เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเพจเฟซบุ๊ก ชื่อว่า “ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ได้โพสต์แสดงความคิดเห็น จากกรณีมีการนำเสนอข่าว ที่นายทรงธรรม สุขสว่าง ผู้อำนวยการสำนักอุทยานแห่งชาติ กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช กล่าวถึงกรณีที่ทีมทนายความของนายเปรมชัย พยายามต่อสู้คดี ด้วยการพยายามนำสืบว่า นายเปรมชัย ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุขณะเจ้าหน้าที่จับกุม ว่า เป็นสิทธิ์ในการต่อสู้ทางคดี เจ้าหน้าที่ไม่ได้รู้สึกหวั่นวิตกใด ๆ เพราะศาลยึดตามพยานหลักฐาน และข้อเท็จจริงที่ปรากฏ ไม่สามารถบิดเบือนข้อเท็จจริงได้

 

 

ระบุว่าข้อความว่า “ถ้าจริงก็เหี้xxx เกิ้นนนน รูปคาตาขนาดนั้น นั่งคอตกพุงกลมชัดเจน บอกไม่อยู่! เงินจ้างทนายคงแพงมาก มากเกินจนกล้านำเสนออะไรแบบนี้ได้ ขอบคุณที่ทำให้เรารู้ว่า เงินซื้อจิตวิญญาณและจิตสำนึกคนได้! แต่ถ้าไม่จริง ทนายได้โปรดออกมาแก้ข่าวด้วยนะคะ” โดยภายหลังมีการโพสต์ข้อความดังกล่าวพบว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายอื่น ๆ จำนวนมากต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงต่อว่าทีมทนาย และไม่เห็นด้วยที่มีการนำเหตุผลนี้มาใช้ในการต่อสู้ทางคดี

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online