เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  เรียกว่าลงทุนจัดหนัก จัดเต็มจริงๆ สำหรับละครเรื่อง “สะใภ้หัวแดง” ของค่าย “ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น” ที่หอบดารานักแสดงและทีมงานกว่า 20 ชีวิต บินตรงไปถ่ายทำพร้อมเก็บภาพสวยๆ กันไกลถึงกรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย ที่สำคัญยังเป็นช่วงหน้าหนาวของที่นั่นซะด้วย 

      เริ่มกันที่ทีมงานและนักแสดงจัดการจองตั๋วเครื่องบิน แพคกระเป๋าสัมภาระต่างๆ บินลัดฟ้าสู่ประเทศรัสเซีย เพื่อเดินทางไปตามโลเคชั่นต่างๆ ที่วางเอาไว้ เพื่อ ความสวยงามตามที่ตั้งใจกันไว้ เริ่มจากภาพบรรยากาศสวยๆ ของกรุงมอสโคว์ ทั้งในเวลากลาง วันและกลางคืนที่ทีมงานนำมาฝากแฟนๆ โดยเฉพาะ รับรองได้เลยว่าเป็นที่ถูกอกถูกใจทุกคน อย่างแน่นอน เพราะขนาดทีมงานและนักแสดงยังปลื้มปริ่มกันไม่น้อย แม้อากาศจะหนาวติดลบ แค่ไหนก็ขอสนุกสุดเหวี่ยง เรื่องนี้ยังจะได้รับความเข้มข้น ความสนุกสนานครบรสของบรรดา นักแสดงมากฝีมือทั้งเรื่อง ถึงแม้จะผ่านการถ่ายทำที่ยาวนานหลายเดือน แต่รับรองว่าประทับใจแน่ๆ 
  

       ในฉากที่เดินทางไป ถ่ายนี้จะเป็นเรื่องราว ของสาวน้อย “อีริ น่า” (ปู-ไปรยา สวน ดอกไม้ฯ) ลูกครึ่ง ไทย-รัสเซีย ที่มีชีวิต ตกระกำลำบาก หาเช้า กินค่ำโดยมีอาชีพขายเข็ม กลัดที่ระลึกให้กับนักท่อง เที่ยวตามริมถนนที่นัก ท่องเที่ยวเดินไปมา หรือ ไม่ก็ตามสถานที่สำคัญ ของกรุงมอสโคว์ อาทิเช่นวิหารเซนต์เบซิล, มหาวิหารเซนต์ซา เวีย, จัตุรัสแดง,ริม แม่น้ำมอสโคว์, สถานีรถไฟใต้ดินที่ สวยที่สุดในโลก ถนน อาราบัต และอีกหลาย สถานที่ที่มีชื่อเสียง 
ในการเดินทางไปถ่ายทำยังร่วมกับนักแสดงอีกหลายคนทั้ง “เจตริน” (เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข) ที่ต้องเป็นคนคอยช่วยเหลือ “อีริน่า” เนื่องจาก “แม่พริม” (นุ่น-สินิทธบุญยศักดิ์) เป็นผู้ขอร้องให้พาเธอกลับไปเมือง ไทยให้ได้ เพราะไม่อยากให้ลูกตกอยู่ในอันตรายก่อนที่จะถูกหัวหน้าแก๊ง มาเฟีย “มิคอิล” (โอลิเวอร์ บีเวอร์) จับตัวไปเพราะตกหลุมรัก “อีริ น่า” แต่เธอไม่เล่นด้วย ส่วน “นิโคลไล” (เล็ก ไอศูรย์) พ่อของ “อีริน่า” ก็ถูกข่มขู่ให้พาตัว “อีริน่า” มาให้ เพราะหลงรักมานานแต่ “อีริน่า” ไม่เล่นด้วย จึง เกิดการต่อต้านกันขึ้น ยังมี “เจตริน” ที่ไปด้วยตลอดเพื่อจะพา “อีริน่า” กลับเมือง ไทยตามที่สัญญาไว้ให้ได้ เพราะ “เจตริน” ก็ไม่อยากกลับไปแต่งงานกับคู่หมั้นที่ถูก มัดมือชกคือ “อรด” (เบนซ์-ปุณยพร) ที่เมืองไทยเช่นกัน 
กระผม “นยเกะกะ” จึงไม่รอช้ารีบ…แอบเก็บภาพสวยๆ ในฉากนี้มาฝากแฟนๆ “ทีวีพูล” ในระ หว่างการถ่ายทำอากาศของที่นี่มี อุณหภูมิ 0 ถึง -7 องศา โอ้วว…กระผม เองยังไม่อยากจะเชื่อ ถ้าไม่ได้เห็นคอสตูม ของนักแสดง แบบจัด เต็มที่ หาใส่ ไม่ได้ที่เมืองไทย ด้วยความหนาว เหน็บขนาดนี้ แต่สปิริตความเป็น นักแสดงมีกันเกินร้อย… เพราะ ต้องบู๊แอ็คชั่นให้ได้ภาพสวยๆ ท่ามกลางอากาศเย็นยะเยือก โอ้โห…ขอบอกว่าแซ่บเกิน 
“สาวปู” ยังเม้าท์ให้ ฟังว่าในฉาก “อีริน่า” ที่ถูกจับ ตัวนั้นมีสตั๊นท์แมนผู้ชายชาว รัสเซียจริงๆ ที่ต้องมาต่อสู้กัน เจ้าตัวบอกว่าเล่นเองทุกตอน เตะต่อยก็ต้องโดนตัวกันจริงๆ เพื่อ ให้เกิดความสมจริง จะหนาวแค่ไหนก็ ต้องยกแขนยกขา ทำเอา “สาวปู” ระบม ปวดเมื่อยไปหมดทั้งตัว การทำงานก็ต้อง รีบตื่นแต่เช้าเพื่อจะได้เก็บแสงสวยๆ 
ส่วนฝั่งพระเอก “เจตริน” อย่าง “หนุ่มเติ้ล” ดูจะสบายสุดๆ เพราะไม่ต้องออกแรงบู๊หนักๆ แต่ก็ยังแอบบ่นเรื่องอากาศที่หนาวและลมแรง เลยขอแอบไปนั่งหลบมุมดู “สาวปู” บู๊สนั่นอยู่ ห่างๆ แต่พักกองเมื่อไหร่ “ปู-เติ้ล” ต้องรีบ ควักกล้องโทรศัพท์ขึ้นมาเซลฟี่รูปตัวเองกันให้ ไว เนื่องจากเวลามีไม่มากพอ 
ละครเรื่อง “สะใภ้หัวแดง” เดินทางไปถ่าย ทำกันไกลขนาดนี้้ทำให้ทั้งทีมงานและนักแสดง ได้รับความสะดวกสบายตลอดทริปจากท่าน ทูตไทยประจำรัสเซีย ทำเอาทุกคนซึ้งใจใน ความกรุณาของท่านทูตที่ทำให้การทำงานสะ ดวกสบาย ลื่นปรื้ดๆ และเป็นกันเองเป็นอย่าง มากเลยล่ะ 


        ใครกำ?ลังอย
กดูละครสนุกๆ ภพสวยๆ จากละครเรื่อง “สะใภ้หัวแดง” คงตอบโจทย์ ได้ไม่ยก ติดตมได้ทุกคืน วันจันทร์-อังคร เวล20.30 น. ทงช่อง 7 

TV Pool OnlineTV Pool Online