เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     แม้ปีที่ผ่านมาวงการบันเทิงบ้านเราจะมีข่าวช็อก ข่าวฉาว ข่าวร้าย ข่าวเศร้าเกิดขึ้นมากมายตลอดปี แต่ก็ยังถือว่าเป็นปีที่ดีของคนบันเทิง เพราะข่าวดีๆ ผลงานดีๆ ที่คนบันเทิงสร้างสรรค์ไว้ก็มีมาก มายเช่นกัน ซึ่งนั่นก็ช่วยกอบกู้ศรัทธาจากสังคมที่มีต่อคนบันเทิงเอาไว้ได้  
    ก้าวเข้าสู่ปีใหม่แล้ว หากถามว่าอยากเห็นอะไรในวงการบันเทิงเป็นของขวัญปีใหม่ ก็คงต้องตอบว่า อยากเห็นวงการบันเทิง เต็มไปด้วยสีสันของความบันเทิงอย่างสร้างสรรค์ ที่จะสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขให้กับประชาชน ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นได้ก็ด้วยการร่วมแรงร่วมใจกันของคนบันเทิงนั่นเอง
    แล้วก็อย่างที่ทราบกูรูเศรษฐกิจทั้งหลายเขาวิเคราะห์มาว่าปีนี้วิกฤติเศรษฐกิจน่าจะหนักหน่วง แต่สิ่งที่จะทำให้เราพ้นผ่านไปได้ก็คือ ความมุ่งมั่น ตั้งใจและตั้งสติเพื่อรับสถานการณ์ และไม่ว่าสถานการณ์จะหนักหนาสาหัสแค่ไหน หากเรามีความบันเทิงดีๆ กล่อมใจไว้บ้าง ก็คงพอจะบรรเทาอาการเครียดขึ้งไปได้ เพราะเมื่อใจเป็นสุข ก็จะเป็นแรงปลุกปลอบใจให้เราฮึดสู้ฝ่าวิกฤติไปได้ด้วยรอยยิ้ม  
    ไม่อยากตกข่าวบันเทิงดีๆ อย่าลืมดูช่องดูข่าวบันเทิงช่อง “ทีวีพูล 7” ได้ที่ช่อง 44 ทุกกล่องดาวเทียม
    “สตาร์นิวส์” ฉบับนี้ หน้าปกพระนางรุ่นใหม่วิก 3 พระรามสี่ “เด่นคุณ งามเนตร” และ “แยม-มทิรา” จากละครครบรสโรแมนติกแอ็คชั่นดราม่ารวมดาวรุ่ง “ดอกไม้ใต้เมฆ” ของ “ค่ายเป่าจินจง” โดย “นพพล โกมารชุน” และ พล็อตเรื่องโดย “ปรียานุช ปานประดับ” น่าจะเป็นละครรับปีใหม่ที่ได้อรรถรสครบเครื่องจริงๆ 

กองบรรณาธิการนิตยสารสตาร์นิวส์

TV Pool Online