เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขึ้นชื่อว่าเป็นว่าที่คุณพ่อที่เห่อลูกสาวมากที่สุดคนหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่ม เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ เพราะตั้งแต่รู้ว่าภรรยาคนสวย “ก้อย นัชชา” ท้องก็ดูแลอย่างดี จนตอนนี้อายุครรภ์ได้ 6 เดือนแล้ว ล่าสุดนักร้องหนุ่มได้ตั้งชื่อลูกสาวของตนเองเรียบร้อยแล้ว ว่า ด.ญ.อันโดรเมดา ลอยชูศักดิ์หรือ น้องเมดา โดยหนุ่มเจมส์ควงครูก้อย เผยถึงที่มาของชื่อลูกสาว
ตอนนี้ครูก้อยท้องกี่เดือนแล้วว่าที่คุณแม่ตอบว่า “6 เดือน ลูกดิ้นแล้ว แข็งแรงดี แต่ลูกน้ำหนักเกินเกณฑ์ และลำตัวยาวมาก คุณหมอบอกว่าน่าจะสูงเหมือนคุณพ่อ”
ดูคุณพ่อจะเห่อมาก ว่าที่คุณพ่อเผยว่า “ค่อนข้างที่จะเห่อนิดนึงครับ เมื่อวันก่อนเพิ่งจะโพสต์ชื่อลูกไป ชื่อ ด.ญ.อันโดรเมดา ลอยชูศักดิ์ ชื่อเล่นน้องเมดา ความที่เราเตรียมตัวอย่างดี ทำทุกอย่างเพื่อถึงเวลาที่พอเขาออกมาแล้วจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ที่มาของชื่อ อันโดรเมดา เป็นชื่อนางในวรรณคดีไทยในบทของพระราชนิพนธ์ของรัชการที่ 6 เรื่อง “วิวาห์พระสมุทร” อีกอย่างที่ตั้งชื่อนี้เพราะว่า น้องอันโดรเมดา เป็นชื่อของกาแลคซี่หนึ่งที่มีแสงสว่างมาก แม้กระทั้งอยู่ในสภาวะมลอากาศไม่ดี ผมก็อยากให้เขาโตขึ้นเป็นเด็กดี ไม่ว่าเขาจะอยู่ในสิ่งแวดล้อมแบบไหน ก็อยากให้แสงสว่างกับเขา ชื่อนี้ได้มาด้วยความบังเอิญ พอเห็นชื่อนี้เราก็ถูกใจเลย โจทย์แรกในการตั้งชื่อลูกคือ เราอยากได้ชื่อที่เป็นหนึ่งเดียว เลยคิดว่าจะตั้งชื่ออะไรให้ลูกดี พอมาเจอชื่อนี้ก็ชอบเลย เพราะว่ามันมีทั้งความเป็นไทย และอินเตอร์ มันมีความหมายเป็นความดีของมนุษย์”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online