เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าหลายคนยังคงจดจำบอยแบนด์ชื่อดังที่ฮอตฮิตที่สุดในประเทศไทยเมื่อหลายปีก่อน อย่าง D2B ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 3 หนุ่มหล่ออย่าง บิ๊ก-อภิเชษฐ์ กิตติกรเจริญ , บีม-กวี ตันจรารักษ์ และ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ได้อย่างแน่นอน ถึงแม้ 1 ในสมาชิกอย่างหนุ่มบิ๊ก จะจากไปหลังจากประสบอุบัติเหตุรถยนต์ตกคูน้ำ ทำให้สำลักน้ำครำ และพบเชื้อราในสมอง ส่งผลให้เป็นเจ้าชายนิทราอยู่ถึง 4 ปี และเสียชีวิตในปี 2550 ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด แต่ทุกภาพความทรงจำยังคงชัดเจนอยู่ในใจแฟนคลับ และเพื่อนร่วมวงอย่าง แดน-บีม เสมอ

 

 

ล่าสุดนี้ เพื่อนร่วมวงอย่าง แดน และบีม ได้โพสต์ภาพ และคลิปวิดีโอ อวยพรวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มบิ๊ก ที่ทั้งคู่ยังคงจดจำได้ โดยหนุ่มบีม ได้โพสต์ข้อความบรรยายถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น พร้อมกับบอกไปถึงน้องชายคนสนิทว่า จะไปทำบุญให้ในวันที่ 9 ธันวาที่จะถึงนี้อีกด้วย

 

 

ทางด้านหนุ่มแดน ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะร้องและเล่นเปียโนในเพลง “หึง” ผลงานเพลงที่หนุ่มบิ๊ก เป็นผู้ร้องหลัก ลงอินสตาแกรม งานนี้มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างบอกว่าคิดถึงหนุ่มบิ๊กเสมอ บ้างก็แอบน้ำตาซึม เมื่อนึกถึงความทรงจำที่ผ่านมา

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online