เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนรู้สึกเสียใจและเสียดายอย่างมาก หลังทราบว่านักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง โอ-อัครพล อัครเศรณี อายุ 73 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบด้วยอาการหัวใจวาย เมื่อเวลา 02.30 น.ของวันที่ 4 ธ.ค. ถือเป็นการปิดตำนานพระเอกตบจูบ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจและอาลัยของครอบครัวและแฟนคลับอย่างมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าว  ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง “โอ-อัครพล อัครเศรณี”  ลูกชายของ อาเปี๊ยก-พิศาล ได้รับการเปิดเผยว่า ความรู้สึกตอนนี้ก็ยังงงๆมึนๆกันอยู่ ไม่นึกว่าพ่อจะไป ไม่มีสัญญาณอะไรเลย ตอนนี้ผมกำลังจะไปรับคุณพ่อจากโรงพยาบาลไปวัด ซึ่งก่อนที่คุณพ่อจะเสียชีวิต คุณพ่อท่านเป็นโรคหัวใจอุดตัน ท่านก็ทำบอลลูนปกติ ซึ่งอาการก็ดีมาตลอด จนมาถึงเมื่อวาน ท่านบอกว่าเจ็บหลัง หายใจไม่ค่อยออกก็เลยพาท่านไปโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น ซึ่งแพทย์ก็ให้การรักษาตามอาการ ก่อนจะกลับมาพักที่บ้าน แต่ปรากฏว่า อาการยังไม่ดีขึ้นเมื่อเห็นว่าคุณพ่ออาการไม่ดีขึ้น จึงพาไปรักษาที่โรงพยาบาลหนึ่งแถวสีลม ซึ่งคุณพ่อเคยมีประวัติรักษาตัวและทำบายพาสประจำอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งนี้

 

 

โอ กล่าวต่อว่า ระหว่างทางที่มาคุณพ่อก็ยังมีอาการปกติ แต่พอมาถึงที่โรงพยาบาลแล้วปรากฏว่าไม่มีหมอ ตอนนั้นเรายังคุยกันเลยว่าใครจะนอนเฝ้า แต่คุณพ่อก็บอกไม่ต้องนอนก็ได้ แค่หายใจติดขัดนิดหน่อย จากนั้นก็มีการฉีดมอร์ฟีนเนื่องจากคุณพ่อปวดหลัง ต่อมา ท่านก็เริ่มหายใจไม่ออก พยาบาลก็เลยมาช่วยกัน บอกให้คุณพ่อนอนแล้วก็วัดความดัน เจาะเลือด ผมก็คิดว่าทำไมไม่ทำให้คุณพ่อหายใจก่อน ผมไม่ใช่แพทย์แต่ผมคิดแบบนั้น จนผมต้องตะคอกเพราะคุณพ่อผมหายใจไม่ออกแต่จะให้นอน ผมเลยพาท่านลุกขึ้นนั่ง แล้วคุณพ่อผมก็เริ่มหายใจแผ่วลง เขาก็แห่กันเข้ามาปั๊มหัวใจ ระหว่างนั้นหมอที่มีก็คือหมอเวร ไม่มีหมอโรคหัวใจ เขาก็ปั้มหัวใจกันอยู่ชั่วโมงนึงเลย

คำพูดสุดท้ายของคุณพ่อไม่มีเลย ท่านบอกแค่หายใจไม่ออกเท่านั้น สำหรับงานของคุณพ่อ จริงๆเราให้คุณพ่อพักและอยู่กับบ้านมาพักใหญ่แล้ว ซึ่งตอนนี้ผมหยุดงานด้านนี้มาทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ งานของคุณพ่อจะมีพี่อ้อม-พิยดาเป็นคนสานต่อแทน และถ้าผมจะพูดกับคุณพ่อได้ ผมอยากจะพูดกับคุณพ่อว่า ไม่ต้องกังวลอะไรทั้งนั้นครับโอ-อัครพล กล่าว.