เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ , ผู้หญิงหรือผู้ชาย ต่างก็รักสวยรักงามกันทั้งนั้น เช่นเดียวกับเหล่าคนดังทั้งหลายที่ต้องใข้หน้าตาเป็นใบเบิกทางประกอบอาชีพ ก้ไม่ยอมแก่ ถึงแม้ว่าวัยจะล่วงเลยไปถึงหลัก 60-70 ปีแล้วก็ตามที … งานนี้พวกเขา-พวกเธอ ต่างก็มีวิธีการชลอความแก่ด้วยการทำศัลยกรรมดึงหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ลงมา ว่าแต่จะมีใครบ้างนั้นไปดูกันเลย

บี๋-สวิช
พระเอกที่ถึงแม้ว่าอายุของเค้าจะเพียงแค่หลัก 4 เท่านั้น แต่ “บี๋-สวิช” ก็ไม่ขอยอมแก่ ด้วยการไปฉีดหน้าตึงเปี๊ยะ ชนิดที่เด็กลงไม่น้อยหย้าพระเอกรุ่นใหม่ๆ เอาซะเลย

โยโกะ ทาคาโน่
อดีตเซ็กซี่สตาร์สาววัย 40 ปี ที่ถึงแม้อายุเธอจะยังดูไม่เยอะนัก แต่เธอก็ของเพิ่งศัลยกรรมเพื่อให้เธอไม่แก่นั่นเอง

แหม่ม-วิชชุดา พิมดัม
สร้างความฮือฮาไม่น้อย เมื่อ “แหม่ม-วิชชุดา” ปรากฏหน้าใหม่ออกตามสื่อ จนหลายคนทักว่าเธอเป็นตุ๊กตาบาร์บี้ไปซะแล้ว

ต้อม-รัชนีกร
อดีตนางเอกแถวหน้ารุ่นใหญ่วัย 47 ปี เป้นอีกหนึ่งคนที่ขอไปดึงหน้า ฉีดหน้าให้ดูอ่อนเยาว์เกินกว่าวัยไม่น้อยหน้าเด็กๆ เช่นกัน

แอ๊ด-สุรชัย
นักร้องรุ่นใหญ่วัย 60 ปีก็เป้นอีกคนหนึ่งเช่นเดียวกัน ที่ถึงแม้จะจะเป็นผู้ชายก็ตามที แต่ “แอ๊ด-สุรชัย” ก็ไม่ยอมแก่ ด้วยการไปทำหน้ามาใหม่ พร้อมโชว์ให้เห็นชัดๆ ว่าริ้วรอยหายไป เด็กลงไปกว่า 20 ปีเลยทีเดียว

 

ลีน่า จัง
เป็นอีกหนึ่งรุ่นใหญ่ที่เปิดเผยโฉมหน้าด้วยความตะลึงไม่น้อย กับ “ลีน่า จัง” วัยเกือบ 60 ปี ที่ได้ไปดูดไขมันฉีดเข้าหน้า หวังว่าอายุจะเด็กลงไปกว่า 30 ปี สุดท้าายเด็กลงอย่างที่ตั้งใจหรือเปล่าไม่รู้ไปดูกัน

 

สุมณี คุณะเกษม
เซเลบฯ ชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย เจ้าของฉายา “ตุ๊กตาบาร์บี้” ที่ถึงแม้ว่าวัยจะเล่วงเลยเข้าสู่เลข 8 แล้ว แต่เรื่องของขวามสวยความเธอก็ไม่ยอมแพ้ใครทั้งสิ้น จนได้รับการขนานนามว่าเป็นสาวสองพันปีตัวจริง

เจินเจิน บุญสูงเนิน
นักร้องรุ่นใหญ่วัย 60 ปี ที่ยอมรับว่าเดินทางไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งผ่าตัดดึงหน้า ดึงคอ กรีดหนังตาบน ผ่าใต้ตา เสริมจมูก ปลูกผม ลดริ้วรอยจางลง และลดอายุลงไปได้ถึง 20 ปีเลยทีเดียว

สิตางศุ์ บัวทอง
เน็ตไอดอลสาวประเภทสองวัย 50 เฉียดๆ เลข 60 ปี ที่ตอนนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธออย่างแน่นอน ก็เป็นอีกหนึ่งสคนที่สร้างความฮืฮาไม่น้อยกับการไปทำศัลยกรรมด้วยการอัพดั้ง รอยไหม จนเป็นที่ตะลึงไม่น้อย