เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เขาว่ากันว่าคนเราจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 1 คนอยู่บนโลก ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าดาราก็จะมีคนหน้าเหมือนที่เป็นดาราในวงการเหมือนกันด้วย ไม่ใช่แค่ความสวยที่คล้ายกันนะ รูปลักษณ์ของหน้า ตา จมูก ปาก ยังคล้ายกันมากอีกด้วย กับ 15 คู่ดาราที่หน้าเหมือนกัน อย่างกับฝาแฝด บอกเป็นญาติกันก็เชื่อนะเนี้ย

15. ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร์ – แก้มบุ๋ม ปรียาดา
เป็นดารานักแสดงอีกคู่หนึ่งของวงการบันเทิง ที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายกันมาก สำหรับ แก้มบุ๋ม ปรียาดา และ ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร์ ที่เมื่อทั้งคู่โคจรมาเจอกัน และได้มีโอกาสถ่ายรูปด้วยกัน แล้วเอามาลงในไอจีเมื่อไหร่ล่ะก็ จะต้องมีชาวเน็ตมาคอมเม้นกันเป็นแถวๆ ว่าแฝดพี่แฝดน้อง สวย น่ารักทั้งคู่ กินกันไม่ลงเลยจริงๆ

14. เป๊ก ผลิตโชค – กัน อรรถพันธ์
“หลวงผลิต” นักร้องหน้าหยกสุดโด่งดังภายใต้หน้ากากจิงโจ้ ที่ดันไปหน้าตารูปร่างละม้ายคล้ายคลึงกับหนุ่ม “กัน อรรถพันธ์” นักแสดงซีรีส์คู่วาย ทั้งเคร้าโครงหน้าตอบๆ จมูกโด่ง ผิวขาว หน้าเกาหลี แต่งตัวแบบเดียวกัน จะต่างกันก็แค่หนุ่มกันจะหน้าเด็กกว่าตามวัยก็เท่านั้น แล้วชาวนุชล่ะคะคิดว่ายังไงกันบ้าง เหมือนไม่เหมือน?

13. ป๊อป ปองกูล – กอล์ฟ Fucking Hero
อันนี้ฮาพี่ป๊อป ปองกูลมาก ด้วยหุ่นหมี มีหนวดเครา ใส่หมวกซักใบ คือให้เติมเครื่องหมายเท่ากับ = พี่กอล์ฟ Fuck Hero ได้เลย ถึงขั้นเคยมีคนมาทักพี่ป็อปผิด คิดว่าเป็นพี่กอล์ฟ แล้วพูดคุยเรื่องลูกสาวว่าน่ารักอย่างงู้นอย่างงี้ซะเป็นตุเป็นตะ เอิ่ม…คือพี่จำผิดคนแล้วครับ!

12. เบน ชลาทิศ – บอย ตรัย ภูมิรัตน
ดาราชายหุ่นหมีอีกคู่ ที่ดันบังเอิ๊ญ…บังเอิญมีเค้าโครงหน้าตาเหมือนกันสุดๆ ยิ่งช่วงที่ทั้งคู่ออกรายการ We Kid Thailand ด้วยกันในฐานะโค้ชคอมเมนต์เตเตอร์ทีมเดียวกัน นี่เราก็นึกว่าพี่น้องฝาแฝดที่พลัดพรากจากกันมานานแล้วเสียอีก


11. เสนาหอย – เอ ศุภชัย
มาถึงอีกหนึ่งคู่ดาราหน้าเหมือนสุดพีค ที่เมื่อทั้งคู่อยู่ด้วยกันเมื่อไหร่ ก็มักมีเสียงฮาให้คนได้แซวกันสนุกปากประจำ จนพี่หอยก็บ้าจี้เล่นตามกระแสไปซะเลย ทั้งเคยทำทรงผมชี้ๆ ฟูๆ เหมือนกัน หิ้วกระเป๋าผู้หญิงแบรนด์เนม แต่งหน้าทาปาก คือถ้าจะเหมือนกันขนาดนี้ รับงานแทนกันเนียนๆ เลยก็ได้นะ

10. ป๋อมแป๋ม – มาดามมด
มีความพีคสุด ก็อปวางสุด หากใครที่ติดตามโลกโซเชียลข่าวบันเทิงประจำ คงรู้กันดีว่าพิธีการสายฮาทำงานเก่งอย่างพี่ป๋อมแป๋ม ที่ดันบังเอิญไปหน้าคล้ายคนอื่นไปซะทั่วโลกเลย ทั้งโอบาม่า, ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์, ดีเจเพชรจ้า, เป้วง Mild แต่คนที่เราขอยกความเป๊ะราวกับส่องกระจกมากที่สุด ขอยกให้ มาดามมด ตอนที่ทั้งคู่แต่งหญิงแต่งเต็ม คือแยกไม่ออกที่แท้ทรู ไม่เชื่อลองทายจากภาพข้างล่างดู

9. เสี่ยโป้ อานนท์ – พิชญ์ กาไชยพิชญ์ กาไชย
ดาราหนุ่มชื่อดัง กับใบหน้าที่หล่อเหลาคมเข้ม ที่ดันไปมีใบหน้าละม้ายคล้ายกับนักเลงชื่อดังของโซเชียลอย่าง เสี่ยโป้ อานนท์ นักมวยเคโระ หากมองผ่านๆ คิดว่าเป็นพี่เป็นน้องกันซะอีก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ชาวโวเชียลต่างพากันคอมเม้นท์มากมาย ว่าทั้งสองคนจะมีความเหมือนอะไรขนาดนี้ แยกไม่ออกเลยทีเดียว

8. เก้า สุภัสสรา – เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
สำหรับดาราสาวสวยสุดปังอย่าง เก้า สุภัสสรา ธนชาต และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่นอกจากจะมีโครงหน้าที่เหมือนกับอย่างกับโคลนนิ่งแล้ว ยังมีสไตล์การแต่งตัวและอะไรอีกหลายๆ อย่าง ที่มีความคล้ายความเหมือนกันมากสุดๆ เพราะเหตุนี้จึงทำให้ใครหลายๆ คนถึงกับจำผิดว่าคนไหนเก้า คนไหนเอสเธอร์เลยล่ะ

7. แอฟ ทักษอร – แต้ว ณฐพร
สำหรับ แต้ว ณฐพร นั้น ด้วยความที่เป็นสาวหน้าสวย หวาน ดูสดใสน่ารักๆ แล้วยังวางตัวดี กิริยามารยาทงดงามอย่างความเป็นไทย ซึ่งเป็นอะไรที่เหมือนๆ กับ แอฟ ทักษอร เจ้าหญิงของวงการบันเทิงไทยมากๆ ซึ่งความละม้ายคล้ายกันนี้ จึงทำให้แต้วถูกยกย่องให้เป็นเจ้าหญิงของวงการคนต่อไปเลยทีเดียว

6. ออกแบบ ชุติมณฑน์ – หลิน มชณต
สองคนนี้นี่เหมือนกันทั้งโครงหน้าที่ราวกับฝาแฝด รูปร่างดีสัดส่วนสูงเกิดมาเพื่อเป็นนางแบบ และอาชีพของทั้งคู่ก็เป็นทั้งนางแบบและนักแสดงที่ตีคู่ความเหมือนและความสามารถกันมาแบบสูสีชนิดแทบแยกไม่ออก ไม่เชื่อดูรูปนี้ดูสิ

5. นท เดอะสตาร์ – เต้ย จรินทร์พร

เรียกได้ว่า เป็นคู่ดาราที่หน้าตาเหมือนกันไม่มีผิดเพี้ยน อย่างกะแฝดคนละฝา สำหรับ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” และ “นท พนายางกูร” หรือ “นท เดอะสตาร์” โดยคู่นี้ไม่ว่าเขาจะก้าวย่างไปที่ใด เมื่อไปด้วยกันคนจะต้องเข้ามาทักผิดทุกที จนถึงกับขนาดพร้อมใจกันลงรูปในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า มีคนมาทักผิดอีกแล้ว เหมือนกันขนาดนี้จะไม่ให้สับสนได้ยังไงล่ะจ๊ะ

4. ใหม่ ดาวิกา – เต๋อ ฉันทวิชช์
กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ สำหรับ ใหม่ ดาวิกา และ เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่เป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ ฟินตามกันทั่วบ้านทั่วเมือง นอกจากจะเป็นคู่จิ้นชวนฟินกันถ้วนหน้าแล้ว ทั้งคู๋ยังมีความหน้าละม้ายคล้ายคลึงกันในระดับนึงอีกด้วย ทั้งหน้าเหมือน ทั้งเข้ากั๊นเข้ากันขนาดนี้ แฟนๆ ต่างพากันเชียร์เป็นแถวเลยล่ะ

3. พลอย คาริสา – มิว ลักษณ์นารา
สำหรับนางเอกสาวแห่งวิกน้อยสี “มิว ลักษณ์นารา” ที่ใครๆ จะจำภาพเธอได้จากในละครแฟนตาซี “รักนี้หัวใจมีครีบ” และ “ครีบนี้หัวใจมีเธอ” และสาวสวยจากรายการประกวดชื่อดัง “คาริสา สปริงเก็ตต์” ที่เป็นนักแสดงในละครรีเมคฟอร์มยักษ์ “ทายาทอสูร” กับบทบาท “นัยเนตร” โดยพลอย คาริสา นั้น มีความเหมือนนางเอกสาวรุ่นพี่ “มิว” แบบสุดๆ จนแทบจะแยกไม่ออก เหมือนทุกองศาบนใบหน้ากันเลยทีเดียว

2. สน ยุกต์ – พุฒ พุฒิชัย
พระเอกสน ยุกต์ ที่ไม่ใช่แค่แสดงละครเก่งอย่างเดียว สนยังร้องเพลงเพราะอีกด้วยเคยมีเสียงเรียกร้องให้เล่นละครกับเจ้าบ่าวป้ายดีเจพุฒ ล่าสุดพระสน ยุกต์ได้ไปร่วมแสดงความยินดีกับดีเจพุฒ พุฒิชัย ทั้งคู่ได้ถ่ายภาพด้วยถึงทำเอาตกใจทั้งคู่หน้าคล้ายกันมากมากจนคิดว่าเป็นพี่น้องกัน

1. นะ Polycat – เทพพิทักษ์
เป็นกระแสดราม่าอยู่พักใหญ่เลยทีเดียว สำหรับประเด็นความหน้าเหมือนของคู่นี้ หลังจากที่ นะ รัตน นักร้องนำวง Polycat ถูกเปรียบเทียบกับ เทพพิทักษ์ แอสละ ดาราเน็ตไอดอลชื่อดัง ว่าหน้าเหมือนกันอย่างกับแกะ จนใครหลายๆ คนถึงกับบอกว่าเป็นฝาแฝดกันแน่ๆ ซึ่งนะ โพลีแคทรู้สึกไม่ชอบ และไม่พอใจอย่างมากที่ถูกเปรียบเทียบ อาจจะเพราะอารมณ์ชั่ววูบหรืออะไรก็ตามแต่ สุดท้ายแล้วเมื่ออารมณ์เย็นลงก็ได้อออกมาขอโทษสังคมและขอโทษเทพพิทักษ์เป็นที่เรียบร้อย