เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

10.ปราง กัญญ์ณรัณ
ดาราสาวหน้าคม สุดเซ็กซี่ ที่ต้องบอกว่าเธอนั้นโดนใจกรรมการจนได้คว้ารางวัล Saxy Star จากงาน Siamdara Star Award 2018 ไปได้ แม้ว่าชุดที่เธอใส่ไปรับนั้นจะสุดเซ็กซี่ โชว์แผ่นหลังเนียน แต่กลับโดนติว่าไม่เหมาะสมเท่าไหร่ น่าจะแต่งตัวให้สวยดูดีเรียบร้อยกว่านี้นะคะ

9.เปิ้ล ไอริน
เจ้าแม่ความเซ็กซี่ ที่เคยมีเรื่องฮือฮากันเมื่อเธอนั้นสวมชุดไปเดินพรมแดงในงานประกาศรางวัล Daradaily The Great Awards ครั้งที่ 4 เธอนั้นมาในชุดจั๊มสูทแนบเนื้อ ปักเหลื่อมทั้งตัว ซึ่งสีชุดสีครีมที่ดูว่าจะกลมกลืนไปกับผิวของเธอ ทำให้ดูผิวเผินว่าเธอนั้นไม่ใส่เสื้อผ้า หลังจากเสร็จงานนี้ ก็โดนวิจารณ์ไปตามระเบียบ

8.มาช่า วัฒนาพาณิช
ดาราสาวดาวค้างฟ้า ที่งานนี้เธอจับชุดสุดเซ็กซี่ไปร่วมงานประกาศรางวัลสุวรรณหงส์ แต่ดันโดนตำหนิว่าชุดโป๊ไปไหม ซึ่งเธอก็ได้ออกมาตอบกลับว่า ชุดเซ็กซี่ โป๊กับเซ็กซี่ไม่เหมือนกัน เอาเป็นว่าคุณแม่ชอบสไตส์นี้ก็แล้วกัน

7.เจนี่ วุ้นเส้น โยเกิร์ต
สาวสามที่ได้รับรับเชิญในงานเดินพรมแดงภาพยนตร์หนังนานาชาติที่เมืองคานส์ครั้งที่ 71 ในฐานะแบรนด์แชมเปญน้ำหอมสุดหรู ที่ต้องบอกว่าเธอทั้งสามคนนั้นโดนวิจารณ์ชุดกันอย่างมาก ที่ว่าดูไม่หรู ไม่แพง ไม่ปังเอาซะเลย

6.จุ๋ย วรัทยา
หลายคนคงจำกันได้ ที่เธอนั้นโดนเม้าท์ชุดที่ใส่เดินพรมแดงในงาน OPPO 10th Years Anniversary ที่ตอนนั้นเธอได้ควงว่าที่สามีอย่าง พุฒิ พุฒิชัย มาในชุดรัดตึงรูปร่างสุดๆ เผยให้เห็นรูปร่างชัดเจน แม้ว่าจะดูเอวเล็ก แต่ช่วงบนก็ไม่ผ่านอยู่ดี ดูยังไงชุดนี้ก็ไม่ผ่าน ไม่รู้ว่าสามีปล่อยออกมาได้ยังไง

5.น้ำเพชร ฏีญาภาร์
น้ำเพชร เธอเดินพรมแดงในงาน Siamdara Star Award 2018 นั้น ก็โดนติเหมือนกัน แม้จะไม่ใช่เรื่องชุด แต่ก็โดนติว่าหุ่นของเธอนั้นยังไม่เฟิร์มพอ ออกแนวท้วมหุ่นไม่เป๊ะนั่นเอง

4.มิว นิษฐา
สำหรับนางเอกหน้าหวาน ที่เธอนั้นได้เปลี่ยนลุคสาวหวานเป็นสาวร้อนแรงในงานประกาศรางวัล เล่นทำเอาถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าชุดที่เธอใส่นั้น ไม่แพงแถมพายับอีกด้วย

3.อั้ม พัชราภา
ตัวแม่ของวงการบันเทิงมาในชุดราตรีสีชมพูยาวสุดหวานแหวว ก็โดนคนสงสัยว่าเป็นดาราที่แอบไปฝากครรภ์หรือเปล่า เพราะชุดมันดูปกปิดรูปร่างเอามากๆ ซึ่งเธอก็ออกมายืนยันว่าไม่ได้ท้องนั่นเอง ชุดนี้คุณแม่ไม่ผ่านนะคะ

2.เบลล่า ราณี
สาวสวยสุดฮอตในเวลานี้ ที่เธอนั้นได้สวมชุดสีแดงสุดร้อนแรงมางานประกาศรางวัล Daradaily Awards ครั้งที่ 7 แต่ก็โดนติว่าชุดและทรงผมมีความสูงวัย อีกทั้งยังปังมากเท่าที่ควร แฟนคลับผิดหวังอย่างมาก ที่คาดว่าเบลล่าจะออกมาสวยกว่านี้

1.มารีญา พูลเลิศลาภ
สาวสวยเจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ ที่เธอนั้นโดนตำหนิเรื่องของชุดที่โชว์ตัวบนเวที ว่าไม่ปังพอ จนทำเอาเจ้าของแบรนด์อย่าง หมู อาซาว่า ประกาศเลิกทำชุดราตรีให้มิสไทยแลนด์เวิลด์ เลยทีเดียว