เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

9.เนม Getsunova
นักร้องนำแห่งวง Getsunova เจ้าของเสียงเอกลักษณ์ ที่ปล่อยเพลงไหนมาก็เพราะติดหู ซึ่งเราก็คุ้นเคยกับใบหน้าใส่แว่นของเขาดีเป็นประจำ แต่เมื่อเขาถอดแว่นออก แทบจำไม่ได้ จนต้องขอให้ใส่เหมือนเดิมเลยทีเดียว เอาเป็นว่าหนุ่มเนมไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ร้านแว่นได้เลยนะคะ

8.ทอม Room39
หนุ่มนักร้องเสียงนุ่มสุดอบอุ่น หรือหน้ากากทุเรียนของทุกคน ที่นอกจากความสามารถในการร้องเพลงแล้ว เอกลักษณ์อีกอย่างคือ ใบหน้าที่แว่น และเมื่อเขาถอดแว่นต้องขอให้ใส่เหมือนเดิม เพราะความเป็นเอกลักษณ์หายไป ลุคใส่แว่นหล่อดูดีที่สุดเลยค่ะ

7.กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่
นักร้องแร๊ปเปอร์ที่มาจากภาคเหนือคนนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เคยชินกับการใส่แว่นตาเป็นอย่างมาก และเมื่อเขาถอดก็ไม่เข้ากันเหมือนตอนใส่ จนลุคใส่แว่นเป็นอัตลักษณ์ของแรฟเปอร์หนุ่มคนนี้เลย

6.ดีเจเชาเชา
ดีเจหนุ่มอารมณ์ดี ก็เป็นคนที่ใส่แว่นตาแล้ว เข้ากันสุดๆ ซึ่งเมื่อเขาถอดแว่นนั้นก็ไม่ค่อยจะเข้ากับใบหน้าของดีเจคนนี้เท่าไหร่

5.น้าเน็ก
พิธีกรสุดอารมณ์ดี ที่เรามักจะคุ้นตากันดีกับลุคแว่นดำของเขา ที่ดูแล้วเท่เอามากๆ จนถึงขั้นต้องบอกให้ใส่แว่นเหมือนเดิม เมื่อเขาถอด แต่ถอดทีไรมักจะมองหาน้าเน้กไม่เจอทุกที เป็นใครก็ไม่รู้เนอะ

4.โจอี้บอย
แร๊ปเปอร์รุ่นใหญ่ ที่เอกลักษณ์ก็คือการใส่แว่นตา เพราะว่าดูเท่และสมาร์ทกว่าเมื่อถอด ถอดทีไรไม่มีคนรู้จักเลยก็ว่าได้

3.แจ๊ส ชวนชื่น
นักแสดงสุดฮา ที่เราจะเห็นเขาใส่แว่นสุดแนวอยู่เป็นประจำ งานนี้เมื่อเขาถอดแว่น ก็ดูว่าไม่ค่อยเข้ากับเขาเท่าไหร่ และความเป็นเอกลักษณ์ก็หายไป ลุคชายใส่แว่นเข้ากับแจ๊สมากที่สุดเลยก็ว่าได้

2.อุ๋ย บุดดาเบส
นักร้องแร๊ปเปอร์สุดเท่ห์ ที่ต้องบอกว่าการใส่แว่นดำเป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ แต่ถอดแว่นเมื่อไหร่เป็นอันไม่มีคนรู้จัก จนต้องบอกใส่เขาไปหาแว่นตามาใส่เหมือนเดิม

1.พล่ากุ้ง วรชาติ
พล่ากุ้ง วรชาติ เป็นหนุ่มนักแสดงสุดฮา ที่ต้องบอกว่าเขานั้นใส่แว่นแล้วเข้ากัน แถมยังดูดีเอามากๆ หลายคนที่เห็นเขาถอดแว่น ต้องบอกว่าไม่คุ้นตา และดูว่าการใส่แว่นจะเข้ากันได้ดีกว่า แบบว่าพี่มาในลุคแว่นจะดูดีที่สุดค่ะ

by TVPOOL ONLINE