เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเอาฤกษ์เอาชัยเสริมสิริมงคลก่อนถึงวันรอบตัดสิน Final Round ที่วันและเวลาขยับใกล้เข้ามาทุกที สำหรับ สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ในเช้าวันนี้ ได้เดินทางไปเยือนสถานที่สำคัญ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ก่อนจะปิดท้ายวันด้วยวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพมหานครในยามค่ำคืน ณ โรงแรมเลอบัว แอท สเตท ทาวเวอร์ (Lebua at State Tower)

สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ได้เดินทางไปไหว้พระที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือ วัดพระแก้ว ซึ่งเป็นวัดที่พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราชโปรดเกล้าฯ ให้สร้างขึ้นใน พ.ศ. 2325 และเป็นวัดเก่าแก่อันสำคัญที่อยู่คู่บ้านคู่เมืองคนไทยมายาวนาน โดยสาวงามแต่ละประเทศมาในลุคลำลอง และต่างรู้สึกตื่นเต้นกับการได้มาศึกษาเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมไทยและประวัติศาสตร์กรุงรัตนโกสินทร์ โดยมีเจ้าหน้าที่สำนักพระราชวังนำชม

โอกาสนี้ บรรดาสาวงามได้ร่วมสักการะพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร หรือ พระแก้วมรกต ในพระอุโบสถ เพื่อขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์และถือเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย สำหรับการทำกิจกรรมต่างๆ รวมถึงชื่นชมงานจิตรกรรมฝาผนังรอบระเบียงคต ความสวยงามของพระอุโบสถ เจดีย์ทอง และปราสาทพระเทพบิดร ที่อยู่ภายในวัดพระศรีรัตนศาสดาราม และพระที่นั่งจักรีมหาปราสาทอย่างสนใจ ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับนางงามทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมากที่เมื่อทราบข่าว ต่างมารอต้อนรับและให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น

การเยี่ยมชมความงดงามเมืองหลวงของไทยยังไม่หมดแต่เพียงเท่านั้น โดยในช่วงค่ำ กองประกวดฯ ยังได้นำสาวงามผู้เข้าประกวดที่มาในลุคสวยหรูขึ้นไปสัมผัสทัศนียภาพความสวยงามในแบบพาโนรามา และสีสันของกรุงเทพมหานครยามค่ำคืน

ทั้งนี้ สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 จะได้เดินทางไปสัมผัสความงดงามของธรรมชาติและท้องทะเลในเมืองไทย กับกิจกรรมเก็บตัวระหว่างวันที่ 6-7 ธันวาคม 2561 ที่ จ.ชลบุรี และจ.กระบี่

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online