เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นและตั้งใจที่น่าชื่นชมมากๆ สำหรับ ต้น เติมศักดิ์ สามีของนักแสดงสาว อีฟ พุทธิดา ที่ตอนนี้ใกล้จะได้เป็นคุณแม่ป้ายแดงและได้อุ้มลูกชายคนแรกแล้ว แต่มีสิ่งหนึ่งที่ ว่าที่คุณแม่อีฟตื่นเต้นไม่แพ้กันนั่นคือหุ่นใหม่มีซิกแพคกล้ามแน่นๆ ของสามีนั่นเอง

 

 

โดยเจ้าตัวได้นำภาพ Before & After เมื่อ 2 ปีที่แล้วของสามีมาให้ดู พร้อมกับเล่าเรื่องราวความตั้งใจในการฟิตหุ่นครั้งนี้ไว้ว่า “ภาพนี้อาจจะดูเหมือน 1. Before and After 2. เหมือนคนในรูปขาวดำมองไอ้อ้วนในรูปสีแล้วคิดว่า…. นั่นใครวะ!? ฉันมาไกลมาไกลเหลือเกิน คนอวดผัว 2018 ผัวบังคับให้อวด ผัวภูมิใจในความมาไกลของตัวเอง รักผัวเมียจึงตามใจอวดก็ได้ ดีใจด้วยกับความสำเร็จนะคะ สามีซิกแพคภรรยาบิ๊กแพค รูปสี ปลายปี 2016 รูปขาวดำคือ 3 อาทิตย์ที่แล้วค่ะ” หลายคนเห็นแล้วต่างเข้ามาชื่นชมในความตั้งใจของ ต้น เติมศักดิ์ กันยกใหญ่ พร้อมกับแอบแซวเบาๆ ว่าเหมือน อีฟ ได้สามีคนใหม่ที่หุ่นเฟิร์มเพิ่มเติมคือหล่อมากๆ นั่นเอง

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online