เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทุกคนล้วนแล้วแต่อยากทำงานเก็บเงินเพื่อมีไว้กินไว้ใช้ภายในอนาคต ขยันทำงานและอดออม หลายๆคนทำงานเมื่อเรียนจบ หลายๆคนทำงานไปเรียนไป แต่วันนี้นั้นเจ๊จะพาทุกคนไปดูลูกเหล่าดาราคนดัง ที่เป็นซุปตาร์ตัวจิ๋ว หาเงินได้ตั้งแต่ยังเด็ก จะมีใครบ้างเราไปดูกันเลย กับ 8 อันดับ ลูกดาราหาเงินเก่ง

8. น้องไลลา

น้องไลลาลูกสาวของนักแสดงนางแบบสาวคนสวยอย่าง พอลล่า เทเลอร์ อดีตเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ ที่หลายๆคนรู้จัก ลูกสาวคนโตคนสวยของสาวพอลล่า นับวันยิ่งหน้าตาดีเหมือนพ่อแม่ ที่สำคัญรอยยิ้มสะกดโลกสาวน้อยไลลาถอดแบบแม่พอลล่ามาเป๊ะ แถมเรทค่าตัวน้องไลลาเวลาออกงานนั้น 5 หลักเลยทีเดียว

7. น้องมะลิ

เด็กน้อยหน้าตาน่ารัก ดวงตากลมโตดำ แสนร่าเริงคนนี้เป็นลูกสาวของพระเอกหนุ่มสุดหล่อในดวงใจแฟนละครไทย ปอ ทฤษฎี และคุณแม่คนสวย โบว์ แวนดา ฉายแววความน่ารักตั้งแต่เด็ก ความร่าเริงของน้องมะลิเป็นกำลังใจที่ดีให้กับแม่โบว์ และหลายๆคนที่คิดถึงพ่อปอ ได้อย่างดี ค่าตัวของน้องมะลินั้น เคยมากถึง 7 หลักเลยทีเดียว

6. น้องณดา

สาวน้อยมากความสามารถคนนี้ ถอดแบบพ่อและแม่มาเป๊ะ อย่างน้องณดา ลูกสาวคนสวยของอดีต พระเอกหนุ่ม บรู๊ค และนางเอกสาวสวยอย่างสาวกบ นับวันน้องณดายิ่งโตและยิ่งเก่ง เพราะสาวกบส่งเสริมน้องณดาหลากหลายรูปแบบเพื่อให้น้องณดาได้ค้นพบสิ่งที่ตนเองชอบและฝึกทักษะด้านต่างๆพร้อมความมีวินัย ค่าตัวของนักแสดงตัวน้อยคนนี้ก็อยู่ที่ 6 หลักจร้า

5. น้องโปรด

เป็นเด็กน้อยอีกคนที่ฉายแววหล่อแต่เด็ก และนับวันความหล่อก็เริ่มทวีเพิ่มมากขึ้น ลูกชายคนหล่อลุคสุดแสนอบอุ่นของนางร้ายหน้าเด็กมากๆ เป้ยและคุณพ่อป๊อป อย่างน้องน้องโปรด ความหล่อของน้องโปรดเป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนๆหลายคนที่ติดตามอินสตราแกรมส่วนตัวของแม่เป้ย ที่ทักอัพภาพของน้องโปรดมาให้แฟนๆได้ชมอยู๋เรื่อยๆ ค่าตัวของน้องโปรด ก็ 6 หลักเลยจร้า

4. น้องอลิน – น้องอลัน

กว่าที่เด็กน้อยสองคนนี้จะได้ออกมาดูโลกภายนอกนั้น หากใครได้ติดตามเรื่องราวชีวิตช่วงตั้งครรภ์ของสาวโอปอล์ จะทราบว่าไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อสองตัวน้อยได้ออกมาสู่ดลกภายนอกและเเข็งแรง แฟนๆต่างก้ได้เห้นความน่ารักของทั้งสองมาตลอด น้องอลิน และน้องอลัน ที่มีนิสัยภายนอกที่แตกต่างกันจนแฟนๆให้ความเอ็นดู

3. น้องเรซซิ่ง

ยิ่งโตยิ่งฉายแววหล่อ สำหรับเด็กน้อยที่แฟนๆต่างเห็นกันแต่เด็ก น้องเรซซิ่ง ลูกชายสุดหล่อของนางเอกสุดสวยอารมณ์ดี แพท ณปภา นับวันความหล่อของหนุ่มน้อยคนนี้ยิ่งเพิ่มมากขึ้น ดวงตากลมโต ปากนิดๆที่ไปอยู่บนหน้าเด็กผู้ชาย ยิ่งทำให้น้องเรซซิ่งมีเสน่ห์ต่อพี่สาวมาก ค่าตัวหนุ่มน้อยปาไป 6 หลักแล้วจร้า

2. น้องเป่าเปา

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์จิ๋วที่มีชื่อเสียงตั้งแต่เกิดเลยก็ว่าได้ ด้วยหน้าตาที่น่ารักมากๆ ของน้องเป่าเปา ลูกสาวนางร้ายอารมณ์ดี กุ๊บกิ๊บ และนักร้องหนุ่มโกอินเตอร์ บี้ KPN ยิ่งโตน้องเป่าเปายิ่งน่ารัก ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็เปลี่ยนได้ทุกลุค น่ารักมาก ค่าตัวของสาวน้อยเป่าเปานั้น 6 หลักจร้า

  1. น้องสายฟ้า – น้องพายุ

เป็นเด็กน้อยที่หลายๆคนอยากเห็นหน้าตั้งแต่อยู่ในน้องของซุปเปอร์สตาร์คนดัง แจ้าแม่แฟชันนิสต้า สาวชมพู่ อารยา อย่างน้องสายฟ้า และน้องพายุ นับวันความน่ารักและความหล่อของสองแฝดเริ่มฉายแววให้แฟนๆหลายคนได้เห็น และวิธีการเลี้ยงดูของสาวชมพู่ที่แม่ๆหลายคนต่างชื่นชม ถึงแม่สองแฝดยังรับงานไม่เยอะ แต่แค่งานแรกในชีวิตของทั้งสองแฝดก็โกยเงินให้คุณแม่ 8 หลักเลยทีเดียว