เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากประโยคสุดคลาสสิค “ทุกคนสามารถใช้ชีวิตตามใจฝันของตนเองได้ มีอยู่สิ่งเดียวที่สกัดกั้นคุณไว้ นั่นคือความกลัวต่างๆ นานา ถ้าคุณไม่ปล่อยให้ความกลัวเหนี่ยวรั้งคุณไว้จากความฝัน ไม่ช้าก็เร็ว ฝันนั้นจะเป็นจริง” ประโยคสุดคมของ The Cave Man 2018  ที่แชร์ผ่านเฟซบุ๊ก ทำให้ เขากลายเป็นคนดังในโลกโซเซียล กลายเป็นเน็ตไอดอล เพียงข้ามคืน

 

และกลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ชั่วพริบตา เมื่อเขาได้โพสต์เรื่องราวโชว์คารมจีบสาวรัสเซีย จนชาวเน็ตแห่ชื่นชม ซึ่งเมื่อแฟนคลับได้เข้าไปส่องประวัติ  ยิ่งไม่ธรรมดา เรียกว่างานนี้มีอึ้งกันทีเดียว

 

ทูน จตุรภูมิ โลศิริ อายุ 48 ปี มนุษย์ถ้ำ 2018 เปิดเผยว่า ตัวเองมีอาชีพเป็นนักดนตรี ซึ่งจะเล่นตามบาร์หรืองานปาร์ตี้ต่าง ๆ มาอาศัยอยู่ในถ้ำได้ประมาณ 7 เดือนแล้ว ตนพบถ้ำแห่งนี้เมื่อ 3 ปีก่อน จากนั้นได้เข้ามาทำที่พักอาศัยและก็ไม่มีใครทักท้วง โดยภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพฯ ย่านบางชัน แต่มาอาศัยอยู่เกาะพะงัน จบการศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และจบปริญญาตรี คณะจิตรกรรม จากมหาวิทยาลัยศิลปากร

ซึ่ง เพจ The Cave Man 2018  มีแฟนคลับให้ความสนใจ ติดตามเป็นแสน แต่น่าเสียดายว่า ล่าสุดเจอคนมือดีแฮกเฟสบุ๊ค ฉกเขาเพจของเขาไป และเปลี่ยนชื่อเป็น beautiful Bangkok เจ้าของเพจตัวจริง เลยอยากให้ทุกคนช่วยรายงานและยกเลิกการติดตาม เพื่อไม่ให้คนชั่วเอาผลงานคนอื่นไปหากินนั่นเอง และติดตาม มนุษย์ถ้ำ ได้ใน  เพจ Toon into life

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online