เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทีวีพูล รู้ลึก รู้ดี และเพื่อนที่ดีของคนทีวี

     ได้ฤกษ์ดีเดย์ทดลองออกอากาศไปแล้วสำหรับดิจิตอลทีวีช่อง THV และช่อง LOCA โดยบริษัท ไทย ทีวี ในครอบครัวเดียวกันกับนิตยสารทีวีพูล  สไปซี่ สตาร์นิวส์ ซึ่งก็ทดลองออกอากาศ พร้อมๆ กับดิจิตอลทีวีอีก 48 ช่อง เท่าที่เช็คกระแสดูแล้ว ผู้ชมค่อนข้างตื่นตัวมาก เพราะถือว่าเป็นมิติใหม่ของวงการโทรทัศน์ในบ้านเรา เป็นการบุกเบิกสู่โลกดิจิตอลที่หมุนเร็วมากขึ้นทุกวันๆ 
     ดิฉันเองก็มีความดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในปรากฏการณ์หน้าจอทีวีครั้งนี้ แล้วจะรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งหากแฟนๆ ทีวีพูลที่ดูสถานีโทรทัศน์ทั้ง 2 ช่องของเรา แล้วมีฟีดแบ็คกลับมาให้เราได้รับทราบ ดิฉันและทีมงานยินดีรับฟังคำติชม เพื่อเราจะได้นำไปปรับปรุง เพื่อมอบสิ่งที่ดีให้กับผู้ชม 
     อย่าลืมติตตามชม ช่อง THV ที่มาพร้อมสโลแกน “Your Time At All The Time” ทุกช่วงเวลานาทีอันมีค่าเป็นของคุณๆ  ผ่านทางทีวีดิจิตอลทางช่อง 17 และผ่านทางกล่องจานดาวเทียม ทางช่อง 7 และ 27 และสำหรับช่อง LOCA เรามีสโลแกน “Be Your Friend” เพราะเราพร้อมเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณๆ รับชมผ่านทีวีดิจิตอลได้ที่ ช่อง 15 และดูผ่านทางกล่องจานดาวเทียมที่ช่อง 25 ค่ะ  
     แล้วที่ต้องบอกกล่าวกันก่อน เพราะแม้ว่าเราจะไปเริ่มบุกเบิกทำ  สถานีโทรทัศน์ของตัวเอง แต่ทีวีพูลของเราก็ยังมีนโยบายเป็นสื่อบันเทิงที่เปิดกว้างในการนำเสนอข่าวในแวดวงบันเทิงอย่างเป็นกลาง ไม่ปิดกั้นข้อมูลข่าวสารใดๆจากช่องอื่นๆ ไม่ได้มีนโยบายมองสถานีโทรทัศน์ช่องอื่นเป็นศัตรู ที่จะต้องช่วงชิง แข่งขันเอาเป็นเอาตายกัน หากจะแข่งขันก็แข่งกันทำงานดีๆ ออกสู่สายตาผู้ชมเพื่อร่วมกันทำให้วงการดิจิตอลทีวีได้รับการยอมรับจากผู้ชม 
     เรายังพร้อมเป็นสื่อกลางแพร่กระจายข้อมูลข่าวสารให้เพื่อนๆ ในวงการทุกค่าย ทุกช่อง ทุกสังกัดเหมือนเดิม เราแข่งขันกันทำผลงานที่ดีที่สุดเพื่อผู้ชม เพราะผลกำไรจะไปถึงผู้ชม แต่ยังไง เราก็ไม่ใช่ศัตรูกันแน่นอนขอย้ำอีกที 
     “ทีวีพูล รู้ลึก รู้ดี” และยังเป็นเพื่อนที่ดีของคนบันเทิง และเป็นเพื่อนที่ดีของคนทีวีทุกคน “ทีวีพูล” ฉบับนี้ หน้าปกฮอทฉ่าแข่งกับแสงแดดร้อนแรงช่วงซัมเมอร์ กับความเซ็กซี่ขยี้ใจของนางเอกลูกครึ่งสวยคม  “ปู-ไปรยา” ที่กำลังโชว์คิวบู๊คู่กับพระเอก “เติ้ล-ธนพล” ในละคร “สะใภ้หัวแดง” ที่ข้ามน้ำข้ามทะเล ฝ่าลมหนาวไปถ่ายทำไกลถึงประเทศรัสเซีย  
     ผลลัพธ์ในปัจจุบัน ถูกกำหนดจากการกระทำในอดีต หากคุณอยากเปลี่ยนอนาคต จงกำหนดมันตั้งแต่ตอนนี้ 
     พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย