เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        ตอนแรกแพลนไว้ว่าจะมีลูกคนที่ 2 ทันทีในปีนี้  แต่มีอันต้องล้มเลิกความคิดไป  เพราะด้วยคิวงานที่แน่นเอี๊ยด ทำให้คุณแม่ยังสาว พอลล่า บัทเทอรี่” แง้มว่าปีหน้าจะมีข่าวดีเรื่องทายาทคนที่ 2 แน่นอน
       
        “หลังจากที่หายไปสักพักนึงแล้วมีคนถามถึงกันเยอะ ตอนนี้ก็เลยกลับมาลุยงานเต็มที่ คราวนี้ได้แห็นกันจนเบื่อเลย ช่วงปลายปีที่แล้วโดน 3 เรื่องพร้อมกันเลย เป็นอะไรที่หินมาก ทำงานเยอะคุณสามีไม่นอยด์แต่สงสารลูกมากกว่า คือไม่ได้เห็นกันเลย มีช่วงนึงที่เจอกันน้อยมาก ตอนนั้นเขาก็จะอยู่กับคุณพ่อเขา ตอนนี้งานก็เบาลงแล้วก็มีเวลาได้อยู่กับน้องมากขึ้น กับคนที่ 2 ตอนนี้ก็รออยู่ค่ะ แต่ก็ช้าไปนิดนึง ทุกอย่างมีดีเลย์เพราะเรารับงานเยอะจนยุ่ง แต่ก็ไม่เป็นไร แต่ตอนนี้ก็พร้อมค่ะ ไม่รู้สิ คงต้องรอดู”
       
         คุณสามีว่าอย่างไรบ้าง?
        “คุณสามีเขาโอเค เขารอเราอยู่แล้ว ของแบบนี้เดี๋ยวมันก็มาเนอะ ส่วนมากเขาจะเป็นห่วงสุขภาพมากกว่า เขาจะบ่นว่าทำงานแบบนี้ได้ไง มันเหนื่อยเกินไป เราก็บอกว่าก็ต้องทำไง(หัวเราะ) พอลล่าว่าการรับงานเยอะไม่น่าจะมีผลกับการมีน้อง เพราะเราไม่ได้เหนื่อยแบบนี้ตลอด เราเหนื่อยเป็นช่วงๆ”

       มีโอกาสไปปรึกษาคุณหมอด้วยหรือไม่?
       “ไม่ต้องถึงขั้นไปปรึกษาหมออะไร คิดว่ายังทำเองได้ เรายังเด็กอยู่ หวังว่าจะโอเคค่ะ แต่ปีนี้คิดว่าคงไม่น่าจะทันเพราะเดือน 4 แล้ว ปีหน้านี่คิดว่าคงแน่นอน ตอนนี้คุณสามีอยู่ฮ่องกงค่ะ ก็บินไปบินมาเขาก็กลับมาเยี่ยมเราทุกอาทิตย์ น้องเองก็ชินแล้วค่ะ เพราะเราเป็นครอบครัวนักเดินทางกันมาแต่ต้นอยู่แล้ว ตอนนี้นี่คือเจอพ่อปุ๊บทิ้งแม่เลย คิดถึงพ่อมาก เดี๋ยวสงกรานต์นี่ก็แพลนกันไว้ว่าจะไปเที่ยวด้วยกัน ก็กลับบ้านพอลล่าที่ออสเตรเลีย ไปกันอาทิตย์นึงค่ะ”