เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       ทำเอาหลายคนนึกว่าเตรียมตัวสละโสดอีกคู่ซะแล้ว สำหรับนักร้องสาว “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” ที่อยู่ๆ ก็โพสต์รูปคู่สวีตหวานกับหวานใจ “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” ในชุดแต่งงานลงในอินสตาแกรม  เมื่อเจอสาวน้ำชา  เจ้าตัวก็เลยแจงเรื่องภาพชุดแต่งงานว่า…
       
        “(หัวเราะ) มันคือ April fool’Day เป็นวันโกหกเล่นกันขำๆ ค่ะ เรื่องมันอย่างนี้วันนั้นชาถ่ายละครเรื่องบุษบาหน้าตลาดทางช่อง 3 แล้วเป็นซีนที่แต่งงานพอดีพี่เขามาหาที่กองปกติเขาก็มาหาอยู่แล้วเรื่อยๆ คอยเอานู่นนี่มาให้ ก็เลยวัน April fool’Day มาเล่นกันดีกว่า ไม่เกี่ยวกับเรื่องจริงเลย ไม่มีอะไรเป็นเรื่องจริงเลยมันเป็นการเล่นกันความบ้าของเรา2คนไม่ได้มีอะไร”
       
         คนนี้ คือ คนที่ใช่…?
        “คนนี้ก็ใช่นะสำหรับเรา พี่พกเขาเป็นผู้ใหญ่ดูแลชาดีมาก คบมาไม่ถึงปีค่ะ แป๊บเดียวเอง (คนในวงการแต่งไปบ้างแล้ว?) คือพี่ๆ เขาเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว ชายังไม่เต็มที่เรื่องงานเท่าไหร่ ต้องรอดูกันค่ะ กับครอบครัวเราก็เจอกันอยู่เรื่อยๆ เป็นพักๆ อยู่แล้วค่ะ”
       
        ตอนนี้มีความรู้สึกอยากแต่งงานแล้วหรือยัง?
        “ชายังรู้สึกว่ายังเด็ก ยังใช้ชีวิตได้อีกเยอะไม่ค่อยคิดอะไร ไม่มีพูดคุยกันนะคะแต่ว่าถ้าคบใครแล้วก็ต้องเห็นอนาคตด้วยกันอยู่แล้ว ไม่อยากคบไปแล้วเสียเวลา ก็ต้องมีมองไว้บ้างแต่ไม่ได้เจาะจงขนาดนั้น ทุกคนที่คบก็ต้องผ่านทุกคนในจุดตรงนั้น อย่างที่บอกไม่อยากคบไปอย่างนั้น เรื่องแบบนี้มันคาดหวังอะไรไม่ได้เลยจริงๆ ซึ่งชาไม่สามารถบอกได้จริงๆ ว่าจะเมื่อไหร่ พร้อมไหม ก็ไม่รู้แต่ยังไม่เคยมีใครมาขอ (หัวเราะ) (ถ้าขอพร้อมไหม?) ไม่รู้ ถ้าพูดตอนนี้ก็ไม่เซอร์ไพรส์ซิ (ยิ้ม)”
               
          ปีนี้จะมีโอกาสได้เห็นถ่ายแบบเซ็กซี่ไหม?
         “มีมาขอทุกซัมเมอร์เลย แต่น้ำชายังไม่พร้อมเท่าไหร่ค่ะ ยังไม่พร้อมสำหรับปีนี้ ปีหน้าก็เป็นไปได้ ส่วนมากจากคุณพ่อคุณแม่มากกว่าที่ยังไม่อยากให้ถ่าย ชาไม่ซีเรียส ชาชอบแต่งตัวชอบเรื่องแฟชั่น แต่คุณพ่อคุณแม่บอกทุกอย่างได้นะแต่เรื่องชุดว่ายน้ำขอไว้ก่อนยังไม่ถึงเวลา”
       
          ตอนนี้มีซิงเกิ้ลใหม่ “แมลง (Party)” ของ “ทาทา ยัง” ที่นำมาปรับสไตล์ใหม่ กระแสเป็นอย่างไรบ้าง?
        “กระแสดีมากค่ะและทุกคนผู้ถึงกันเยอะ เป็นเพลงที่ทุกคนรู้จักกันอยู่แล้ว เป็นเพลงแรกชาได้เป็นโคโปรดิวเซอร์ร่วมกับ boomboomcash ด้วยค่ะ ชาทุ่มเทมากๆ เลย เรื่องเพลงเนื้อหาเป็นเพลงที่แกรมมี่ให้โอกาสชาทำเองค่ะ ความแซบน้อยลงก็ไม่นะคะ ชาว่ามันเป็นเพลงเอาเพลงเก่ามาทำใหม่เป็นอีกแบบหนึ่งไปเลย และทำให้คนเห็นอีกมุมมองหนึ่งจากเพลงนี้ ตอนนี้กำลังดูอยู่เพลงต่อๆ ไปชาก็เป็นคนดูเองหมด ดูเรื่องเพลงดูอะไรเองหมดเลย”
       
         ได้ข่าวว่าอยากเบนเข็มไปทำงานเบื้องหลังแล้วจริงไหม?
        “ชารู้สึกว่าเริ่มอยากทำงานเบื้องหลังมากกว่าเบื้องหน้าหน่อยๆ แล้ว เหมือนเราทำมาได้สักพักหนึ่งก็ไม่ได้นานมากหรอกถ้าเทียบกับรุ่นพี่หลายๆ คน ชาเป็นคนไม่ค่อยชอบทำอะไรเดิมๆ ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ตลอดเวลา แต่เป็นเรื่องของอนาคต เริ่มจากเพลงก่อนเลยค่ะ เอาเพลงให้โอเคก่อน เป็นคนจัดหาทีม เป็นโปรดิวซ์ค่ะ”