เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าฉายแววความน่ารักเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ วันเลยก็ว่าได้ สำหรับ น้องอลิน ลูกสาวของคุณแม่ โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล และคุณพ่อ โอ๊ค-สมิทธ์ อารยะสกุล ที่นอกจากจะมีคำพูดน่ารักๆ ออกมาเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากแฟนคลับรุ่นใหญ่แล้ว อินเนอร์การแสดงออกทางสีหน้าท่าทางของสาวน้อยคนนี้ก็ไม่ธรรมดา ทำเอาหลายคนถึงกับต้องใจละลายไปกับทุกๆ ท่าทางของเธอ

 

 

ล่าสุดนี้คุณแม่โอปอล์ ได้โพสต์ภาพครอบครัวอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา โดยที่คุณแม่ได้อุ้มน้องอลิน ส่วนคุณพ่ออุ้มน้องอลัน ขณะไปเที่ยวในวันพ่อ พร้อมกับข้อความประกอบว่า “วันนี้พี่อลินสนุกมาก” งานนี้คอมเมนต์จากแฟนคลับของคุณพ่อ คุณแม่ และน้องแฝดล้นทะลักมาก โดยส่วนใหญ่บอกว่าอินเนอร์ของน้องอลินได้คุณแม่มาเต็มๆ บ้างก็บอกว่า อินเนอร์ของน้องอลันก็ดีไม่แพ้กัน เพราะสีหน้าดูสนุกและตื่นเต้นกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้ามากๆ ส่วนน้องอลินนั้นก็มีอินเนอร์มองบน แบบที่ใครเห็นแล้วอดขำไม่ได้ อยากจะยกให้เป็นภาพครอบครัวแห่งปี ที่รวมหลายอารมณ์ของสมาชิกในครอบครัวหรรษาไว้ด้วยกันเลยทีเดียว

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online