เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บรรยากาศที่วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล พร้อมด้วย โอ อัครพล อัครเศรณี พี่ชาย อ๋อ ศิรดา อัครเศรณี เมเยอร์ พี่สาว และโอ๊ต นนทพร อัครเศรณี น้องชาย ร่วมต้อนรับแขกและพี่น้องดาราสาวนักแสดงที่เดินทางมาเคารพศพดาราอาวุโส เปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี ที่จากไปอย่างสงบเมื่อค่ำวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา

โดยค่ำคืนที่ผ่านมามีเพื่อนดาราและพี่น้องนักแสดงที่เคารพแล้วนับถือในตัวของ เปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี เดินทางมาร่วมงานจำนวนมาก อาทิ พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ นักร้องซุปตาร์ของเมืองไทย กวาง-กมลชนก พร้อมสามี นุติ เขมะโยธิน แหม่ม-คัทรียา่ กระจ่างเนตร ศรราม เทพพิทักษ์ ปิ่น-เก็จมณี ป้อง-ณวัฒน์ แอน ทองประสม ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ ฯลฯ ก็เดินทางมาร่วมแสดงความอาลัยต่อการสูญเสียครั้งนี้ด้วย

แต่มีแฟนคลับบางคนตั้งข้อสังเกตว่า บรรยากาศที่โศกเศร้านั้น ถูกทำลายด้วยรอยยิ้มของคนที่มาร่วมงาน บางคนมีการโพสต์ท่าถ่ายรูป แข่งกันยิ้ม ไม่มีความสำรวม รวมทั้ง อ้อม-พิยดา ด้วย เลยกลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์

ซึ่ง ทีวีพูล เชื่อว่า ทุกคนที่ไปร่วมงานมีความสำรวมระวัง รู้จักการะเทศะกันดีอยู่แล้ว แต่การยิ้ม การทักทายกัน ก็เป็นการเติมกำลังใจให้คนที่อยู่ อย่าให้คนที่ตายพรากรอยยิ้มไปจากทุกๆ คนเลยค่ะ  อยากให้มองในการให้กำลังใจของเหล่าคนบันเทิงดีกว่าค่ะ ทุกคนรักกันมาหนุนใจกันให้ผ่านคืนอันเศร้าโศกนี้ไปได้ด้วยดี

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online