เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ประกาศคบกันยังไม่ทันไร ก็มีข่าวลือว่า เลิกกันซะแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง”และ แฟนหนุ่ม “เจเจ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ที่ก่อนหน้านี้หนุ่ม เจเจให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าห่างกับหวานใจสาว ต้าเหนิง และลดความสัมพันธ์จากแฟนเหลือแค่เพื่อนแล้ว!!  จนมีโอกาสเจอตัวสาวต้าเหนิง งานนี้เลยไม่พลาดอัพเดทเรื่องหัวใจทันทีจ้า

 

 

ต้าเหนิง เผยว่า ความสัมพันธ์กับเจยังเหมือนเดิมค่ะ ที่เราพูดว่าห่างกันหมายถึงห่างกันด้วยการทำงาน ไม่ได้เบรกความสัมพันธ์ ยังไม่มีใครพูดคำนั้น หนูว่าที่เข้าใจว่าห่างกันมาจากที่คนถามว่าได้เจอกันบ้างไหม แล้วเราบอกว่าไม่ได้เจอกัน เพราะต่างคนต่างทำงาน เจเขาก็อย่างที่ทุกคนเห็นมีโปรเจคท์ไนน์บายนาย เราก็มีซีรีส์ที่ต้องเวิร์กช็อปก่อนหน้านี้เลยไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิมหลังจากสัมภาษณ์ก็คุยกันตลอด เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เหมือนเราก็รู้กันตลอดว่าห่างกันด้วยเรื่องงาน เพราะถ้าหนูเลิกกันจริงคงพูดเลยว่าเลิก เพราะเราก็ชัดเจนมาตั้งแต่แรกว่าคบก็บอกว่าคบค่ะ

 

 

ตั้งแต่แรกที่คบกันก็ไม่ได้ตัวติดกัน ต่างคนต่างทำงานตลอด แต่จะมีช่วงที่ถ่ายโปรเจคท์ เอส เดอะซีรีส์ ได้เจอกันบ่อยหน่อย พอตอนนี้เหมือนเดิมไม่ค่อยได้เจอกัน ก็มีเหงาบ้างคนเคยได้เล่นกัน แต่พอไม่ได้เล่นก็คิดถึง แต่ก็เข้าใจว่าเป็นเรื่องงานด้วย ปีใหม่เล็ง ๆ ว่าอยากจะไปเที่ยวกันค่ะ ต้าเหนิงกล่าว  สรุปยังคบกันนะคะคูณณณ ขาเมาส์ก็เลิกเมาส์ ได้แล้วคร้าาาา