เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยตั้งฉายาคนกีฬาประจำปี 2558 ได้แบบแสบๆคันๆ โดยผู้นำด้านกีฬาไทยอย่าง “มาดามน้อง” ก็ได้ฉายา “มาดามน้อง จองอีเว้นท์” เพราะออกงานเยอะทั้งปี เราลองไปดูฉายาของคนกีฬาอื่นๆกันบ้าง ว่าฉายาใครจะแสบมากที่สุด

“มาดามน้อง” กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร ฉายา-มาดามน้อง จองอีเว้นท์ : ตั้งแต่รับงานเจ้ากระทรวงกีฬาก็ขยันออกงานอีเว้นท์ทั้งสายท่องเที่ยวและสายกีฬาเป็นประจำ ไม่ว่าจะงานเล็กงานใหญ่ ขอให้ว่างเป็นต้องไป เพื่อขับเคลื่อนงาน จึงทำให้เห็นผ่านหน้าสื่ออยู่บ่อยๆ 

“บังยี” นายวรวีร์ มะกูดี ฉายา-เว้นวรรค ไม่พักรบ : "บังยี" โดนคณะกรรมการฝ่ายจริยธรรมของฟีฟ่าลงโทษแบนเป็นเวลา 90 วัน เมื่อกลางเดือนตุลาคม ซึ่งคำสั่งห้ามยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมลูกหนังทุกระดับทำให้นายกสมาคมฟุตบอล แห่งประเทศไทยต้องเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่สามารถออกงาน นั่งบริหาร หรือดำเนินกิจกรรมใดๆ ได้ กระนั้น “บังยี” ก็ยังไม่ห่างเหินจากพื้นที่สื่อเสียทีเดียว เมื่อมีตัวแทน อาทิ นรินทร์พงศ์ จินาภักดิ์ ประธานฝ่ายกฏหมายสมาคมฟุตบอลฯ ได้ออกมาชี้แจงข้อมูลต่างๆ อยู่เป็นระยะๆ

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ฉายา-โค้ชใหญ่ ไฟแรงเฟร่อ : "ซิโก้" เฮดโค้ชทีมฟุตบอลทีมชาติไทยต้องรับบทหนักในการดูแลทีม "ช้างศึก" ทุกรุ่น ทุกระดับ บางครั้งแทบไม่มีเวลาส่วนตัว บางคราวต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ แต่ก็ยังยิ้มสู้ฝ่าฟันไปได้เสมอ อีกทั้งไม่เคยอิดออดเวลาแฟนบอลเข้ามาขอลายเซ็นหรือขอถ่ายรูปเลย เรียกว่า ไฟแรงตลอดไม่มีตก

“ตัง เชือกวิเศษ” สารัช อยู่เย็น ฉายา-นักเตะร้อยล้าน (วิว) : ฮอตที่สุดของทีมชาติไทยในรอบปี 2015 ที่ผ่านมา คงต้องยกให้ "เจ้าตัง" กองกลางเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งนอกจากจะโชว์ฝีเท้าทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติได้อย่างน่าประทับใจแล้ว ด้วยหน้าตาหล่อคมของหนุ่มวัย 23 ยังทำให้สาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดกันสนั่น อีกทั้งยังโดนทาบทามไปเป็นพระเอกในมิวสิกวิดีโอเพลง "เชือกวิเศษ" ของวงลาบานูน จนยอดวิวทางยูทูบขณะนี้ทะลุ 176 ล้านวิวไปแล้ว

“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ฉายา-ขนไก่ไม่เสถียร : ยังเป็นอีกปีที่ฟอร์มการเล่นของ "น้องเมย์" นักตบลูกขนไก่สาวขวัญใจชาวไทยวูบวาบ ลุ่มๆ ดอนๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ เพราะบทจะดีก็แรงถึงขั้นเป็นคนไทยคนแรกที่คว้าแชมป์หญิงเดี่ยวแบดมินตันชิง แชมป์เอเชียที่จีน หรือคว้าแชมป์ระดับซูเปอร์ซีรีส์พรีเมียร์หนแรกในชีวิตจากศึก "อินโดนีเซีย โอเพ่น" แต่บทจะแย่ก็ตกรอบแรกรอบสองอยู่หลายครั้ง กองเชียร์จึงต้องบริหารจิตใจให้แข็งแรงเข้าไว้

Cr. มติชนออนไลน์ , ประชาชาติธุรกิจ , soccersuck.com , fwdder.com , dek-d.com , kapook.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online