เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเข็ดไปอีกนานเลยก็ว่าได้ สำหรับ นักร้องห้าวแหลก “เสก โลโซ” กับคดียิงปืนขึ้นฟ้ารัวๆ 10 นัด ที่นครศรีธรรมราช โดยไม่กลัวเกรงกฎหมายและอันตราย ในช่วงเช้าวันนี้ศาลอุทธรณ์ที่นครศรีธรรมราช ได้ตัดสินคดีนี้แล้ว ข้อหาความผิดพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะและยิงปืนในเมือง หมู่บ้านหรือชุมชนโดยใช่เหตุ เหตุหลังเล่นคอนเสิร์ตถวายสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ภายในวัดเขาขุนพนม ต.บ้านเกาะ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช โดยคืนวันดังกล่าวเสกได้ยิงปืนภายในวัด รวม 10 นัด

ต่อมาหลังเกิดเหตุแล้วทางตำรวจ สภ.พรหมคีรี ได้มีเสนอศาลออกหมายจับนายเสกสรรค์ ศุขพิมายหรือ “เสก โลโซ” ตามข้อหาดังกล่าว และคุมตัวส่งอัยการจังหวัดนครศรีธรรมราชส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช และเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2561 ศาลจังหวัดนครศรีธรมราช ได้อ่านคำพิพากษาจำคุกนายเสกสรรค์ หรือเสกโลโซ เป็นเวลา 5 วัน ปรับเป็นเงิน 2,000 บาท ซึ่งนายเสกสรรค์และทนายความได้ยื่นอุทธรณ์ต่อศาลอุทธรณ์ทันที
ล่าสุดเมื่อช่วงเช้า 09.00 น.วันที่ 7 ธ.ค.61 นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย จำเลย ได้เดินทางมาศาลตามหมายเรียกฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ที่บัลลังก์ 6 ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ผู้พิพากษาได้อ่านคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ในคดีดังกล่าว โดยมีใจความสำคัญคือ พิพากษาให้ยืนตามศาลชั้นต้นจำคุกจำเลย 5 วัน แต่โทษจำคุกให้รออาญาจำเลยเป็นเวลา 1 ปี และให้ปรับเป็นเงิน 2,500 บาท เนื่องจากเห็นควรให้จำเลยได้มีโอกาสกลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดีของสังคมต่อไป

ซึ่งหลังจากศาลอุทธรณ์พิพากษาเสร็จแล้ว นายเสกสรร ได้เซ็นชื่อรับทราบคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ ก่อนที่ จนท.ตำรวจประจำศาลได้คุมตัวนายเสกสรรค์ ไปเสียค่าปรับและปล่อยตัวออกจากศาลไปในเวลาต่อมา และเดินทางออกไปจากศาลนครศรีธรรมราช ทันทีโดยที่การเดินทางมาฟังคำพิพากษาในวันนี้เป็นการเดินทางมาแบบเงียบๆและเป็นการภายในเท่านั้น

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online