เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่มีคลิปแชร์สนั่นตลอดหลายชั่วโมงในโลกโซเชียล กรณีที่หนุ่มหล่อรายหนึ่งขับรถกระบะสีดำถอยรถชนท้ายรถรถยนต์สีแดง แล้วอ้างว่าตนโดนรถยนต์ชนท้าย

แต่มีผู้เห็นเหตุการณ์ เอก คอนเน็กชั่น ถ่ายคลิปไว้ได้ ว่าแท้จริงแล้วหนุ่มหล่อเจ้าของรถกะบะเป็นฝ่ายถอยรถชนคันแดงแบบว่า ตึ้ง!! อัดแน่นมาก

คลิปถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ ทำให้รู้ว่าหนุ่มในคลิปดังกล่าว คือ  "ดีเจเก่ง ภัทรศักดิ์" ดีเจคลื่น 89.5 FM สถานีวิทยุกระจายเสียงมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

กระแสข่าวนี้มาแรงมากภายในไม่กี่ชั่วโมง ทำให้มีการขุดเรื่องราววีรกรรมเก่าของเขาขึ้นมา และยังมีสมาชิกเฟซบุ๊ก มินิอาย ตันจัง อัดคลิปต่อว่าดีเจหนุ่มคนนี้

และยิ่งไปกว่านั้นมีชาวเน็ตนึกสนุกทำคลิปรีมิกซ์ โดยการนำเอาคลิปเหตุการณ์ที่มีคนถ่ายไว้ และคลิปสาวต่อว่าดีเจหนุ่ม รวมไปถึงคลิปรายการคนอวดผีเวอร์ชั่นที่รีมิกซ์แล้ว มาตัดต่อทำคลิป "Remix สาวของขึ้นด่า DJ หนุ่มหล่อฉายาตอ หลอ สระ แอ By Burger" ซึ่งคลิปนี้สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาพาดพิ­งหรือสร้างความเดือดร้อนใดๆ ทั้งสิ้นจ้า

https://youtu.be/YNzRHapd5fQ

Cr. Youtube Mooham Hamburger , ขอขอบคุณ : รายการ คนอวดผี , Facebook มินิอาย ตันจัง , Facebook เอก คอนเน็กชั่น , Youtube SemenChannel คนเกรียนผี Part 9 BY Tom

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online