เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วงการบันเทิงสูญเสีย สิ้นตำนานผู้กำกับฯ-พระเอกซาดิสต์”เปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี เสียชีวิต ด้วยภาวะหัวใจล้มเหลว “อ้อม-พิยดา” เศร้าแต่ทำใจพ่อไปสบาย ต้นตำรับละครตบจูบ ผู้กำกับรุ่นใหญ่และนักแสดงชื่อดังจากไปกะทันหันหลังเข้ารักษาอาการปวดหลังประกอบกับมีโรคประจำตัวโรคหัวใจ

 อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล (อัครเศรณี) บุตรสาวของ เปี๊ยก พิศาล ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เผยถึงกำหนดการสวดอภิธรรม “คุณพ่อเปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี” ซึ่งจะจัดขึ้นที่ วัดเทพศิรินทราวาส ศาลากลางน้ำ ระหว่างวันที่ 4-11 ธันวาคม 2561

โดยในคืนวันที่ 6 ธันวาคม มีเพื่อนดาราและพี่น้องนักแสดงที่เคารพแล้วนับถือในตัวของ เปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี เดินทางมาร่วมงานจำนวนมาก ในจำนวนี้รวมถึง พี่เบิร์ด ธงไชย นักร้องซุปตาร์ของเมืองไทย ก็เดินทางมาร่วมแสดงความอาลัยต่อการสูญเสียครั้งนี้ด้วย

เมื่อ พี่เบิร์ด ธงไชย เดินทางมาถึงได้เข้าไปพูดคุยกับดาราสาว อ้อม พิยดา โดยเมื่อ อ้อม พิยดา เห็นพี่เบิร์ดก็ได้เข้าไปสวมกอด ก่อนร่ำไห้ออกมาด้วยความเสียใจ ทำให้พี่เบิร์ดต้องค่อยปลอบและให้กำลังใจดาราสาว โดยมีดารา กวาง กมลชนก เข้ามาร่วมให้กำลังใจ อ้อม พิยดา ด้วย

“พี่เบิร์ด ธงชัย” ยกย่อง “อาเปี๊ยก พิศาล” เป็นทรัพยากรที่สำคัญของประเทศ อยากให้คนที่อยู่ในวงการและนอกวงการ ได้เข้ามากราบเป็นครั้งสุดท้าย กอดให้กำลังใจ “อ้อม พิยดา “ ให้รู้ว่ายังมีพี่ๆอยู่เคียงข้างเสมอ

ทั้งนี้ พี่เบิร์ด ธงไชย เดินทางมาร่วมพิธีด้วย กล่าวว่า ได้รับทราบอาการมาตลอดว่า อาเปี๊ยกอาการเป็นอย่างไรบ้างจากคุณอ้อม ซึ่งตัว พี่เบิร์ด เองก็ผ่านเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว จนได้ฝากอ้อมว่าพยายามทำตัวให้ดีที่สุดก็พอ ซึ่งตัวอ้อมเองก็เป็นลูกที่ดี อ้อมและพี่เบิร์ดค่อนข้างที่จะรักกันมาก ติดต่อกันตลอดเวลา ตอนเจอนั้นไม่ต้องพูดกันเยอะเพียงแค่กอดก็รู้สึกแล้ว โดยการกอดเพื่อให้อ้อมรู้สึกว่ายังมีพี่ๆอยู่รอบข้างเสมอ อาเปี๊ยกเป็นคนที่มีฝีมือ และเป็นทรัพยากรที่สำคัญของประเทศ อยากให้คนที่อยู่ในวงการและนอกวงการ ได้เข้ามากราบอาเปี๊ยกเป็นครั้งสุดท้าย