เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นมิตรภาพที่ยาวนานและแน่นแฟ้นมากสำหรับ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร กับนางเอกซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าจะกี่ปีความรักและความหวังดียังเหมือนเดิมเพิ่มแค่อายุแต่คนละที่มากขึ้นเท่านั้น ล่าสุด ในงานวันเกิดของ อั้ม พัชราภา ที่เพื่อนๆ จัดเซอร์ไพรส์ให้ บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานครื้นเครงเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการรวมของเพื่อนสนิทและคนรัก อั้ม จริงๆ เหมือนเป็นธรรมเนียมประจำปีไปแล้วที่ พี่เอ ศุภชัย จะต้องให้ของขวัญวันเกิดกับน้องสาวสุดที่รักซึ่งปีที่แล้ว พี่เอ ให้ของขวัญเป็นกระเป๋าใบหรูราคาอลังการมาแล้ว

 

 

และปีนี้เป็นเหมือนเช่นเคย พี่เอ ให้ของขวัญ อั้ม เช่นเคย แต่วิธีการที่ให้อาจแตกต่างไปจากเดิมนิดหน่อย ซึ่ง พี่เอ ได้เขียนบรรยายไว้ผ่านอินสตาแกรม หลายคนอ่านแล้วยิ้มๆ ไปตามๆ กัน “นางรู้ว่าพี่เอแอบซ่อนตังค์ไว้ในกระเป๋ากางเกง นางตามมาปล้นถึงหน้าประตู ตอนแรกนึกว่าเดินมาส่งกลับ น้ำตาจะไหล ที่ไหนได้มาขอตังค์พี่เอเหมือนเดิม น้องอั้ม นะน้องอั้ม” ไม่ต้องตกใจไปพี่น้องคู่นี้เขารักกันมากๆ แค่นี้เรื่องเล็กน้อยสำหรับ พี่เอ ศุภชัย จ้า

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online