เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

10 ดาราติดดิน ใช้ชีวิตอยู่ง่ายๆ กินง่ายๆ ไม่จำเป็นต้องหรูก็กินได้ ทั้งๆ ที่เป็นถึงดาราดัง แต่ใช้ชีวิตสมถะ ชิลล์ๆ วิถีพอเพียง เรียกได้ว่าน่าเอาเป็นแบบอย่างมากๆ เป็นไอดอลของแฟนๆ เลยล่ะ

หลายคนอาจติดภาพว่าดาราซูเปอร์สตาร์จะต้องขับรถหรู ใช้ของแพง แต่งแบรนด์เนมตั้งแต่หัวจรดเท้า เครื่องประดับแพรวพราว กินข้าวมื้อละเป็นหมื่นเป็นแสนอวดลงอินสตาแกรมทุกคน แต่ในความเป็นจริงแล้ว ดาราคนดังก็คนเดินดินเหมือนเรานี่แหละ อาจจะไม่ถึงขั้นทำตัวโทรมๆ คลุกฝุ่น แต่ก็มีชีวิตหลังกล้องที่เรียบง่าย …พวกเขาและเธอเหล่านี้ที่เรากำลังจะกล่าวถึง เป็นคนที่แฟนๆ ประทับใจอย่างมาก ต่างยกให้เป็นไอดอลในดวงใจเลยทีเดียว จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลย

10. ชมพู่ อารยา

ใครบอกว่า ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต ต้องทำตัวเว่อร์วังอลังการตลอดเวลา ถึงภาพลักษณ์ภายนอกของชมพู่จะดูเยอะ ดูเป็นผู้หญิงสายเฮลตี้ ดูแลตัวเองตลอด แต่จริงๆ แล้วเธอก็มีมุมเรียบง่ายเหมือนกัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่ว่าจะอยู่สูงหรือดังแค่ไหนก็ยังใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา มีโมเมนต์ที่แต่งตัวจัดเต็ม แต่ดันไปกินข้าว กินก๋วยเตี๋ยวข้างทางกับเดอะแก๊งอะไรประมาณนี้อยู่บ่อยๆ

9. เบลล่า ราณี 

มากันที่นางเอกหน้าสวย เบลล่า ราณี ที่ต้องบอกเลยว่าเห็นสวยหรูดูแพงแบบนี้ นอกจอเธอก็เป็นนางเอกสาวติดดินสุดน่ารักนะจ้ะ ถ้าใครได้ติดตามไอจีเธอ ก็จะได้เห็นภาพที่เธอกินก๋วยเตี๋ยวหรือข้างร้านทั่วไปอยู่บ่อยๆ เรียกได้ว่าน่ารักสวยรวยแต่ไม่ถือตัวนะค้า

สวยมาก

กินด้วยกันไหมคะ

เดอะแก๊ง

8. ญาญ่า อุรัสยา

มาต่อที่ซุป’ตาร์รุ่นเล็ก “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ถึงเธอจะเป็นลูกครึ่งแต่เธอก็บอกว่าชอบอาหารไทยเอามากๆ ที่สำคัญเธอชอบทานเผ็ดๆ แซบๆ ซึ่งเธอสามารถทานได้ทุกแนว

น่ารักมากๆ กินง่ายๆ สบายๆ แต่ยกเว้นพวกแมลง ญาญ่าไม่ไหวจริงๆ

7. ขวัญ อุษามณี

เห็นแต่มาดนางเอกสวยเซ็กซี่ เจอลุกส์นี้ ก็ยังสวยได้อีก นางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไปนั่งดินเนอร์หรู จกข้าวเหนียวร้านริมถนน ทำเอาคนเข้ามาบอกว่า ไหนใครบอกว่า เป็นนางเอกติดหรูไง นางติดดินจะตาย

น่ารักมากๆ กินง่ายๆ ชิลล์ๆ

6. โบว์ แวนด้า

โบว์ แวนด้า ภรรยาแสนสวยของพระเอกที่มีความติดดิน พอเพียง อย่าง ปอ ทฤษฎี โดยเธอนั้นก็มีความติดดิน ไม่ติดหรู แบบเดียวกับสามีเลย

สบายๆ ไม่เรื่องมาก กินแบบพอเพียง น่ารักสุดๆ

5. แอน ทองประสม

สำหรับอดีตนางเอกสาว มากความสามารถ จนได้ชื่อว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่าง แอน ทองประสม นั้น เรียกได้ว่าเธอนั้นติดดินแบบสุดๆ ใช้ชีวิตง่ายๆ สบายๆ เฟรนด์ลี่มากๆ

เป็นที่รักของคนในวงการ และแฟนๆ ทั่วประเทศ เจ้าหญิงตัวจริงเลย

4. อั้ม พัชราภา

ตัวแม่ของวงการ ที่รวยล้นฟ้า แต่ก็ขึ้นชื่อเรื่องติดดินสุดๆ โดยเราจะเห็นว่าอั้มมักจะกินข้าวข้างทางบ่อยๆ แต่เมนูโปรดของอั้มนี่ไม่ใช่อาหารหรูๆ นะ เธอชอบกินส้มตำปลาร้าเป็นที่สุดต่างหาก

จะเป็นร้านอาหารข้างทาง ร้านอาหารเพื่อชีวิต ติดแอร์หรือไม่ติดแอร์ สาวอั้มก็เข้าหมด ขอแค่อร่อยก็พอ เพราะน่ารัก ไม่หยิ่งแบบนี้ไง ใครๆ ก็เลยรักอั้มกันทั้งประเทศ

3. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

เป็นพระเอกสุดติสท์ที่ใช้ชีวิตเรียบง่าย ใส่แต่เสื้อผ้ามือสอง วันสบายๆ ก็มักจะไปเดินเที่ยวสวนจตุจักร จนแม่ค้าในตลาดต่างรู้จักซันนี่กันไปทั้งตลาดเลยทีเดียว

ใช้ชิวิตเรียบง่ายแล้วยังรักสัตว์อีก

2.ณเดชน์ คูกิมิยะ

ถ้าจะพูดถึงความสมถะ บ้านๆ เบาๆ ไม่มีคนนี้ไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ คนนี้ ที่อยู่ง่าย กินง่าย อย่างเมนูโปรดก็คือน้ำพริกฝีมือคุณแม่นั่นเอง

นอกจากหล่อถล่มทลาย ปังสุดแล้ว ยังมีความกตัญญูอีกด้วย แบบอย่างที่ดีจริงๆ

1.หนุ่ม ศรราม

“ให้มันพอดีนะไอ้หมา มีมากใช้มาก มีน้อยใช้น้อย ไม่มีก็อด เรื่อยๆ สบายๆ ไม่ต้องไปโอ้อวดอะไรกับใครเขา เดินให้เท้ามันติดดินเอาไว้ หิวก็กิน ง่วงก็นอน ไม่ต้องทำเป็นแอคอาร์ตอะไรมากมาย มีพันล้าน กับมีร้อยนึง ก็กินก๋วยเตี๋ยวชามเดียวก็อิ่มเท่ากัน” คำสอนของป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์ ที่ หนุ่ม ศรราม ยึดมั่นมาโดยตลอด

ใครๆก็ต่างรู้กันดีว่า พี่หนุ่มนี่แหละพระเอกติดดินตัวจริง ตื่นเช้าใส่บาตร กินข้าวแกงข้างทาง แต่งตัวสบายๆ และมีน้ำใจกับทุกคน ทำให้เป็นพระเอกที่มีแต่คนรักมาตลอด 20 กว่าปีที่อยู่ในวงการบันเทิง

เป็นไงกันบ้าง สำหรับเหล่า 10 ดาราติดดิน กินง่าย อยู่ง่าย สบายเบาพอเพียง เป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่แฟนๆ จริงๆ