เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
บทบาทนางเอกนั้นมีการเปลี่ยนแปลงได้อยู่ตลอดเวลา ซึ่งนางเอกมากฝีมือหลายๆคนเมื่อก่อนก็ห่างหายหน้าหายตา ว่าแล้วเราไปส่อง 8 อันดับดาราสาวฉายา “นางเอกที่ถูกลืม” กระแสเงียบจนแฟนละครคิดถึง! กันเลยค่ะ

8. แมท ภีรนีย์ 

สาวสวยหน้าคม แมท ภีรนีย์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ห่างหายจากหน้าจอทีวี ไปนานพอสมควร จึงได้รับฉายานีี้ซึ่งจนบางทีแฟนๆก็ลืมไปแล้วว่าละครเรื่องสุดท้ายของเธอนั้นคือเมื่อไหร่ ยังไงก็ตามแต่แฟนๆก็ยังคงรอชมผลงานอันมีคุณภาพของสาวคนนี้อยู่นะจ้ะ จ้าาา

สาวหน้าคม

เซอร์

ดอกไม้ทัดหูเบาๆ

7. มาร์กี้ ราศรี 

สาวสวยอดีตคู่จิ้นของ บอย ปกรณ์ อย่างสาว มาร์กี้ ราศรี ที่บอกเลยว่าก็เป็นอีกคนหนึ่งที่โดนกระแส เป็นนางเอกที่ถูกลืม อาจด้วยเธอกำลังตั้งครรภ์ ก็เลยยังไม่ค่อยมีผลงานออกมาให้เราได้ชมกัน แต่ในอนาคตเธออาจจะกลับมาเป็นนางเอกสาวสวยให้แฟนๆด้ติดตามผลงานก้เป็นได้

ว่าที่คุณแม่ลูกแฝด

สวยมาก

เซ็กซี่นิดนุง

6. แอฟ ทักษอร 

เรียกได้ว่าเป็นนางฟ้าใน พ.ศ. นี้เลยก็ว่าได้อย่าง แอฟ ทักษอร ที่บอกเลยว่าเป็นนางเอกในดวงใจของคนทั้งบาง เพราะด้วยเอกลักษณื และฝีมือการแสดงของเธอนั้นเรียกได้ว่าดีสุดๆ ทั้งสวยและจิตใจดี แต่ช่ววงหลังๆนี้เธอรับแต่งานพิธีกร จนทำให้เธอได้รับฉายานี้ไปด้วย แต่ยังไงก็ตามอนาคตเธออาจจะมีบทนางเอกน่ารักๆมาให้ชมอีกก้ได้น้า

สวยมาก

นางฟ้าหรือป่าว

มงลงไปเลยจ้า

5. ใบเฟิร์น พิมชนก

มากันที่สาวหมวยหน้าหวาน ใบเฟิร์น  พิมชนก  ที่บอกเลยว่าเป็นดาราสาวในฝันของหนุ่มๆเลยก็ว่าได้ ด้วยความน่ารักสดใสของเธอนั้นเรียกได้ว่าน่าหลงไหลสุดๆ ซึ่งเธอก็เคยได้รับฉายา เป็นนางเอกที่ถูกลืม แต่เอีะ ตอนนี้เธอก็ยังฮอตและปัง แถมมีผลงานออกมาให้ชมเรื่อยๆอยู่น้า .

สวยน่ารักมาก

เหมือนตุ๊กตาเลย

มุมไหนก็ปัง

4. มิว นิษฐา 

นางเอกหน้าหวาน มิว นิษฐา ก็เคยมีข่าวว่าเธอเป็นนางเอกที่ถูกลืม ก่อนที่เธอจะออกมาโต้ว่าไม่จริงแต่อย่างใด ส่วนในปัจจุบันนี้บอกเลยว่าฮอตมาก ถมยังมีผลงานละครที่พึ่งจบไปเมื่อไม่นานมานี้ แถมเรตติ้งก็สุดๆ อย่างนี้ไม่เรียกว่านางเอกที่ถูกลืมนะจ้ะ

 

สวยทะลุแดด

ยิ้มน่ารัก

มองอะไรน้าา

3. มิ้น ชาลิดา 

นางเอกมากความสามารถ มิ้นต์ ชาลิดา ก็เคยถูกเม้าท์ว่าเป็นนางเอกที่ถูกลืม จากละครที่ห่างหายไม่มีให้เห็นสักเท่าไหร่ แต่เธอก็ยังมีผลงานออกมาให้ชมอย่างเรื่อยๆ ถึงแม้ตอนนี้อาจจะไม่ค่อยได้รับงานละคร แต่อนาคตมีแน่นอนคอนเฟิร์ม

สาวสวยหวานใจทายาท เตชะณรงค์

แซ่บเบาๆ

สวยดูแพงมาก

2. แยท มทิรา 

ถึงแม้จะขึ้นแท่นนางเอกหลังข่าวหลายเรื่อง แต่ดูเหมือนสาวแยมจะไม่ค่อยปังสักเท่าไหร่ จนมีข่าวว่าเธอเป็นนางเอกที่ถูกลืม ซึ่งอาจจะลืมเฉพาะบางคน เพราะแฟนคลับที่น่ารักและยังคงรอติดตามผลงานของเธอนั้นก็คงยังไม่ลืม แหม่ น่ารักขนาดนี้จะลืมได้ยังไงหละ

สาวมาดเท่

หวานๆก็สวยน้า

ดุเก๋มาก

1. หยาด หยาดทิพย์ 

เคยขึ้นแท่นนางเอกสุดฮอต แต่สาวหยาดก็กลับคงบทนางเอกได้ไม่นาน จนลดบทบาทมาเป็นนางร้าย นางรอง หรือตัวประกอบ ทำเอาแฟนคลับต่างคิดถึงกันอย่างมาก แต่ยังไงก็ตามไม่ว่าจะบทร้ายหรือนางเอก สาวหยาดก็ยังคงความเป็นนักแสดงที่ดีได้ตลอด

สวยหน้าคม

สวยมาก

คิดถึงนะจ้ะ

เป็นยังไงบ้าง 8 ดาราสาว ที่ได้รับฉายาว่าเป็นนางเอกที่ถูกลืม แหม่อนาคตไม่แน่นอน บางทีบางคนได้เปลี่ยนบทบาทไปเป็นนางร้ายก็อาจจะปังกว่านางเอก แต่ยังไงพวกเธอนั้นก็ยังมีผลงานออกมาให้ชมกันเรื่อยๆจ้า