เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยกให้เป็นสาวไซส์เล็กแต่หัวใจใหญ่มากๆ สำหรับ แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม ที่โชว์สิปิริตเปลี่ยนหน้าเป็นเจ๋ง บิ๊กแอส อดีตคนรักเก่าที่เพิ่งเลิกรากันไปไม่นาน  ซึ่งการเปลี่ยนหน้าเป็น เจ๋ง บิ๊กแอส ในครั้งนี้ แนทได้วางแผนกับทีมงานไว้ตั้งแต่ตอนยังที่ไม่ได้เลิกกัน แต่เมื่อถึงเทปที่ต้องเปลี่ยนหน้าจริงๆ ตอนนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ขาดสะบั้นลงแล้ว แต่แนท มาพร้อมสปิริตและความเป็นนักแสดงมืออาชีพของตัวเอง ตอบตกลงที่จะเปลี่ยนหน้าเป็น เจ๋ง ตามที่ตั้งใจไว้

ซึ่งแนทต้องใช้เวลาแต่งหน้าสเปเชียลเอฟเฟกต์กว่า 6 ชั่วโมง ติดชิ้นเนื้อทั้งใบหน้า รวมถึงต้องใส่วิกผม ติดหนวด เคราให้เหมือนที่สุด โดยความยากของโชว์ในครั้งนี้ คือความรู้สึกของเธอที่ยังมีต่อคนรักเก่า ทำให้ร้องไห้ออกมา ในขณะที่กำลังถ่ายทำรายการอยู่นั่นเอง

แนทเผยว่า “แนทคุยกับทางรายการไว้ตั้งนานแล้วว่าอยากเปลี่ยนหน้าเป็นพี่เจ๋ง จนกระทั่งเลิกกัน ทีมงานก็ถามว่าเราไหวมั้ย? จะยกเลิกโจทย์นี้ก็ได้นะ แต่เราก็ตอบตกลง ยังยืนยันที่จะทำโจทย์นี้อยู่ แนทเป็นนักแสดง แนทต้องมีความเป็นมืออาชีพ แนทแยกออกระหว่างเรื่องงานและเรื่องความรู้สึก ซึ่งแนทคิดว่าแนททำใจได้แล้ว เราไม่ได้รู้สึกแย่ที่จะเป็นพี่เค้า แต่ตอนแต่งเสร็จแล้ว ส่องกระจกออกมา ยังแบบ เห้ย! เหมือนมาก เหมือนจนเราตกใจเลย ส่องกระจกแล้วเหมือนเค้ามาอยู่ตรงหน้า ตอนร้องเพลงของพี่เค้า ก็เหมือนหน้าเค้าอยู่ในหัวเราตลอดเลยทนไม่ไหว ร้องไห้หนักออกมา แนทพยายามเลียนแบบท่าทางเค้าให้เหมือนที่สุด เพราะเรารู้ว่าเค้าบุคลิกแบบไหน ชอบทำท่าแบบไหน เราจำได้หมด เมื่อกี้ก็ถ่ายรูปตัวเองและส่งไลน์ให้พี่เจ๋งดู เค้าก็แบบขำๆ บอกว่าเราเหมือนเค้าจริงๆ แนทก็จะทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ” แนทยังเผยถึง คุณพ่อแหลม มอริสัน อีกด้วยว่า “ตอนนี้พ่อยังไม่รู้นะว่าเปลี่ยนหน้าเป็นพี่เจ๋ง ถ้าพ่อรู้พ่อต้องโกรธแน่เลย (หัวเราะ) แต่พ่อน่าจะเข้าใจแหละว่าเราทำงาน”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online