เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      คลอดแล้วจ้า!!! ทายาทคนแรกของนักร้องอูคูเลเล่ “สิงโต นำโชค” กับภรรยาสาวชาวอเมริกัน “มาเลีย รีเน่โรว์” หลังจากแต่งงานกันที่ประเทศฮาวาย มาปีกว่าๆ คุณพ่อมือใหม่ก็ได้อุ้มลูกชายสมใจ  พร้อมตั้งชื่อว่า “น้องไค” เป็นภาษาฮาวาย แปลว่า มหาสมุทรวางอูคูเลเล่ ชั่วคราวมาเป็นคุณพ่อมือใหม่ “สิงโต นำโชค” เผยวินาทีตื่นเต้นที่เห็นหน้าลูกครั้งแรกด้วยรอยยิ้มว่า

      “ตัวผมตื่นเต้นตั้งแต่ยังไม่คลอดแล้ว ยิ่งช่วงใกล้คลอดนี่ตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะมาเลีย เขาอยากจะคลอดธรรมชาติ เราก็ลุ้นทุกวัน ช่วงที่ผ่านมาก็พักงานโชว์ไป 10 กว่าวัน เพราะไม่อยากกังวลเรื่องเขา แล้วเราอยากอยู่ข้างๆ มาเลีย ตอนคลอดด้วย พอเห็นหน้าลูกครั้งแรก มันบอกไม่ถูก มันบรรยายไม่ได้จริงๆ” 

      “ลูกคลอดมาแข็งแรงดีสมบูรณ์ทุกอย่าง น้ำหนัก 3,110 กรัม แค่นี้ผมก็ดีใจมากแล้ว สักแป๊บก็มานั่งคิด ลูกหน้าตา ปาก จมูก ตา เหมือนใคร ทำไมลูกหน้าฝรั่งจัง โตขึ้นจะหล่อไหม คำถามมันเริ่มมาเรื่อย ๆ ถามว่าเห่อไหม มันบอกไม่ถูก สงสัยก็คงเห่อมั้ง(หัวเราะ) “เห่อไม่เห่อไม่รู้ แต่นักร้องหนุ่ม “สิงโต นำโชค” ยังพูดติดตลกตลอดเวลาว่า “ลูกผมลูกครึ่งนะครับ ผู้จัด บริษัทโฆษณา สนใจติดต่อไปถ่ายละคร โฆษณา ได้ตลอดเวลานะครับ”

TV Pool OnlineTV Pool Online