เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ซึ่งหลายๆคนในทุกๆวัยต้องเคยดูรายการนี้เเน่ๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้เป็นรายการในไทยฮิต สุดๆมากคร้าซึ่งต้องบอกเลยว่าเหมือนได้ชีวิตใหม่มาก สำหรับสาวๆคนไหนที่หมดหวังกับชีวิตที่เกิดมาหน้าตาไม่ดี ก็สามารถไปรายการ Let me in เพื่อคัดเลือกไปศัลยกรรมที่เกาหลี ซึ่งเป็นฝันที่สาวๆหลายๆคนนั้นฝันเป็นอย่างมากเเน่นอน ตอนนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาดูสาวทั้ง 8 คนที่ไป “ศัลยกรรม” กับ Let Me in เเล้ว “สวยเวอร์” จะมีใครบ้างต้องไปดูกันเลยคร้า

1. “จุ๊บจิ๊บ” จิราภรณ์
เป็นอีกหนึ่งสวยที่เป้นกระแสมากๆ กระแสคือที่มีเพื่อนและคนที่เคยรู้จักเธอนั้นมาแฉ หลังจากที่เธอได้ออกรายการ ว่าหน้าของเธอนั้นเบี้ยว บ้านจน แต่กระแสตอบรับกลับสวนกลับว่าเธอนั้นโกหกและหน้าไม่ได้เบี้ยวจริงๆ แต่จริงๆแล้วนั้นทางบการแพทย์ก็บอกว่าเธอนั้นโครงหน้าเบี้ยวจริงๆนั่นเอง

2. “ป่าน” รังศิญาภรณ์

เรียกได้ว่าแทบจะกลายเป็นคนละคนกันเลยทีเดียวสำหรับสาว ป่าน รังศิญาภรณ์ ที่เข้ามาเป็นอีกหนึ่งคนในการพลิกชีวิตจากรายการ Let Me In Thailand 3 ด้วยรูปปากที่ผิดจากปกติทั่วไป จึงทำให้สาว ป่าน รังศิญาภรณ์ ได้รับการเปลี่ยนแปลงจนสวยขึ้นในครั้งนี้ และได้กลายเป็นสาว Let Me In Thailand 3 คนที่ 8 ไปได้ในที่สุด

3. “เดียร์” สุพิชญา

ด้านแพทย์ที่เกาหลี ได้ผ่าตัดโหนกแก้ม ขากรรไกร และคาง เพื่อเสริมสวยให้กับคุณเดียร์ พร้อมกับศัลยกรรมตาและเสริมจมูกให้รับกับโครงหน้าใหม่ ซึ่งระหว่างการผ่าตัดนั้น คุณเดียร์ก็ได้มาบอกกับทีมแพทย์ว่าตนเองแพ้ยาแก้ปวด ทำให้ระหว่างการพักฟื้น คุณเดียร์ต้องทนกับความเจ็บปวดอย่างมาก

4. “ด้า” ธันยนันท์

ด้า ธันยนันท์ สาวคางยื่น ผู้ที่เคยได้รับฉายาว่า แม่มด ด้าเคยคิดจะผ่าตัดขากรรไกร แต่ก็ต้องตัดใจเนื่องจากค่าใช้จ่ายที่สูงเกินจะสู้ไหว หลังผ่านการศัลยกรรมความงามแล้ว ด้า ธันยนันท์ กลายเป็นสาวสวยหน้าเก๋อย่างกับลูกครึ่ง ยิ้มแย้มแจ่มใส สร้างความตกตะลึงแก่พิธีกรและผู้ชมเป็นอย่างมาก

5. “กิ๊บก๊าบ” ทิพย์สุดา

เป็นอีกคนที่เขาไม่ถูกเลือกให้เข้ารอบ แต่ก็ได้ความกรุณา ทางคุณหมอไทย ก็เลือกที่จะทำศัลยกรรมให้คุณกิ๊บก๊าบ ทั้งฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า ศัลยกรรมตา รวมถึงการผ่าตัดโครงหน้าทั้งขากรรไร กราม คาง เสริมจมูก จนคุณกิ๊บก๊าบ สวยจนเปลี่ยนเป็นคนละคน

6. “ตุ๊กตา” พรพนา

แม้ว่าจะต้องทนกับความเจ็บปวด แต่สุดท้ายคุณตุ๊กตาก็สามารถผ่านพ้น 3 เดือนแห่งการพักฟื้นมาได้ และเมื่อคุณตุ๊กตาได้มาเจอกับแม่ ก็ทำให้คุณแม่ถึงกับร้องไห้ และโผเข้ากอดลูกสาว และบอกว่าลูกสาวสวยมาก ส่วนคุณพ่อนั้น เมื่อมาเจอกับลูกสาว ก็ถึงกับจำไม่ได้ ร้องไห้ออกมาเลย

7. แป้ง” ประภาภรณ์

เรียกได้ว่าเหมือนได้ชีวิตใหม่เลยทีเดียว สำหรับแป้ง ประภาภรณ์ สาว Let me i n Thailand คนที่ 11 หลังจากได้รับเลือกให้ไปพลิกชีวิตที่ประเทศเกาหลีใต้   ตอนนี้กลายเป็นสาวสวยหน้าเก๋ หุ่นนางแบบ พร้อมทั้งบอกว่าจะตั้งใจทำความฝันให้สำเร็จ นั่นก็คือเรียนให้จบ และจะทำตามความฝัน สมัครเป็นแอร์โฮสเตสให้ได้

8. “ปุ๋ย” วนิดา

มากันที่สาวคนแรก ที่เป็นกระแสที่ดีและน่าสลดใจ ปุ้ย วนิดา สาวสก๊อยที่ได้เข้ารอบทำศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตของรายการ แต่ในหว่างที่เธอนั้นได้อยุ่ที่เกาหลีเพื่อปรับตัวและทำหน้านั้น แฟนของเธอก็ได้เสียชีวิตลง ซึ่งใครที่ได้ดูต้องเสียน้ำตาไปพร้อมๆกัน ได้ความสวย แต่เสียความรัก น่าเศร้ามากๆ