เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รายการ The Face Men Thailand ซีซั่น 2 ซึ่งในปีนี้ เป็นการแข่งขันกันอย่างดุเดือดของทั้ง 3 ทีม จนกระทั่งได้ 4 หนุ่ม เข้าสู่รอบ Final Walk ได้แก่ ลูอิส ทีมเมนเทอร์ซอนย่า, เรียวตะ ทีมเมนเทอร์โทนี่, ป๊อปปี้ และ คิม ทีมเมนเทอร์หมู ASAVA

โดยล่าสุด (9 ธันวาคม 2561) ทั้ง 4 หนุ่ม ลูอิส เรียวตะ ป๊อปปี้ และ คิม ต้องมาแข่งขันกันอีกครั้ง เพื่อตัดสินว่าใครจะได้เดินไฟนอลวอล์กบ้าง ซึ่งในแคมเปญสุดท้ายนี้ ผู้ชนะก็คือ ลูอิส จากทีมซอนย่า ที่ทำผลงานได้ดีที่สุด และสุดท้าย คุณเต้ กันตนา โปรดิวเซอร์ของรายการ ก็ตัดสินใจให้ทั้ง 4 หนุ่ม ได้เดินไฟนอลวอล์กกันทุกคน

งานนี้แต่ละทีมก็จัดโชว์มาได้แบบจัดหนัก จัดเต็มความอลังการ และแหวกแนวจากทุกซีซั่นที่ผ่าน ๆ มาไม่น้อย กระทั่งมาถึงช่วงสุดท้าย กับการประกาศผล ซึ่งผู้ที่ได้ตำแหน่งแชมป์ The Face Men Thailand ซีซั่น 2  นั่นก็คือ ลูอิส (Luis Meza) หนุ่มหล่อวัย 23 ปี ลูกครึ่งเม็กซิกัน-อเมริกัน ลูกทีมของเมนเทอร์ซอนย่า ที่ได้รับเลือกเข้าทีมจากการเลือกของมาสเตอร์เมนเทอร์ลูกเกดนั่นเอง วันนี้ทางทีวีพูลจึงได้รวบรวมภาพหล่อๆของหนุ่มลูอีสมาให้ได้ชมกันจ้า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online