เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังประคับประคองความรักมานานเกือบปี ในที่สุดความรักและความเข้าใจก็ไม่สามารถยื้อความรักให้ไปต่อได้ โดยบุ๋ม-ปนัดดา เปิดเผยผ่านสื่อสื่องหนุ่งว่า…

ยอมรับกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง เมื่อสามีรุ่นน้อง “เอกริน นิลเศรษฐี” เก็บข้าวของออกจากบ้านย่านรามอินทรา หลังพูดคุยถึงเส้นทางชีวิตของแต่ละฝ่ายที่ระยะหลังไม่ค่อยลงตัว โดยต่างฝ่ายต่างขอกลับไปใช้ชีวิตโสดอีกครั้ง โดยการจบชีวิตคู่ที่ใช้ร่วมกับมาเกือบ 4 ปี (จะครบ 4 ปี ในวันที่ 19 ม.ค.) ครั้งนี้บุ๋มปนัดดาเผยว่าต่างคนต่างยุติสัมพันธ์ด้วยความเข้าใจไม่ได้มีปากเสียงหรือปัญหาขัดแย้งอย่างใด

“บุ๋มคุยกับเค้าอย่างเปิดอก เป็นกันเองถามถึงความสุขและความฝันของเค้า ซึ่งบางทีก็ไม่ได้เป็นเหมือนของเรา ต่างคนต่างมีความสุของตัวเอง ดังนั้นถ้าอยู่ด้วยกันอาจจะเสียเวลา ส่วนธุรกิจฟิตเนสย่านเกษตร-นวมินทร์ที่ลงทุนทำด้วยกันก็ยังคงทำเหมือนเดิม เพราะตกลงเดินหน้าความเป็นเพื่อนต่อ ชีวิตบุ๋มก็ยังเดินหน้าต่อไปทำงานด้วยความสุข ได้ช่วยเหลือคนตามสมควรและโฟกัสเรื่องลูกเต็มที่  บุ๋มอยากทำฝันให้ลูก เพราะอันดามันอยากเป็นหมอ” บุ๋มเผย

ส่วนประเด็นแต่งงานสองรอบและต้องจบด้วยการแยกทางนั้น นางสาวไทยคนสวย “บุ๋ม ปนัดดา” เผยไม่มีใครคิดว่าชีวิตรักจะสะดุด ที่ผ่านมาก็ทำทุกวันอย่างดีที่สุด แต่เมื่อการใช้ชีวิตคู่ไม่ลงตัว ไม่ได้สร้างความสุขแบบเดิมก็ต้องคุยกันและหาทางออกให้ทั้งสองฝ่ายมีชีวิตที่ต้องการ

“บุ๋มเสียใจ ไม่ได้มีความสุขอย่างที่หลายคนคิด ลูกกับงานทำให้บุ๋มต้องไปต่อ ไม่มีใครอยากเลิกกับสามีแต่เมื่อมันไปต่อไม่ได้เราก็ต้องตัดสินใจ ถามว่าเข็ดกับความรักไหม ก็ต้องบอกว่าไม่ได้คาดหวังอะไร ไม่ได้ประกาศปิดประตูความรัก ถ้ามีคนอาสาเข้ามาดูแลบุ๋มก็ถือว่าชีวิตโชคดี แต่ถ้าไม่มีก็อยู่กับปัจจุบัน บุ๋มมีลูก มีครอบครัว มีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการ บุ๋มขอบคุณทุกกำลังใจที่เข้าใจบุ๋ม” บุ๋มกล่าว

ทั้งนี้ “บุ๋ม ปนัดดา” อยู่ในช่วงเดินทางไปปฏิบัติธรรมที่ประเทศอินเดีย กับท่าน ว.วชิรเมธี โดยเป็นการวางแผนก่อนตัดสินใจเลิกกับสามี การเดินทางปฏิบัติธรรมจึงไม่ได้ไปเพื่อทำใจแต่อย่างใด :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน