เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สวัสดีครับทุก ๆ คน วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์ ความรู้ และ วิธีที่เกี่ยวกับการลดน้ำหนักโดยการออกกำลังกายกับการควบคุม Calorie ล้วนไม่ได้กินอาการเสริม หรือ ยาอะไรเลย กันให้ได้อ่านกันนะครับ ซึ่งผมจะมาบอกด้วยกัน 3 เรื่องใหญ่ ๆ ด้วยกันนะครับ คือเรื่อง
1.การคำนวณ Calorie ที่เราต้องการและต้องเผาผลานต่อวัน
2.การออกกำลังกาย
3.อาหารที่ควรหลีกเลี่ยง และ สามารถกินได้ในช่วงลดน้ำหนัก
ซึ่งสิ่งที่ผมจะบอกในกระทู้นี้นั้น เป็นวิธีที่ผมใช้แล้วมันได้ผล โดยความรู้ทั้งหมดที่ผมมีนั้น มาจากการศึกษาเอาตาม Internet

การออกกำลังกายนั้น ผมอาศัยการปั่นจักรยานเอาครับ เพราะว่าตัวผมอ้วน ผมวิ่งมากไม่ได้มันจะทำให้หัวเข่าไม่ดีเอา ผมเลยเลือกการปั่นจักรยาน ที่ผมซื้อมาเมื่อ 6 ปีก่อน เป็นจักรยานเสือภูเขาครับ คันนึงราคาก็ประมาณ 8,000 – 15,000  รุ่นกลาง ๆ นะครับ ผมปั่นวันนึง 44 กิโลครับ ใช่เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ความเร็วอยู่ที่ 15-20 k/m Burn ประมาณ 1600 Kcal กว่า ๆ

จะเลือกการปั่นจักรยานละก็ แรก ๆ ก็ให้ปั่นวันละ 30 นาที ไปก่อนครับ พอวันที่ 3 ที่ 4 ค่อยเพิ่มเป็นปั่นวันละ 1 ชั่วโมงต่อวันครับ ปั่นซัก 1 อาทิตย์ แล้วค่อยเพิ่มเป็น 2 ชั่วโมงครับ แต่สำหรับคนที่บ้านมีจักรยานผมก็แนะนำให้วันแรก ๆ ปั่นสัก 8-10 กิโลเมตรก่อนนะครับ พอร่างกายเราปรับตัวได้ เราก็เพิ่มเป็น 20 – 40 กิโลเมตร ถ้าเราสามารถปั่นได้ถึง 40 กิโลเมตร หรือ 2 ชั่วโมง เราก็จะ Burn Calorie ได้วันละประมาณ 1,300 – 1,600 Kcal ถ้านำมารวมกับ Deficit ของเราแล้วก็จะได้วันละ 2,000 กว่า Kcal เลยทีเดียว

เรื่องอาหารการกินในช่วงลดน้ำหนักกันบ้างนะครับ  ซึ่งเรื่องการกินนี้เป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ สำหรับการลดน้ำหนัก น้ำหนักจะลด หรือ ไม่ลด ก็อยู่ที่การกินของเรานี้ละครับ แต่ให้เราออกกำลังการหนักแค่ไหน แต่เราไม่ได้คุมอาหาร มันก็เท่านั้นละครับ มันอาจจะลด แต่มันลดแค่นิดเดียวแล้วเห็นผลช้ามาก ๆ ในช่วงนี้เราลดน้ำหนัก เราควรที่จะหลีกเลี่ยงของทอด หรือ ของที่มันมีมันทุกอย่าง ( ถ้างดได้งดเลยครับ ) ลดแป้ง ลดน้ำตา ลดไขมัน ลดนะครับ ไม่ใช้งดเลย  เพราะว่าถึงเราจะอยู่ในโหมดลดน้ำหนัก ร่างกายเราก็ต้องการสารอาหารที่ครบ 5 หมู่ครับ แล้วก็งดน้ำหวาน หรือ น้ำอัดลมทุกชนิดครับ ชาเชียว น้ำเขียว น้ำแดง น้ำโค้ก หรือ อะไรก็แล้วแต่ที่มันไม่ใช่น้ำเปล่า ห้ามครับ งดไปเลย เพราะมันจะเปลือง Kcal ในแต่ละวันของเราเปล่า ๆ จะกินได้ก็แต่นม นมที่ว่าคือนมขาดมันเนยนะครับแบบไม่มีไขมัน ถ้าไม่รู้ว่าจะรู้ได้ยังไงว่ามีไขมัน หรือ ไม่มี ให้ดูที่ฉลากข้าง ๆ ขวดเลย

เอาละครับ พวกคุณคงจะอยากรู้กันแล้วใช่ไหมละครับว่าแต่ก่อนรูปร่างผมเป็นยังไง แล้วเดี๋ยวนี้ผมเป็นยังไง ผมจะเอาให้ดูครับผม ผมอายุ 20 ปีแต่ก่อนผมหนัก 95 กิโลครับ ใส่กางเกงเอว 39 ใส่เสื้อผ้า XL ครับ

หลายคนอาจจะไม่ค่อยมีช่วงเวลาที่เบิร์นไขมัน หรือส่วนเกินวันละหลายแคลอรี่ที่ต่องวิ่งอยู่หลายชั่วโมง นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะต้องใช้เวลาลดระยะเวลาหลายเดือนเลยก็ว่าได้  หรือจะดัดฟันให้กินอาหารได้น้อยลงค่าใช้จ่ายจ่ายสูง ร่วมถึงระยะเวลากว่าจะถอดเหล็กก็หลายปี เจ๊มีวิธีง่ายๆ มาบอกต่อกันอีกจ้า  วึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นวิธีและเคล็ดลับที่ง่ายและทุกคนสามารถทำได้  เอาเป็นว่าจะมีอะไรบ้างนั้น  เรามาดูกันเลยดีกว่า

เริ่มตอนเช้าด้วยอาหารที่มีโปรตีน

อย่างที่รู้กันดีว่า นม ไข่ ถั่ว คืออาหารสุดเบสิคที่ควรกินตอนเช้า อาจฟังดูธรรมดาจนเราข้าม ๆ มันไป แต่ความจริงแล้วถือเป็นอาหารที่ทั้งหากินง่าย แล้วก็ไม่แพงด้วย หรือใครรักสุขภาพ เข้าฟิตเนสแล้วจะกินอกไก่ก็ว่ากันไป ได้เหมือนกันค่ะ ประเด็นคือโปรตีนจะช่วยเสริมสร้างพลัง และทำให้เรารู้สึกกระฉับกระเฉงมากขึ้น แถมยังช่วยลดอาการอยากกินขนมจุกจิกของผู้หญิงอย่างเราได้ดีเลยแหละ

รับประทานคอลลาเจน

ยุคสมัยนี้ ใครๆก็อยากมีผิวขาวใส มีออร่า และเทรนหนึ่งที่ถือเป็นกระแสฮิต ก็คือ “คอลลาเจน”  ที่เชื่อว่า ทานแล้วจะมี ผิวขาว ใส เด้ง เปล่งประกาย

“คอลลาเจน” เป็นส่วนประกอบหลักที่สำคัญกับผิวของเรามากๆ และร่างกายก็มีโปรตีนชนิดนี้อยู่ถึง 33% เนื่องจากคอลลาเจนเป็นโครงสร้างหลักของผิวหนังและกระดูก ช่วยผิวให้ของเรามีความตึงกระชับ เรียบเนียนมากขึ้น เรียกได้ว่า “ให้ผิวของสาวๆ ดูขาวใสมีออร่าสุดๆ”

นอกจากเรื่องผิวมีคุณภาพแล้ว คอลลาเจนยังมีประโยชน์ในด้านอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ช่วยให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ดีขึ้น  ดังนั้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจน จะส่งผลต่อการควบคุมน้ำหนักคือ “ลดยาก-อ้วนง่าย”เนื่องจากร่างกายเบิร์นไขมันได้น้อยลง  “คอลลาเจน” จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดี ที่กำลังเป็นที่นิยมมากๆ ในการลดน้ำหนัก นอกเหนือไปจากวิธีธรรมดาทั่วไปอย่างการออกกำลังกายหรือควบคุมอาหาร

แต่ถ้าใครไม่สามารถควบคุมในเรื่องอาหารการกินได้  “คอลลาเจน” ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของสาวๆ ที่อยากสวยต้องลองดู  เพราะถึงแม้ร่างกายของเราจะสร้างคอลลาเจนเองได้ แต่จะลดน้อยลงเมื่อมีอายุมากขึ้น

ดังนั้นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “คอลลาเจน” จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ตอบโจทย์สาวๆ อย่างเราได้แบบสุดๆ และเพื่อความคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพนั้น ควรเลือกแบรนด์ที่มีคุณภาพดี และไม่มีส่วนผสมของสารอันตราย

Shogu Collagen จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ตอนนี้กำลังฮอตสุดๆ เลยทีเดียว เพราะเป็นนวัตกรรมที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น เห็นผลจริงและมีคุณภาพสูง ด้วยคุณค่าของคอลลาเจนเปปไทด์เข้มข้น ร่วมกับส่วนผสมหลักอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากถั่วขาว,สารสกัดจากเมล็ดองุ่น,ไคโตซาน และสาหร่ายสีน้ำตาลซึ่งมีคุณสมบัติเด่นทุกชนิดแตกต่างกันไป แต่ก็สามารถประสานและทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว เพื่อช่วยให้การลดหรือการควบคุมน้ำหนักของคุณเป็นเรื่องง่าย ช่วยให้มีรูปร่างสวยสมส่วนมากขึ้น ผิวตึงกระชับ สวยสดใสได้ในเม็ดเดียว

ส่วนวิธีการรับประทานง่ายมากๆ ไม่ต้องชงดื่มให้เสียเวลา รสสตอเบอรี่ไม่เหม็นคาว แค่เคี้ยวก็สวยได้ แถมช่วยให้รูปร่างดีด้วย รู้แบบนี้แล้ว! สาวๆ จะพลาดกันได้ยังไง จริงไหมคะ?

ดังนั้น Shogu Collagen จึงเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมใหม่ ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ดี  ในการช่วยเสริมคุณภาพได้ทั้งผิวและรูปร่างควบคู่กันได้ดี  ช่วยให้คุณผิวขาวใสมีออร่า และมีรูปร่างดีได้เหมือนสาวญี่ปุ่นเลยทีเดียว

และที่พิเศษไปกว่านั้น  จากโปรโมชั่นสุดพิเศษ!!จาก SHOGU คื  ตอนนี้ SHOGU โปรโมชั่นสุดพิเศษ!!?  กับโปรแรงเสริ์ฟความขาว-หุ่นเป๊ะ

เพียงคุณซื้อโชกุ 1 กล่องแถมฟรี 1 กล่องทันที ตั้งแต่วันนี้!  ถึงสิ้นเดือนหน้า 31 สิงหาคม 2561!!  พร้อม เสิร์ฟความขาว-หุ่นเป๊ะ เม็ดเดียวครบแบบ 4 in 1 / ทั้ง Gluta, Collagen, Q10 และ L-Carnitine
ช้าหมดอดขาวสวยหุ่นเป๊ะนะจ๊ะ   ช้าหมดอดขาวสวยหุ่นเป๊ะนะจ๊ะ #ผิวขาวกระจ่างใส #หุ่นเป๊ะปัง #สวยครบสูตรx2 #shogujapan ?

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ :

สาวๆคนไหนสนใจจะดูแลตัวเองเวอร์ชั่นถูกและดี มีคุณภาพแต่ประหยัด ราคาสบายกระเป๋า

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ :

(ID : @shogujapan )

โทร. 095 280 2217