เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อ ทราย เจริญปุระ ช่วงหลังๆ มานี้ดูเหมือนเธอจะเครียดกับปัญหาต่างๆ จนต้องออกมาระบายผ่านทางโซเชียลอยู่บ่อยๆ อย่างก่อนหน้านี้กับเรื่องราวของแม่บังเกิดเกล้าที่ใช้เงินเปย์ผู้ชายใหม่จนทรายเอ่ยปากอยากเผาบ้านทิ้ง หลายคนก็มองอีกด้านหนึ่งว่าทำไมเธอต้องออกมาประจานแม่ตัวเอง ล่าสุด ทราย เจริญปุระ มาเปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 ที่มีนุ้ย สุจิรา และเข็ม ลภัสรดา เป็นพิธีกร

พี่ดูแลคุณแม่เต็มที่มากๆมันยากขนาดไหนอธิบายเราฟังหน่อย?
ทราย : เราเหมือนมีลูกใจแตก ที่แบบจะออกจากบ้านทุกครั้งที่เราเผลอ นี่คืออาการของคุณแม่บางวันเราออกไปถ่ายละคร แม่ก็บอกทำไมไม่กลับมาหาเค้า เราก็บอกว่าไม่ใช่ไม่อยากกลับมาหาแต่เราทำงานอยู่ จนแบบแม่บอกว่างั้นฉันจะฆ่าตัวตาย หรือว่าบางวันสายตื่นลงมาจากบ้าน แล้วรถไม่อยู่ประตูพัง คือแบบแม่ฉันไปไหน มันอยู่ด้วยความแบบเครียดมาก หรือบางครั้งไม่ให้ไปไหนให้อยู่แต่ในห้อง เก็บกุญแจรถทุกอย่างไปไหนก็ต้องเอาไป กลับมาถึงมีของมาตั้งหน้าบ้านแม่โทรสั่งจากรายการทีวีทุกวัน วันละ 50,000 บาท เค้าซื้อทุกอย่างที่โฆษณา คือมันเป็นอาการหนึ่งของเค้าที่เค้าพยายามยืนยันตัวตนว่าเค้าทำอย่างนั้นอย่างนี้ได้นะ พวกเธอมาปิดกั้นฉันอะไรประมาณนี้ คุณหมอก็บอกแอดมิทไหม เราก็คิดในใจจะพาแม่แอดมิดศรีธัญญาหรอ มันดูรุนแรงไป

แล้วพี่จัดการยังไง?
ทราย : เราก็เอาแม่เป็นหลัก ให้เค้าอยู่ในมือหมอที่ดีที่สุด เพื่อที่เวลาเค้ารักษา เราก็รักษาตัวไปด้วย

หลายคนก็มองว่าพี่ประจานแม่ตัวเอง?
ทราย : เวลามีคนถามจะให้ตอบยังไง ฉันต้องแต่งเรื่องใหม่อีกเรื่องหนึ่งหรอ ฉันเหนื่อยแล้วนะ คือถ้าไม่มีคนถามก็ไม่พูด

ที่ฟังมาคือพี่ไม่เคยทิ้งแม่?
ทราย : ไม่ได้ รู้สึกว่าเค้าบอกบาง บาดแผลเค้าเยอะ ในบางแง่เราว่าเราแข่งแกร่งกว่าเขา เราอาจจะไม่ได้มีลูกเรามีครอบครัวที่คอยประสานเหมือนที่แม่ทำได้ แต่เราเชื่อว่าในบางมุม เราก็แข่งแกร่งกว่าเขา เราก็รู้สึกว่าถ้าเค้าไม่มีเราเค้าก็ไม่มีใครเลย

และนี่คือบางมุมที่ ทราย พูดถึงแม่ค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online