เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันคล้ายวันเกิด ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “สาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่ผ่านมาก็ถูกเซอร์ไพรส์วันเกิด โดยงานนี้มีคนในวงการบันเทิงเพื่อนสนิทของ “สาวอั้ม” อย่าง “พี่เอ ศุภชัย , เมย์ ปทิดา,ตอง ภัครมัย,ดีเจมะตูม,หนิง ปณิตา,ชาย อานันท์ทวีป, แนน ชุมพิชา ฯลฯ”

ทั้งนี้ “พี่เอ” ได้โพสต์คลิป “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” ที่เคยมีข่าวกับ “สาวอั้ม” ได้ร้องเพลง“มันคงเป็นความรัก” ให้ “สาวอั้ม” โดยระบุข้อความใต้คลิปว่า “Morning ยังสนุกอยู่เลย ให้คลิปเล่นเรื่องว่าสนุกกันขนาดไหน” ซึ่งในคลิปตอนที่ “ไฮโซพก” ร้องเพลงเพื่อนๆ ก็ได้ชี้ไปที่ “สาวอั้ม” อีกด้วยไปชมคลิปกันเลย

ทำเอาชาวเน็ตเชียร์ให้ทั้งคู่กลายเป็นคู่จริง เป็นแฟนกัน แล้วเปิดตัวสักที อย่างไรก็ตาม แฟนๆ คงต้องลุ้นกันอีกหน่อยรอ “สาวอั้ม” ออกมาพูดอีกทีถึงความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับ “ไฮโซพก”

ล่าสุด “ไฮโซพก” ได้โพสต์ภาพคู่ “สาวอั้ม” เป็นภาพแรกในอิสนตาแกรม โดยระบุข้อความว่า “Surprise Thank you for not knowing this humble bday present was coming. I wish all the love, happiness and good health. May you stay just as weird just as sweet and young forever my favorite vampie. ขอบคุณทุกคนที่ไม่หลุดก่อนงานนะครับ ลุ่นสุดขีดจริงๆ!!!”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online