เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เรียกว่ายิ่งใหญ่สมการรอคอย สำหรับการประกวดรอบชุดประจำชาติ (National Costume) บนเวทีของเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่เพิ่งผ่านพ้นไปอย่างสวยงามเมื่อค่ำคืนวันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561 ท่ามกลางเสียงเชียร์จากแฟนนางงามทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต่างมาในลุคจัดเต็ม มีป้ายไฟ ใส่สายสะพาย ถือธงประจำชาติ เดินทางมาเชียร์ถึงศูนย์ประชุมนานาชาตินงนุช พัทยา จ.ชลบุรี

โดยการประกวดรอบชุดประจำชาติ บรรดาแฟนนางงามได้ชื่นชมชุดประจำชาติของสาวงามทุกชุดทุกประเทศ ซึ่งการประกวดในรอบนี้นับเป็นหนึ่งในรอบที่บรรดาคณะกรรมการและแฟนนางงามให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเป็นรอบการประกวดที่บรรดาเหล่าสาวงามได้นำเสนอความเป็นเอกลักษณ์ของศิลปวัฒนธรรมของแต่ละประเทศ ซึ่งชุดประจำชาติของผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 แต่ละชาติ ล้วนบ่งบอกถึงความสวยงามของธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของท้องถิ่น ขนบธรรมเนียมประเพณีของแต่ละเชื้อชาติ และความคิดสร้างสรรค์ของสาวงามและผู้ออกแบบ

สำหรับ โศภิดา กาญจนรินทร์ สาวงามจากประเทศไทย (Thailand) ที่ได้มีการปรับชุดประจำชาติที่มีชื่อว่า “Chang, the icon of Siam” ให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยชุดได้รับแรงบันดาลใจมาจากช้าง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของประเพณีและวิถีชีวิตของคนไทย เป็นชุดที่ผสมผสานความวิจิตรของวัฒนธรรมชั้นสูงของไทยเข้ากับความทันสมัยและเป็นสากล เรียกเสียงปรบมือจากคนไทยรวมถึงชาวต่างชาติที่มาเชียร์ได้อย่างมาก

แต่ก็มีบางมุม ที่โดนแฟนคลับพากันเม้าท์ว่า มันช่างเหมือนชุดมาสคอตสวนสนุกมากกว่า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online