เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แจ้งเกิดแบบเต็มๆไปแล้ว … สำหรับ ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ หรือ นายพีทจอมเหวี่ยง แห่ง ตราบาปสีชมพู ละครเย็นเรตติ้งและกระแสสุดปังแห่งปี ของช่อง 3 ด้วยออร่าความหล่อใสสไตล์โอปป้า + กับมาดแบดบอย เหวี่ยงๆวีนๆในละคร ผสมด้วยเคมีความเข้ากันกับนางเอกอย่างสาวบัว นลินทิพย์ ก็ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ ทั้งไทยและเทศ ออกอาการฟิน และใจละลายอยากจะเป็น”กิ๋ว นางเอกของเรื่อง” ให้ “พีท”ลงทัณฑ์กันใหญ่ …

มาแรง แถมเสน่ห์เกินห้ามใจขนาดนี้ เราเลยมีประวัติของหนุ่มหล่อหน้าใหม่ใสกิ๊ก นามว่าภณ ณวัสน์ มาฝากสาวๆ กัน

1. รู้หรือไม่ หนุ่มหล่อมาดแบดบอยคนนี้ เป็นทายาทของ คุณแม่ “ชณุตพร วิศิษฏโสภณ” อดีตนางเอกชื่อดังที่เคยฝากผลงานการแสดงมาในภาพยนตร์สุดคลาสสิกเรื่อง “เพื่อน-แพง” (ปี 2526) และ “พลอยทะเล” (ปี 2530) (รู้เลยหน้าหล่อได้แม่นี่เอง)


2. ภณ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมดนตรีและสื่อประสม ด้วยคะแนนเกียรตินิยมอันดับ 2…ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ


3.ดีกรีความหล่อของเขาไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะเป็นถึง “เดือนสถาบัน” จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และยังเป็นผู้อัญเชิญพระมหาพิชัยมงกุฎ นอกจากนี้ยังเคยได้รับรางวัลขวัญใจช่างภาพชายจากการประกวดหนุ่มสาวดาวเมขลา 2556 และได้รับรางวัลชนะเลิศหนุ่มว้าวในการประกวดมิเนเร่ สาววิ้ง หนุ่มว้าว ปี 2 (ปี 2558)…ด้วย!!


4.ชื่นชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีม สุดๆไม่ว่าจะเป็นเวกบอร์ด (wakeboard) ขี่ม้า หรือบิดบิ๊กไบก์ อย่างในละครนี่ก็ทั้งเนียนทั้งเท่สุดๆ ไปเลยจ้า

สุดท้ายใครอยากติดตามไลฟ์สไตล์ของ ผู้ชายแบดๆคนนี้ กดไปฟอลโล่ว์กันได้ ที่ IG @pon_nawasch ได้เลย…..