เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     นักปั้นมือทอง “เอ ศุภชัย” ออกมายืนยันกับทางข่าวเกี่ยวกับกรณีที่พระเอกหนุ่ม”ณเดชน์ คูกิมิยะ”เป็นหอบหืด จนทำให้ไม่สามารถคัดเลือกเป็นทหารได้ ที่มีกระแสวิจารณ์ไม่ไหวจนต้องออกมาแก้ข่าวว่า…
     “ในฐานะผู้จัดการน้อง พี่อยู่กับน้องมาตั้งแต่เรียน น้องเป็นโรคหอบหืดมาตั้งแต่เด็ก นอนเปิดแอร์ไม่ได้เลย ไม่เชื่อไปถามน้องหมากก็ได้ ถามว่าอาการหนักมั้ย บางทีก็เป็นขั้นรุนแรงถึงเข้า ร.พ. เลย พี่เองยังไม่ได้คุยกับน้องเลยเรื่องข่าว แต่ก็อ่านข่าวมาเหมือนกัน ส่วนทำไมถึงขอผ่อนผันก่อนหน้านี้ ที่จริงเราจะยื่นตอนนั้นก็ได้ แต่ไม่ยื่น เพราะเรารู้สึกว่าทำอะไรได้อีกเยอะ เวลาน้องไปยื่นผ่อนผันจะได้เจอแฟนคลับ และก็โอกาสได้แวะกลับบ้านที่ขอนแก่น เราอยากให้น้องใช้สิทธิ์ขณะเรียนอยู่ด้วย พอเรียนจบเราแสดงเจตจำนงให้ไปตรวจ ทางนั้นก็ตรวจพบว่าน้องเป็นหอบหืด”
     ส่วนในกรณีที่ว่ามีการยัดใต้โต๊ะนั้น “เอ ศุภชัย”ก็ชี้แจงว่า..
     “เรื่องยัดเงินไม่จริงครับ อย่าดูถูกข้าราชการไทย ส่วนข่าวที่ว่าเรากลัวเสียณเดชน์ไปเพราะน้องเป็นตัวทำเงินนั้น อย่าคิดแบบนั้นเลย เราได้เงินจากเค้ามาพอแล้ว ถามว่าเสียความรู้สึกมั้ย ก็เสียความรู้สึกนิดนึง อยากให้ทุกคนช่วยคิดพิจารณา เรื่องนี้พี่เอทราบตัวคนไม่หวังดีกับณเดชน์ มีหลายกลุ่มเค้าเคยรักมากและไม่ได้อย่างสมหวัง เค้าก็เลยโกรธเกลียด ปล่อยข่าวให้เสื่อมเสีย”
    เจ๊ก็ว่าอย่างนั้นล่ะ ใครเค้าจะมาแช่งให้ตัวเองเป็นละค่ะจริงไหม พี่”เอ ศุภชัย”
TV Pool OnlineTV Pool Online