เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าใครหลายๆคนก็มีชื่อในแวดวงเพื่อนๆเหมือนกัน แล้วก็คงเป็นชื่อที่ไม่ได้มีไว้ให้ทุกคนเรียก เพราะเป็นฉายาประจำตัว ซึ่งใครจะรู้ว่าเหล่าดาราในวงการบันเทิงก็เคยมีฉายามาก่อนเหมือนกัน และเราได้รวบรวม 8 ดาราสาวที่มีฉายามาตั้งแต่เด็ก แต่ละคนจะมีใครกันบ้าง บอกเลยว่าแต่ละคนนี่ฉายาทำเอาอมยิ้มได้เลย

1. พิมพ์ พิมพ์มาดา

นางเอกสาวหน้าเด็กอย่าง พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อพอใจ ก็จะถูกเรียกมาตลอดว่า ” เหม่ง ” ไม่ใช่ตั้งแต่เด็กเท่านั้น แต่ ณ ปัจจุบัน ทั้งกองถ่ายก็เรียกเธอว่า เหม่ง จนกลายเป็นฉายาประจำตัวเธอไปแล้ว

ยิ้มหวาน

พอใจ

พี่กอล์ฟ พอใจ เป็นต่อ

2. ซานิ นิภาภรณ์

นับวันยิ่งสวยขึ้นๆตลอดเวลา สำหรับนักร้องสาวจาก AF ซานิ นิภาภรณ์ ที่ก็ไม่วายโดนเพื่อนๆ เรียกว่า ” ไอ้สี่คิ้ว ” หรือ ” สี่คิ้ว ” เป็นเพราะว่าเธอมีตาชั้นเดียว แล้วพอเวลายิ้ม ตาก็จะเป็นสระอิ โค้งเหมือนคิ้ว ก็เลยเหมือนกับว่ามีสี่คิ้วนั่นเอง

ซานิ AF

ถ่ายกับ ดีเจเชาเชา

มีความญี่ปุ่น

3. น้ำตาล ชลิตา

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 อย่าง น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ สวย เซ็กซี่ขนาดนี้ จะมีใครรู้บ้างว่าฉายาของ ” น้ำตาล ” ที่เพื่อนๆเรียกกันมาตลอดคือ ” ไอ้ถึก ” สาเหตุเพราะเธอคนนี้ สามารถทำทุกอย่างได้เทียบเท่าผู้ชายเกือบทุกอย่างเลยจริงๆ

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

สวยงามจริงๆ

แต่งตัวก็แนว

4. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เป็นนางเอกและนางร้ายสตรองอันดับต้นๆของวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับสาวหน้าสวย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่มีฉายาตอนเด็กๆว่า จอบ เพราะตอนเด็กๆ เจนี่ มีฟันข้างหน้าเป็นฟันจอบ แหม สวยๆแบบนี้ฉายาตอนเด็กๆนี่ใครได้ยินเป็นต้องอมยิ้ม

มัดใจ 2

ยิ้มกว้างมาก

หุ่นเป๊ะ

5. เดอะทอยส์

เดอะทอยส์ ได้ยินชื่อนี้ไม่มีใครไม่รู้จักล่าสุดเดอะทอยส์ได้รับรางวัลจากเวที MAMA2018 สร้างชท่อเสียงให้กับประเทศไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับหนุ่มคนนี้ ร้องเพลงก็เก่งแต่งเพลงก็ได้ ทำนองก็ทำได้ถือว่าเก่งรอบด้านมาก ๆ แต่ด้วยบุคลิกของหนุม่คนนี้ที่พูดน้อยมาก บางทีก็พูดไม่รู้เรื่อง จนทำให้ฉายานี้มา ออกเพลงมาให้ฟังอีกเรื่อย ๆ นะจ๊ะ 

ผมแค่พูดช้าเฉย ๆ

เก่งจริง ๆ หนุ่มคนนี้

 6. ใหม่ ดาวิกา

นางเอกสาวแถวหน้าสุดฮอตของวงการบันเทิงอย่างสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่  ที่ไม่วายตอนเด็กๆก็โดนเพื่อนๆเรียกว่า ฝรั่งขี้นก เนื่องจากเธอเป็นลูกครึ่งคนเดียวในโรงเรียน ซึ่งสาวใหม่บอกว่าตอนเด็กๆ ไม่ชอบให้เพื่อนเรียกแบบนี้เลย แต่ตอนนี้ก็เริ่มเฉยๆซะแล้ว

น่ารักมากๆ

นางเอกสุดฮอต

สวยทั้งคนทั้งดอกไม้เลย

7. เต้ย จรินทร์พร 

นางเอกสาวหน้าหมวยขวัญใจวัยรุ่นอย่างสาว เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ หวานใจคนล่าสุดของหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช เป็นอีกหนึ่งคนเช่นกัน ที่มีฉายาโดนเพื่อนๆเรียกว่า เหม่ง มาโดยตลอดจนถึงปัจจุบัน ก็ยังคงโดนเรียกแบบนั้น แต่ไม่รู้ว่ากับหนุ่มอาเล็ก จะมีชื่อเรียกแทนตัวเองว่าอะไร

หน้าหมวย

น่ารัก

หวานใจสาวอาเล็ก

8. ยิปซี คีรติ 

ดาราสาวหน้าหมวยหุ่นเฟิร์มที่ตอนเด็กๆก็ถูกเพื่อนเรียกว่า เต้าหู้ เป็นเพราะว่าตัวขาวๆซีดๆหน้าหมวยๆ อาจจะดูเหมือนเต้าหู้ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ซีเรียสกับฉายานี่ทั้งสิ้น แถมชอบอีกต่างหาก เพราะปกติ ก็เป็นคนที่ชอบกินเต้าหู้อยู่แล้ว

ขาวสวยหมวย

ใส่แว่นก็น่ารักอีกแบบ

หุ่นแซ่บ

9. เบลล่า ราณี

นางเอกสาวสวยสุดฮอตหวานใจหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ นางเอกที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้ ก็ถูกเพื่อนๆตั้งฉายาและเรียกว่า สก๊อต เพราะโครงหน้าของเธอที่ออกคมเข้ม แต่ความจริงแล้วเป็นลูกครึ่งอังกฤษ ไม่ได้มีเชื้อแขกแต่อย่างใด

นางเอกสาวสวย

ออกกำลังกาย

มินเนี่ยนน

เป็นยังไงกันบ้างกับ 9 ดาราสาวที่มีฉายามาตั้งแต่เด็ก พึ่งจะรู้นะเนี่ยว่าแต่ละคนก็มีฉายากับเขาเหมือนกัน บอกเลยว่าฉายาแต่ละคนนี่ต้องคนวงในเท่านั้นถึงจะรู้ เพราะมีแต่เพื่อนๆทั้งนั้นที่เรียกกัน