เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          ว้าย! เมาท์แรงๆๆๆๆๆๆ ได้อีกคร่าาาา ก็อีนักข่าวสาวประเพศสองหน้าเหี่ยว  จ. ที่เพิ่งมีข่าวดราม่าในสังคมโซเชียลได้ไม่กี่เดือน ที่เคยมีกรณีพิพาททำตัวเป็นนักเลง พอนักร้อง ส.  ที่เค้าไม่อยากให้สัมภาษณ์กับนาง  ก็ทำเป็นเหวี่ยงใส่เค้า   แถมพฤติกรรมสุดฉาวโฉ่ เหม็นหึ่งเหมือนรูที่นางไปผ่าตัดแปลงเพศ  ได้เวลาที่คุ้ยเขี่ยปูมหลังของนักข่าวหน้าเหี่ยว ยืนยันข่าวนี้ว่ามีมูลมากสุดๆ 

         เวลาที่นักข่าวหน้าเหี่ยวไปทำข่าวก็มักจะเลือกช่างภาพหน้าหล่อๆ ประกบไปด้วยเสมอ ก็เพื่อสนองตัณหา(กลับ)ตนเอง อยากได้มาเป็นผัวชั่วคราว มั่วฉาวคาวโลกีย์ ก็มีที่ตกเป็นเหยื่อไปพอกรุบกริบประปรายบ้างนะคร้าาา  

        อร้ายยย!! แต่ที่ไม่อายผีสางนางไม้เลย ต้องนี่เลยคร่าาา อันนี้นักข่าวทุกสำนักที่ไปทำข่าวการันตีได้ถึงความร่านของนาง  โดยเฉพาะความอุปโหลก ที่คิดว่านักร้อง ก. เสียงดีคือ ผัว ของนาง  อุต๊ะ!! ผู้ชายเค้าไม่เล่นด้วยก็พยายามไปร่านอ่อยตามทุกงาน ไม่แปลกหรอกคร่าาา ที่จะมีข่าวนักร้อง ก. ออกรายการเน่าๆของนางตลอด  ก็คิดเองเออเอง ว่าเค้าเป็น ผัว  แต่น่าสมเพชที่ลับหลังผู้ชายเค้าแหวะใส่ 555

        ความร่านไม่หมดไป ความเลว จัญไร คงทนมากๆคร่าา โดยเฉพาะเรื่องความขี้อิจฉาของนางมาเป็นที่1เลย  เห็นใครสวย ใครที่นายจ้างชอบ  นางจะพยายามแผ่รังสีอำมหิตแบบนางร้าย   สกัดดาวรุ่งไปหมด  ทำเอารุ่นน้องๆ ที่โดนพิษสงของนางงงงวย ในความอัปรีย์ของนาง  และไม่คิดว่าคนเราทำไมถึงจัญไรกันขนาดนี้

       เรื่องนอกบ้านยังจัญไรไม่พอ เรื่องในบ้านก็แย่พอกัน แว่วว่านางแทบจะไม่ค่อยส่งเสียเงินให้ที่บ้านเลย  ทั้งๆที่เงินก็สูง แต่ลืมคนข้างหลังที่ให้กำเนิดมา ไม่รู้ว่าเอาเงินไปทำอะไรหมด?

      แหม!! เรื่องการศึกษาบางทีก็ไม่ได้ช่วยพัฒนาจิตใจของคนได้หรอกนะคร้าาา  ต่อให้เรียนมหาวิทยาลัยดังแค่ไหน? แต่ทำตัวชั้นต่ำแบบนี้  เวลาตกกระป๋องเมื่อไหร่ คงโดนเหยียบซ้ำจมดิน    

     เอาเป็นว่าเมาท์ แบบกรุบกรอบ ชอบให้กดไลค์  #ด่านางได้เต็มที่  เชิญค่ะ!!

     Cr.จั๊กกะแร้ ทีวีพัง

    

 

TV Pool Online