เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ป้ายแดงอย่าง  “เอมมี่ มรกต” ที่บอกเลยว่าความสามารถนั้นเพียบ ทั้งงานการแสดง นางแบบ  แม้กระทั่งร้องเพลงและเต้น และเธอนั้น แต่งงานกับ ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ แสงทวีป เมื่อปี 2558 ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจโปรดักชั่นเฮ้าส์อย่าง Triton โดยความรักคู่นี้ถือว่าเสมอต้นเสมอปลาย เป็นกำลังใจให้กัน และมักจะควงกันไปเติมความหวาน

ด้วยการเดินทางท่องเที่ยวบ่อยๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อปี 58 ซึ่งทั้งคู่ได้เปิดใจครั้งแรก ถึงเรื่องราวความรักของทั้งสอง คุณทั้งคู่เจอกันครั้งแรกที่ไหน

เจมส์ : “ผมเจอเอมมี่ครั้งแรกที่ Triton บริษัทผมเองครับ รู้สึกว่าจะเป็นงานแคสต์โฆษณาอะไรสักอย่าง”

เอมมี่ : “ประมาณ 9 ปีที่แล้ว ตอนนั้นเราไปแคสต์โฆษณาแชมพูตัวหนึ่งของต่างประเทศ  แล้วบริษัทของพี่เขาเป็นโปรดักชั่นเฮ้าส์ ก็เจอกันตั้งแต่วันแรกเลย”

แล้วเดทแรกที่ไหนครับ

เจมส์ : “รู้สึกว่าจะเป็นที่รพ.เซ็นต์หลุยส์ พอดีผมพาน้องไปรักษาแผลที่ขา”

เอมมี่ : “พอดีเอมมี่เดินแบบในงานหนึ่งแล้วเกิดอุบัติเหตุที่ขา เขาก็เลยพาเราไปโรงพยาบาล ก็นั่นละ เป็นเดทแรกของเรา ก็แปลกๆ ดีเหมือนกัน”

คุณทั้งคู่ประทับใจอะไรในกันและกัน

เจมส์ : “ประทับใจที่น้องเป็นคนจิตใจดี (ยิ้ม) เห็นอกเห็นใจเคารพคนอื่น มองโลกในแง่ดี เป็นคนฉลาดที่สามารถแลกเปลี่ยนมุมมองต่อเรื่องราวต่างๆในชีวิตได้ดี”

เอมมี่ : “คุยกันถูกคอ ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว เหมือนมีความชอบอะไรที่คล้ายๆ กัน โดยเฉพาะเรื่องการตกแต่งบ้านที่ชอบเหมือนกัน”

คบกันมา 9 ปี ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง

เจมส์ : “รู้สึกว่าชีวิตสมบูรณ์ขึ้น มีคนที่เราไว้ใจและสามารถแชร์สุขและทุกข์กับเราได้”

เอมมี่ : “เขาเป็นคนที่ใส่ใจเราแบบเสมอต้นเสมอปลายดูแลเราดีมากๆ แล้วเราคบกันมานาน ตั้งแต่ช่วงที่เราเด็กๆ จนทุกวันนี้ มันเหมือนเราเรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างไปพร้อมกัน”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online