เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

2 นางเอกสาวหน้าหวาน แอฟ ทักษอร และ ริต้า ศรีริต้า ปลื้มปีติเป็นอย่างมาก เมื่อได้มีโอกาสไปร่วมงานกาล่า L’Art et l’Âme de la Thaïlande หรือ Art and Soul of Thailand ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เรามาชมกันเลย…

ซึ่งเป็นโครงการที่จัดขึ้นตามพระดำริใน พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ในการนำเสนอภาพลักษณ์ของประเทศไทย ในมุมมองของคนรุ่นใหม่ เพื่อยกระดับมาตรฐานการผลิต

และการประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการของไทย นอกจากนี้ ทั้ง 2 สาว แอฟ และ ศรีริต้า ยังได้สวมใส่ชุดราตรีงดงาม จากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

มาร่วมงานนี้อีกด้วย ซึ่งทาง แอฟ ทักษอร ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า “เกล้าหม่อมฉันรู้สึกปลื้มปีติเป็นล้นพ้น ที่ทรงพระกรุณาประทานชุดราตรีผ้ามัดหมี่สีฟ้าปักเลื่อมสวยงามมาก

หนึ่งในผลงานของ Sirivannavari Couture ให้ใส่ในงานนี้ ทำให้ได้รับคำชมจากแขกผู้มาร่วมงาน กราบขอบพระทัยที่ทรงพระเมตตาเพคะ” ขณะที่ ริต้า ศรีริต้า ได้โพสต์ข้อความว่า

“เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้เพคะ ริต้าได้สวมใส่ชุดไทยประยุกต์ทรงออกแบบโดยพระหัตถ์ของ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์

ชุดผ้าไหมสีฟ้าอ่อนทอลายยกดอกลำพูน ที่งานกาล่าดินเนอร์ Art and Soul of Thailand ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส #artandsoulofthailand ”

เป็นความปลาบปลื้มใจของนักแสดงสาวมากความสามารถ ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น และ แอฟ ทักษอร ที่ได้สวมใส่ชุดไทยประยุกต์ทรงออกแบบโดยพระหัตถ์ของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์

เพื่อนำเสนอภาพลักษณ์ประเทศไทย ในมุมมองคนรุ่นใหม่ เพื่อยกระดับมาตรฐานการผลิต และการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์สินค้าและบริการของไทย

ดยทั้งคู่บินลัดฟ้าไปร่วมงานกาล่าดินเนอร์ Art and Soul of Thailand (ศิลปะและจิตวิญญาณไทย) ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นโครงการดังกล่าวจัดขึ้นตามพระดำริ

TV Pool Online