เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แสนสิริ ตอกย้ำผู้นำด้าน CRM ของวงการอสังหาฯ มอบเซอร์ไพรซ์พิเศษสำหรับลูกบ้านในครอบครัว                แสนสิริ แฟมิลี่ กับแคมเปญพริวิเล็จ “SANSIRI CHEF YOUR TABLE” (แสนสิริ เชฟ ยัวร์ เทเบิล) ครั้งแรกในไทยกับอีกขั้นของการนำเสนอประสบการณ์รับประทานอาหารแบบเหนือระดับให้เป็นเรื่องง่ายและเข้าถึงได้ผ่านแอพพลิเคชั่น Sansiri Home Services และ และเว็บไซต์ Sansiri Family ที่รวบรวมเหล่า 4 เซเลบริตี้เชฟชั้นนำระดับประเทศ มาร่วมรังสรรค์ Dining Experience และคอร์สเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟถึงที่บ้านหรือคอนโดฯ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษ นำโดย เชฟชุมพล แจ้งไพร, เชฟกิ๊ก-กมล ชอบดีงาม, เชฟปิง-สุรกิจ เข็มแก้ว และเชฟวิชิต มุกุระ พร้อมชวน มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง นักแสดงชื่อดัง และแป๋ม-ปิยะดา ปุณณกิติเกษม เซเลบริตี้สาวและฟู้ดบล็อกเกอร์ชื่อดังเจ้าของเพจและไอจี PPGALLERY ร่วมแชร์ประสบการณ์โอกาสพิเศษต่างๆ และความประทับใจกับอาหารมื้อพิเศษแบบ Chef’s Table

คุณกมลวรรณ ประสิทธิ์วุฒิเวชช์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แสนสิริ เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน ที่นิยมในการรับประทานอาหารแบบ                          Chef’s Table กันมากขึ้น เนื่องจากมอบประสบการณ์พิเศษและเป็นส่วนตัว รวมถึงการจัดงานเพื่อสร้างโมเม้นท์ประทับใจให้กับคนรัก เพื่อนๆ หรือครอบครัวในเทศกาลหรือโอกาสพิเศษสำคัญต่างๆ ร่วมกันเราจึงนำเสนอพริวิเล็จ Sansiri Chef Your Table ให้เป็นเรื่องที่เข้าถึงง่ายแก่ลูกบ้านแสนสิริ แฟมิลี่พร้อมกับราคาที่เข้าถึงได้  โดยเป็นครั้งแรกในไทยที่รวบรวมเซเลบริตี้เชฟชื่อดังระดับประเทศถึง 4 ท่านมามอบเซอร์วิสแบบเอ็กซ์คลูซีฟถึงที่บ้านหรือคอนโด โดยแต่ละท่านจะรังสรรค์เมนู Dining Experience  สุดพิเศษให้ลูกบ้านแสนสิริได้ดื่มด่ำและเติมเต็มทุกโอกาสพิเศษ พร้อมเมนู Chef’s Selected Dishes inspired by Sansiri จากเชฟทั้ง 4 ท่านที่รังสรรค์ขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสำหรับลูกบ้านแสนสิริเท่านั้นเป็นของขวัญปีใหม่ โดยลูกบ้านสามารถเรียกใช้บริการได้อย่างง่ายดาย ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Sansiri Home Service และเว็บไซต์ Sansiri Family www.sansiri.com/family/th ขณะเดียวกัน โครงการใหม่ๆ ของแสนสิริก็ได้จัดเตรียมพื้นที่ Co-Kitchen Space ให้ลูกบ้านเตรียมอาหารสำหรับทานที่บ้านหรืองานเลี้ยงสังสรรค์ได้สะดวกสบายในเทศกาลเฉลิมฉลองปลายปีนี้ เพื่อทำให้ทุกโอกาสพิเศษเป็นช่วงเวลาแห่งความประทับใจร่วมกัน”

สำหรับ 4 เชฟเซเลบริตี้เชฟที่มาร่วมแคมเปญ Sansiri Chef Your Table ทุกท่านต่างที่มีชื่อเสียงด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวอันโดดเด่น ผนวกกับสไตล์การทำอาหารที่หลากหลายแตกต่างกัน ประกอบด้วย เชฟชุมพล แจ้งไพร เซเลบริตี้เชฟอาหารไทยเจ้าของรางวัลมิชลินสตาร์, เชฟกิ๊ก- กมล ชอบดีงาม เซเลบริตี้เชฟชื่อดังด้านอาหารจีน, เชฟปิง – สุรกิจ เข็มแก้ว เซเลบริตี้เชฟชื่อดังด้านอาหารไทยอินโนเวทีฟและ เชฟวิชิต มุกุระ เชฟอาหารไทยผู้มีประสบการณ์ยาวนาน เจ้าของร้าน “ข้าว” ร้านอาหารไทยรูปแบบ เชฟเทเบิ้ล

เชฟชุมพล แจ้งไพร กล่าวถึงความร่วมมือกับแสนสิริในครั้งนี้ว่า “จริง ๆ แล้วเทรนด์การรับประทานอาหารแบบเชฟส์ เทเบิล เป็นที่นิยมมานานแล้วในยุโรปจากความพิเศษของการรับประทานอาหารที่ผ่านกระบวนการคิดและคัดสรรมาอย่างดี ที่ขอแค่ผู้รับประทานบอกเชฟว่าชอบอาหารสไตล์ไหน แล้วเชฟจะรังสรรค์ทั้งวัตถุดิบและเรื่องราวของเมนูนั้นๆ และพรีเซ้นต์เอกลักษณ์ของเชฟ ซึ่งไม่จำเป็นต้องทานที่ร้าน สามารถเป็นบ้านของลูกค้า หรือรูปแบบใดก็ได้ที่ไม่ใช่เฉพาะ Fine Dining สำหรับแคมเปญ Sansiri Chef Your Table ผมได้รังสรรค์เมนูอาหารไทยที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยทำมาเพื่อแสนสิริ แฟมิลี่ โดยเฉพาะคือการนำต้มข่าซึ่งเป็นซุปของไทยที่คนนิยมที่สุดในโลก มาผสมผสานวัตถุดิบชั้นเลิศเข้าด้วยกันทั้งปลาเก๋าแดงจากทะเลระนอง หน่อไม้ฝรั่งขาวที่ให้รสหวานเป็นเอกลักษณ์ เมื่อรวมกับ Virgin Coconut ซึ่งผมจะใช้มะพร้าวที่ไม่ผ่านอะไรมาก่อนมาเคาะ ขูด คั้น โชว์กันในห้องครัวของโครงการแสนสิริ ก็จะทำให้ทุกคนได้ทั้งรสชาติและประสบการณ์ทางรูป รส กลิ่น อย่างครบถ้วนซึ่งจริง ๆ แล้วมีอีกเป็น 1,000 เมนูที่สามารถครีเอทได้ ต้องขอบคุณแสนสิริที่เปิดโอกาสให้ผมได้นำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ และช่วยให้ลูกบ้านได้อยู่บ้านหรือคอนโดฯคุ้มมากขึ้น ไม่ต้องออกไปรับประทานข้างนอกเพราะสามารถพาเชฟมาที่บ้านได้เลย และอำนวยความสะดวกให้เชฟกับลูกค้าได้มาเจอกันง่ายขึ้นผ่าน Home Service Application ”

 

ด้าน เชฟกิ๊ก-กมล ชอบดีงาม เสริมว่า “การที่มิชลินสตาร์เริ่มเข้ามาในประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้วงการอาหารของไทยคึกคักขึ้นมาก คนไทยได้รู้จักเชฟที่มีความสามารถมากขึ้น จึงทำให้เทรนด์เชฟเทเบิ้ลบูมมาก ๆ จากเอกลักษณ์ที่เอื้อให้ผู้รับประทานสามารถร่วมเดินทางไปกับเชฟส์ในการทำความรู้จักกับวัตถุดิบที่โดดเด่นในแต่ละฤดูกาล บริการ Sansiri Chef Your Table ในช่วงเทศกาลแบบนี้เป็นแนวคิดที่ดีมากและยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน สำหรับความร่วมมือกับแสนสิริในครั้งนี้ ผมพร้อมที่จะนำเสนอเมนูอาหารจักรพรรดิ์ชั้นเลิศถึงที่บ้าน ที่จะมีเมนูพิเศษเฉพาะสำหรับครอบครัวแสนสิริ คือหมูมะนาวที่ถ่ายทอดมาจากรุ่นพ่อ โดยจะใช้คอหมูดำที่พัฒนาพันธุ์มาจากญี่ปุ่น เลี้ยงที่เชียงใหม่ เป็นหมูหลุม เคลื่อนไหวน้อย น้ำหนักเนื้อส่วนคอจะมีไม่เกิน 3 ขีด เอามาหมักแบบจีน และทอด จะออกมาข้างนอกกรอบ แต่เนื้อข้างในยังฉ่ำอยู่”

ส่วนเชฟรุ่นใหม่อย่าง เชฟปิง – สุรกิจ เข็มแก้ว กล่าวว่า “เชฟส์เทเบิลเป็นสไตล์รับประทานอาหารที่ถูกจริตคนไทยที่เริ่มชอบเสพประสบการณ์บนโต๊ะอาหารที่อบอุ่นและสนุกสนาน และเหมาะกับเทศกาลเฉลิมฉลองเพราะเป็นอาหารที่จะแชร์กันได้ในครอบครัวและเพื่อน ๆ โดยผมจะสร้างเซอร์ไพรส์ ด้วยการนำเสนออาหารไทยแนวอินโนเวทีฟบนโต๊ะอาหารที่บ้านหรือคอนโด ที่จะได้ลิ้มลองเมนูพิเศษที่ผมจะทำให้ลูกบ้านแสนสิริเท่านั้นคือ ยำส้มโอหอยเชล ที่จะทำแยกแต่ละส่วนเนื้อสัตว์ก่อนที่จะทำซอสส้มโอ แล้วจะใส่ลูกเล่นเข้าไป ที่จะทำให้รสชาติก็จะยังเป็นอาหารไทยแบบเดิมๆ แต่หน้าตาต่างออกไปเป็นอาหารไทยแบบ Innovative ซึ่งจุดสำคัญที่ผมมองคือการมอบทั้งรสชาติและประสบการณ์ ที่รับรองว่าลูกค้าผมจะต้องหยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปทุกคน”

สำหรับคุณมิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ดาราสาวผู้ชื่นชอบการทานอาหาร เล่าว่า “มิ้นต์เกิดในครอบครัวที่ชอบทั้งทำอาหารและรับประทานอาหาร เวลาว่างเรามักจะเข้าครัวเสมอ เพราะมิ้นต์มองว่าการรับประทานอาหารที่บ้านคือความสุข ในส่วนของกลุ่มเพื่อนก็มีกรุ๊ปไลน์เรื่องอาหารโดยเฉพาะ ที่จะชอบพากันไปลองเมนูหรือร้านใหม่ๆ โดยกรุ๊ปอีเวนท์ไม่มีใครอยากพลาดคือ Chef’s Table มิ้นต์ชอบความรู้สึกที่ไม่รู้ว่าเชฟจะเสิร์ฟอะไร โดยที่หากเราสงสัยอะไรก็สามารถถามได้เลย เป็นประสบการณ์ที่ตื่นเต้นและมีรสชาติ ดังนั้นบริการ Sansiri Chef Your Table จึงเป็นเหมือนการเชื่อมโยงความชอบของมิ้นต์ทั้งการรับประทานอาหารที่บ้านและมื้อพิเศษแบบ Chef Table เข้าด้วยกัน แถมยังจองเชฟชื่อได้ง่ายมาก ๆ แค่หยิบมือถือขึ้นมาแล้วจองผ่านแอพพลิเคชั่น ได้อย่างสะดวกสบาย ทำให้โอกาสพิเศษของเราน่าประทับใจและพิเศษมากขึ้นกว่าเดิมกับคนที่เรารักค่ะ”

 

ปิดท้ายที่คุณแป๋ม-ปิยะดา ปุณณกิติเกษม เซเลบริตี้สาว และฟู้ดบล็อกเกอร์ชื่อดังเจ้าของเพจและไอจี PPGALLERY กล่าวว่า “เนื่องจากครอบครัวแป๋มไม่ทำอาหารจึงรับประทานอาหารข้างนอกบ้านเป็นหลัก แต่ตอนนี้เพิ่งจะมีหลาน 1 ขวบ ดังนั้น แคมเปญ Sansiri Chef Your Table มีเชฟให้เลือกถึง 4 ท่าน จะช่วยทำให้ครอบครัวเราสามารถมีมื้อพิเศษได้สะดวกสบายภายในบ้าน โดยเชฟแต่ละท่านต่างมีความโดดเด่นและหลากหลาย สิ่งที่ทำให้แป๋มมองเรื่อง Chef Table เป็นมื้อพิเศษ คือการได้เรียนรู้คุณค่าของอาหารมากขึ้น เป็นประสบการณ์ที่เราจะได้ฟังเชฟอธิบายที่มาของวัตถุดิบ ได้เห็นวิธีปรุงอาหาร แถมยังได้รับประทานทันทีที่ทำเสร็จเลย โดยแป๋มรู้สึกประทับใจแสนสิริมากที่สามารถชวนเชฟระดับมิชลินสตาร์อย่างเชฟชุมพลมาเข้าร่วมแคมเปญ Sansiri Chef Your Table ได้ เพราะเป็นเชฟที่แป๋มเคยทึ่งในฝีมือที่สามารถทำอาหารช่วงเจให้แป๋มได้อร่อยเหมือนอาหารปกติ ซึ่งจะทำให้เราสามารถเข้าถึงอาหารระดับมิชิลินได้ที่บ้านกับคนรักและคนในครอบครัวในช่วงเวลาดีๆ ได้ง่ายขึ้น”

 

สมาชิกครอบครัวแสนสิริ แฟมิลี่ สามารถสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบเหนือระดับกับ Sansiri Chef Your Table ในราคาค่าบริการเริ่มต้นรวม 20,000 บาท สำหรับลูกค้าจำนวน 8 ท่าน ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2562 เพียงผ่านแอพพลิเคชั่น Sansiri Home Services ในหมวด Easy Living และและเว็บไซต์ Sansiri Family www.sansiri.com/family/th

 

นอกจากนี้ และเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ลูกบ้านแสนสิริ สามารถช็อปกระเช้าของขวัญปีใหม่ได้แบบสะดวกและง่าย พร้อมพริวิเล็จพิเศษกับ Sansiri Happy Hampers คัดสรรกระเช้าของขวัญระดับพรีเมียมจากพันธมิตรโรงแรมชั้นนำอย่าง โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ  โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ  โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ  โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ และ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ มาไว้ในแอพพลิเคชั่น Sansiri Home Services และ และเว็บไซต์ Sansiri Family www.sansiri.com/family/th ให้ลูกบ้านสามารถเลือกซื้อสำหรับมอบเป็นของขวัญให้แก่กันได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมทั้งมอบโปรโมชันส่วนลดสูงสุดถึง 20 % ระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2561 ถึง 14 มกราคม 2562 นี้

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online