เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      ตามที่คุณพี่ “KOREA” ได้สัญญาเอาไว้ว่าจะนำภาพบรรยากาศงาน “Four One One Entertainment Presents 2014 FTISLAND 6th ANNIVERSARY CONCERT [FTHX] LIVE IN BANGKOK” มาฝากกัน ณ บัดนาว “พรีมาดอนน่า” ทั้งหลายเตรียมกรี๊ดได้เลยคร่า โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้หนุ่มๆ “FTISLAND” ได้เริ่มระเบิดความมันส์ด้วยเพลง “Flower Rock” แล้วต่อเนื่องกันอีก 2 เพลงรวด ทั้ง “Let it go!” และ “WANNA GO” ก่อนจะเข้าสู่ช่วงพักเหนื่อยด้วยการเริ่มต้นทักทายแฟนๆ อย่างเป็นทางการ 
      ไม่นานก็ถึงคิวของเพลงเอกประจำทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้อย่าง “Memory” แล้วเปลี่ยนอารมณ์กันด้วยช่วงอะคูสติกที่ได้เสียงกีต้าร์จาก “ซึงฮยอน” และ “จงฮุน” ร่วมกันบรรเลงในเพลง “Always with you” เพื่อขอบคุณแฟนๆ ต่อด้วย “I Confess” อะคูสติกเวอร์ชั่นที่ “จงฮุน” แต่งขึ้นมา โดยมีเมมเบอร์ทั้ง 5 คนร่วมกันร้อง หลังจากนั้นหนุ่มๆ ทั้ง 5 ก็มอบเพลงล่าสุดอย่าง “Madly” ให้แฟนๆ ได้ประทับใจกันต่อ โดยงานนี้ทำให้แฟนๆ ได้เห็นซีนพิเศษอย่าง การโชว์เดี่ยวเปียโน ของ “จงฮุน” ในเพลง “Severely” ด้วย ต่อด้วยช่วงผลงานเวอร์ชั่นญี่ปุ่นกันบ้างที่หนุ่มๆ ขนเพลงเด็ดมามากมาย ก่อนจะเข้าสู่ช่วงสุดท้ายที่ “ฮงกี” ได้เก็บภาพโปรเจ็คท์ของแฟนๆ เอาไว้เป็นที่ระลึก และสัญญาว่าจะนำไปอัพโหลดในโซเชียลเน็ตเวิร์กให้ได้ฟินกัน ปิดท้ายด้วยช่วงอังกอร์ที่แฟนๆ ต่างเรียกร้องด้วย 2 เพลงฮิตอย่าง “I Wish” และ “I Hope” ที่บอกเลยว่าจบอย่างเพอร์เฟ็คท์ที่สุด! 

     นี่แค่บรรยากาศคร่าวๆ เท่านั้นนะคะ ถ้าอยากจะฟินกับคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้รอติดตามงานต่อไปของ “บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” กับคอนเสิร์ต “2014 CNBLUE LIVE- Can’t Stop in THAILAND” ได้เลย ซึ่งรายละเอียดจะเป็นยังไงคุณพี่ “KOREA” จะนำมาฝากกันในฉบับหน้าคร่า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online