เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นร้อนแรง หลังนักร้องสาว วี BNK48 หรือ วีรยา จาง ได้เล่นมุกแซวพระเอกสุดหล่อ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ระหว่างกำลังไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับ

ซึ่งปมดราม่าเกิดขึ้นหลังถามคำถามที่ว่าตอนนี้พี่ติ๊กมีผลงานละครอะไรบ้าง ซึ่ง พี่ติ๊ก ได้ตอบว่ากำลังถ่ายละครเรื่อง ดั่งดวงหฤทัย คู่กับนางเอก คิมเบอร์ลี่ จากนั้นได้มีการเล่าบอกว่าเป็นละครรีเมคอยากให้รอติดตามกัน

ระหว่างที่ พี่ติ๊ก กำลังพูดนั้น  วี BNK48 ได้ถามคำถามแทรกขึ้นมาว่า “พี่ติ๊กเล่นคู่กับพี่คิม คือ พี่ติ๊กเล่นเป็นพ่อใช่มั้ยคะ” จังหวะนั้นเอง พี่ติ๊ก แอบอึ้งไปเล็กน้อย และมีการหยอกเล่นกันเล็กน้อยก่อนจะจบการไลฟ์

หลังนั้นประเด็นดราม่าได้เกิดทันทีในโลกออนไลน์ มีการวิพากษ์วิจารณ์ว่า วี BNK48 พูดจาไม่เหมาะสม มีการพูดถึงกิริยามารยาทที่ไม่เหมาะกับการจะพูดกับรุ่นพี่ เพราะตัวเองเด็กกว่าหลายปีมากๆ

นอกจากประเด็นของ พี่ติ๊ก ยังมีการตำหนิการพูดของ วี BNK48 ที่พูดว่าชอบ พี่ตูน มากกว่า พี่ติ๊กเป็นการไม่ให้เกียรติเป็นการหักหน้าพี่ติ๊กกลางอากาศ

ล่าสุด วี BNK48 ต้องออกมาขอโทษอย่างด่วนๆ ผ่านอินสตาแกรมโดยข้อความระบุว่า “ขอบคุณสำหรับไลฟ์วันนี้นะคะ และขอขอบคุณพี่ติ๊กเป็นพิเศษเลยค่ะ พี่ติ๊กทำให้ไลฟ์สนุกขึ้นมากเลย และท้ายนี้ วีขอโทษถ้าทำอะไรผิดพลาดในไลฟ์ครั้งนี้ด้วยนะคะ จะเรียนรู้แล้วนำไปปรับปรุงในครั้งต่อๆ ไปค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool Online