เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายๆ คนทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะได้มีเงินเยอะๆ ไว้ในการซื้อของในสิ่งที่เราอยากได้ หลากหลายงาน หลากหลายอาชีพ ก็ได้เงินได้ค่าจ้างแตกต่างกันไป อาชีพศิลปิน นักแสดงก็อีกอาชีพหนึ่งที่ได้ค่าจ้างเยอะมากๆ วันนี้ Sornjai จะพาทุกคนไปดูว่ามีดาราคนไหนบ้างที่ได้ค่าตัวแสนบาทต่องาน ย้ำว่า แสนบาทต่องาน

10. หมาก ปริญ

ขึ้นแท่นพระเอกแถวหน้าของช่อง 3 อีกคนหนึ่งแล้ว สำหรับหวานจนักเอกสาวสุดสวยอย่าง หนุ่มหมาก-ปริญ ที่ตอนนี้โกยเงินจากงานอีเวนต์ได้ถึง 2.5 แสนต่องาน ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ความฮอตไม่เคยลดมีแต่เพิ่มเนอะ ส่วนเรื่องงานละครก็ไม่เคยได้ว่างเว้น

หล่อสุด

ขวัญใจนางเอกสาว

9. เบลล่า ราณี

มาแล้วกับนางเอกคนดังที่ไม่พูดถึงไม่ได้ในขณะนี้ สำหรับ แม่หญิงการะเกดจากละครฮอต ‘บุพเพสันนิวาส’ ที่จบไปได้สักพักแล้วแต่กระแสความนิยมยังไม่ลด ตอนนี้ไม่มีใครโซฮอตเกิน เบลล่า-ราณี ที่บอกเลยตอนนี้คิวแน่นเอี๊ยด ออกงานแทบไม่มีวันพัก สนนราคาโชว์ตัวแต่ละครั้งให้แฟนๆ ได้ชื่นใจอยู่ที่ 1.5 เฉียด 2 แสน ต่องานกันเลย

แม่หญิงการะเกด

รอพรหมลิขิต นะเจ้าคะ

8. โป๊ป ธนวรรธน์

หลังจากที่เคยบอกว่าค่าตัวไม่ถึงแสน เมื่อครั้งเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ พระเอกหน้าคมหรือพ่อเดช หมื่นสุนทรเทวา จากละครสุดฮิต ‘บุพเพสันนิวาส’ที่กำลังฮิตเลย ‘โป๊ป’ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พ่อหนุ่มยิ้มทีมีเสน่ห์มัดใจสาวๆ แบบคุณหมื่นอย่างนี้ เราว่าค่าเหนื่อยของเค้าจะกี่แสนเราก็จ้างไหว เพราะปัจจุบันได้ยินมาว่า ค่าตัวไม่ธรรมดาแล้วนะจ๊ะ เวลาออกงานครั้งหนึ่งมีราวๆ แสนสองแสน

พ่อหมื่น

หล่อละมุน

7. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ นางเอกฮอตอีกรายที่มากความสามารถ ทั้งโหนผ้าตีลังกา ขึ้นสลิงได้ สนนราคาค่าตัวสูงปรี๊ดไม่แพ้เบอร์หนึ่งเบอร์สองที่ 300,000 บาท นอกจากนี้เธอยังมีงานโฆษณาที่ได้อยู่หลักล้าน และตอนนี้เธอก็ได้เป็นเจ้าสาวป้ายแดงเดินเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างสวยๆไปแล้วจร้า

สวยจริงๆ

หรูดูแพง

6. ญาญ่า อุรัสยา

มาถึงเจ้าแม่งานอีเวนต์ลุคสดใส ความสามารถเก่งรอบด้าน อย่าง ‘ญาญ่า อุรัสยา’ ที่มีผลงานต่อเนื่องตั้งแต่เข้าวงการ ละคร โฆษณา พรีเซนเตอร์ อีเวนต์ไม่ขาด และนับวัน ญาญ่า ความสามารถเทียบชั้นซุปเปอร์สตาร์รุ่นพี่ๆ หลายๆ คน บอกได้เลยว่าค่าตัวของเธอไม่เบา ต่องานอยู่ที่ 300,000 – 350,000 บาท

เก็บเงินได้มากแต่เด็กเลย

สวย รวย

5. เจมส์ จิรายุ

หนุ่ม’เจมส์ จิรายุ’ ขวัญใจสาวเล็กสาวใหญ่ หน้าละอ่อน อ้อนเก่ง ค่าเหนื่อยของพระเอกหนุ่มสนนราคาเบาๆ ที่ 300,000-350,000 บาท ต่องาน แล้วยิ่งมีละคร แหล่งขุมทรัพย์อย่างงานอีเวนต์ก็จะมีให้ออกโชว์ตัวแบบหน้าช้ำกันไป แต่งานนี้ต่อให้ออกบ่อยแค่ไหน แฟนๆ ก็ไม่มีเบื่อ แถมยังรักและโหยหาให้เจมส์ออกงานอย่างต่อเนื่อง

น่ารักมาก

ตาหว๊านหวาน

4. ณเดชน์ คูกิมิยะ

หนุ่มคนนี้ความน่ารักไม่เป็นสองรองใครตั้งแต่เข้าวงการจวบจนวันนี้ ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ นอกจากความฮอตความสามารถความหล่อ ยังมีความดีที่ได้เห็นบ่อยครั้งในตัวหนุ่มณเดชน์ บอกได้เลยว่าออกงานแต่ละที ทั้งแฟนคลับ ทั้งนักข่าวตามกันอย่างแน่นขนัด ค่าเหนื่อยต่องานก็ประมาณ 300,000-350,000 บาท

น่ารักไม่เปลี่ยน

หล่อและรวย

3. ใหม่ ดาวิกา

นางเอกพันล้าน ‘ใหม่ ดาวิกา’หวานใจของหนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์ ที่ตอนนี้คิวเธอโซฮอตติดลมบน ทั้งความน่ารักกันเองกับแฟนคลับ ซึ่งค่าตัวในการออกงานของสาวใหม่เริ่มต้นที่ 200,000 ต่องาน ยังไม่รวมพรีเซนเตอร์โฆษณาที่ ใหม่ กวาดเรียบ

นางเอกพันล้าน

สวยและเฉียบมาก

2. ชมพู่ อารยา

ตามมาด้วยคุณแม่น้องแฝด เจ้าแม่แฟชั่นนิสต้า ‘ชมพู่ อารยา’ ที่นับวันคุณแม่เรตติ้งดีไม่มีวันตก งานพรีเซนเตอร์เข้าเแบบเลือกรับไม่หวาดไม่ไหว  ตามสไตล์คุณแม่คูลๆ โดยสนนค่าตัวคร่าวๆ ที่ชมพู่-อารยาจะได้รับอยู่ที่ 300,000-350,000 บาทต่องาน เรตนี้ในไทยกับต่างประเทศต่างกันนะจ๊ะ

คุณแม่ลูกสอง

แฟชันนิสต้า

  1. อั้ม พัชราภา

และกันดับหนึ่ง ตัวแม่ของวงการที่ยังครองใจคนไทยทั้งประเทศ สำหรับ ‘อั้ม พัชราภา’ บอกได้คำเดียวเลยว่า ค่าเหนื่อยในแต่ละงานนั้นไม่ต่ำกว่า 3-4 แสนบาท แต่หากเป็นงานต่างจังหวัดที่จะต้องไปพบปะแฟนๆ ให้ความบันเทิงจะอยู่ที่ราวๆ 7 แสนบาทต่องาน

ตัวแม่ของวงการบันเทิง

สวยจริงๆ

ถึงพวกเขาเหล่านี้จะได้เงินเยอะขนาดไหนก็ตาม แต่ก็ต้องแลกมาด้วยเวลาส่วนตัวและความเป็นสาธารณะที่หลายๆคนสามารถพูดถึงได้ พวกเขาต้องแลกหลายๆอย่างเพื่อที่จะมีทุกวันนี้ และดารายิ่งดังยิ่งได้เงินเยอะจริง แต่กว่าพวกเขาจะดังพวกเขาก์เริ่มจากศูนย์เริ่มจากการได้ค่าตัวไม่ถึงพัน ถึงหมื่นมาก่อน เรียกได้ว่ากว่าจะมีทุกวันนี้ ต้องพิสูจน์ตัวเองกันสุดๆไปเลย