เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  ‘อู๋จุน’ อวดลูกสาวสุดน่ารัก ‘น้องเนยเน่ย’ 
        หลังจากที่ทำแฟนคลับช็อคกันไปแล้วเมื่อตอนที่ “หนุ่มอู๋จุน” ออกมาประกาศยอมรับว่าซุกลูกและภรรยามานานหลายปี ไม่นานเขาก็มีลูกสาวคนที่สองออกมาให้ได้ชื่นชมอีกคน แถมล่าสุด “อู๋จุน” ยังโพสต์ภาพอวดลูกสาวคนโตอายุ 3 ขวบ นามว่า “เนยเน่ย” ให้เห็นความน่ารักสดใสกันแบบจะจะอีกด้วย โดยเมื่อไม่กี่วันมานี้ชาวเน็ตก็พากันปลาบปลื้มกับมาดคุณพ่อแสนดีของ “หนุ่มอู๋จุน” กันเป็นอย่างมาก ที่เขาพาลูกสาวไปทะเลที่เมืองซันย่า เกาะไหหลำ ซึ่งจากความน่ารักที่ทุกคนเห็น ก็เลยมีการเรียกร้องให้ “หนุ่มอู๋จุน” และลูกสาวไปออกรายการฮิตอย่าง “Where we’re going, Father?” อีกด้วยล่ะคร่า 

  ‘YG’ เดบิวต์ศิลปินใหม่ ‘Akdong Musician’
        ได้เวลาเดบิวต์ศิลปินน้องใหม่อีกวงแล้วค่ะ สำหรับค่าย “YG Entertainment” กับคู่หูดูโอพี่น้องแท้ๆ “อีชานฮยอก-อีซู ฮยอก” ที่ใช้ชื่อวงว่า “Akdong Musician” ซึ่งพี่น้องคู่นี้มีดีกรีชนะเลิศจากเวทีดังอย่าง “K-pop Star2” ด้วย โดยได้เดบิวต์ไปแล้วเมื่อวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา มีเพลงไตเติ้ลทั้งหมด 3 เพลง คือ “200%, Melted” ส่วนเพลงสุดท้ายจะเลือกจากเพลงที่ฮิตที่สุดในชาร์ต โดยเพลงทั้งหมด “ชานฮยอก” ได้เขียนเนื้อร้องและทำนองเองด้วยล่ะคร่า
  

  ‘EXO’ คัมแบ็คร้อนแรง 
คาดยอดอัลบั้มทะลุล้านแผ่น
        หลังจากปล่อยทีเซอร์คัมแบ็คอัลบั้มใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หนุ่มๆ วง “EXO” ก็ได้เปิดฉากคัมแบ็คโชว์ไปแล้วเช่นกันในวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าร้อนแรงสมกับเป็นเทรนด์ไอดอลประจำยุคนี้จริงๆ โดยงานดังกล่าวได้จัดขึ้นที่ “จัมชิล อินดอร์ สเตเดียม” กรุงโซล และเริ่มมีการคัมแบ็ค สเตจตามรายการเพลงในวันที่ 22 เมษายนเป็นต้นไป งานนี้ผลงานมินิอัลบั้มล่าสุดของพวกเขาจะทำยอดทะลุหนึ่งล้านก็อปปี้เหมือน กับอัลบั้มเต็มและรีแพ็คเกจชุดที่ 1 หรือไม่ จับตาดูอย่าให้พลาดนะคร้า! 


  ‘อีฮโยรี’ คืนวงการกับบทบาท MC วาไรตี้
       ถึงเวลาหวนคืนวงการบันเทิงของ “สาวอีฮโยรี” แล้วล่ะค่ะ เพราะจุดนี้ต้นแบบของสาวๆ ชาวเกาหลีอย่าง “สาวฮโยรี” ได้ตกปากรับคำเพื่อที่จะมาเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้น้องใหม่อย่าง “Magic Eye” ทางช่อง “SBS” เรียบร้อยแล้ว โดยหลังจากแต่งงาน “อีฮโยรี” ก็ถูกจับตามองเป็นอย่างมากเกี่ยวกับการ ทำกิจกรรมในวงการบันเทิงของเธอ ซึ่งการที่เธอกลับมาประเดิมวงการบันเทิงด้วยการเป็น MC รายการวาไรตี้ ก็ยิ่งได้รับ ความสนใจเป็นอย่างมากว่าจะเป็นอย่างไร โดยรายการนี้ นอกจาก “ฮโยรี” ที่จะมารับหน้าที่พิธีกรแล้ว ก็ยังมีพิธีกรหญิงที่มีความสามารถโดดเด่นในสาขาต่างๆ มารับหน้าที่นี้ด้วย โดยรายการนี้จะเป็นทอล์คโชว์ในรูปแบบใหม่ที่จะเป็นแกนหลักสำหรับผู้หญิง นั่นเองคร่าาา 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online