เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับคนดังทั้ง 8 คนนี้นั้น เชื่อได้วา่าหลายๆ คนก็คงจะรู้จักกันดี แต่คงจะรู้จักในเรื่องที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เพราะว่าพวกเขาเหล่านี้ เวลาว่างมักจะชอบออกมาแขวะ แฉ หาเรื่องด่าดาราซุปตาร์ในวงการบันเทิงได้อยู่ตลอดๆ มีฝีปากกล้า และทักษะการพูดที่เชือดเฉือนสุดๆ หากด่าใครแล้วล่ะก็ ด่ากราดสาดเสียเทเสียเลยทีเดียว งานนี้จะมีใครบ้าง ตามไปดูพร้อมๆ กันเลย

8. บังแจ็ค

บังแจ็ค  Zulqarnain Raja Haider บุรุษหนุ่มผู้ยิ่งใหญ่อันดับต้นๆ ในโลกโซเชียล ที่ไม่ว่าจะเป็นอะไรในโลกนี้ เขามีหมดทุกอย่าง เวลาว่างๆ เบื่อๆ เงินเหลือๆ เขาก็มักจะมาโพสต์แจกคนเล่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเงิน ทอง รถยนต์ รถบิ๊กไบค์ เขาคนนี้สามารถเสกมาให้คุณได้หมด แถมด้วยความว่างแบบสุดๆ เขาคนนี้ยังเคยออกมาด่า และข่มขู่หมายที่จะเอาชีวิตเหล่าดาราคนดังมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น บุ๋ม ปนัดดา, แพท ณปภา, เบนซ์ เรซซิ่ง แม้กระทั่งรุ่นใหญ่อย่าง เสก โลโซ เขาคนนี้ก็จู่โจมมาแล้ว!!

ไม่ว่าเขาจะโดนแฉ โดนรุมด่ามากแค่ไหน เขาก็ยังคงใช้ชีวิตอยู่ได้เหมือนปกติ อย่างกับแมว 9 ชีวิต ตายแล้วฟื้นยังไงยังงั้น

ยิ่งใหญ่ดุจราชา

ของจริงเขานิ่งดั่งฟ้า

7. เฮเลน ปวรา

จอมแฉตัวแม่อย่าง “เฮเลน ปวรา ศิริสาร” ก็ขึ้นชื่อว่าเป็นคนดังอีกคนหนึ่งในวงการ ที่มักจะออกมาแฉ ออกมาแขวะดาราในวงการหลายๆ คน หากใครมีเรื่อง หรือตกเป็นเป้าหมายของเธอแล้วล่ะก็ รับรองได้ว่าจะต้องเป็นเรื่องใหญ่สะเทือนวงการ เพราะนอกจากจะขึ้นชื่อว่าเป็นจอมแฉแล้ว เธอยังมีฝีปากกล้า และร้ายกาจสุดๆ เลยด้วย!

ระดับตัวแม่เลยทีเดียว

แฉแหลก แฉลึก แฉกระจาย

เขา(หรือเธอ) เกิดมาเพื่อสิ่งนี้

6. หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

สำหรับ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม อาจจะไม่ใช่การด่าแบบตรงๆ แต่เขาคนนี้มักจะออกมาดูดวงให้เหล่าดาราซุปตาร์ในวงการ แต่ไม่ใช่การดูดวงในทางที่ดีสักเท่าไหร่ เพราะการดูดวงแต่ละครั้งของเขานั้นมีแต่เรื่องเสี่ยงๆ ต่อตัวเขาทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นการทำนายดวงของนักร้องสาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ว่าจะท้องก่อนแต่ง จึงทำให้ หมอกฤษณ์โดนโจมตีอย่างหนัก เพราะไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แถมยังโดนฟ้องยับเยินเลยด้วย

นอกจากนี้ ยังทำนายพลาดว่า ซุปตาร์สาวเบอร์ 1 อย่าง อั้ม พัชราภา จะแต่งงานตอนนู้นตอนนี้ แต่ทางด้านของ อั้ม ก็ไม่ได้แต่งงานสักที งานนี้ หมอกฤษณ์ ก็พลาดไปอีกตามเคย

โดนมาเยอะ

แต่ก็ยังอยู่ได้ แข็งแกร่งจริงๆ

5. นาธาน โอมาน

จอมลวงโลกรุ่นแรกๆ ของวงการอย่าง นาธาน โอมาน ก็เป็นอีกคนที่เวลามีเรื่องราวดราม่าอะไรในวงการ เขาคนนี้จะทำหน้าที่ในตำแหน่ง สายแซะ คอยซัพพอร์ตสนับสนุนอยู่เงียบๆ มีการแขวะเล็กๆ พอสะกิดให้รู้สึก แถมความผิดในอดีตที่เขาได้เคยก่อไว้มากมาย ทำให้เขากลับตัวกลับใจ ออกมาจวกดาราที่ทำผิดซ้ำรอย เตือนสติว่าอย่าทำ เพราะเดี๋ยวจะกลายเป็นคนลวงโลกแบบตนนั่นเอง

งานนี้ก็มีดาราหลายคน ที่ถึงกับสะดุ้ง

สายด่าเพื่อสอนใจ

ไม่อยากให้ซ้ำรอย

4. อุ๊บ วิริยะ

อุ๊บ วิริยะ ผู้จัดการดาราชื่อดัง ที่มักจะออกมาแฉคนนู้นคนนี้บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นชื่อเต็มๆ หรือชื่อย่อๆ ให้ไปคิดต่อกันเอาเอง แถมการแฉแต่ละทีก็แซ่บนัว ทำเอาขาเผือกตามสืบกันตาเหลือก ซึ่งมีดาราจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ได้ผ่านน้ำลาย ถูกเขาคนนี้แฉซะยับเยิน แต่ละคนที่โดนไปถึงกับเจ็บจี๊ด แสบลึกกันทั้งนั้นเลยล่ะ

สายแฉ

แฉแต่ละที สะเทือนไปทั้งวงการ

เป็นการแฉที่ศักดิ์สิทธิ์มาก

3. มดดำ คชาภา

พิธีการผู้ที่มีฝีปากจัดจ้านระดับท็อปของวงการอย่าง มดดำ คชาภา ก็เป็นอีกคนที่มักจะออกมาแฉ ออกมาด่ากราดดารา โดยเฉพาะดาราที่กำลังฉาวในช่วงนั้น หรือแม้กระทั่งมีแค่ข่าวลือเฉยๆ ก็ตาม หากถึงหูเขาคนนี้ล่ะก็ มักจะกลายเป็นประเด็นที่ร้อนแรงทันที ด้วยสกิลปากแบบวร้ายๆ ของเขา ทำให้มีคนเกลียด มดดำ ไม่น้อยเลยทีเดียว

ฝีปากระดับพรีเมี่ยม หาตัวจับยาก

อย่าให้ต้องโวย

เรื่องถึงหูแล้วไม่รอดสักราย

2. ลีน่า จังจรรจา

“ลีน่าจัง” เจ้าแม่มือแฉที่ไม่มีใครไม่รู้จักชี ออกมาฉะ มาจวก ด่ากราดซะเสีย ฟังแล้วถึงกับหน้าหน้าชาแทน เคยเป็นกระแสดราม่าอยู่หลายครั้ง กับการจัดรายการของ ลีน่าจัง บุคคลที่ชอบจิกกัด ด่า และใช้ถ้อยคำรุนแรง เสียดสีซุปตาร์ในเมืองไทยไปทั่ว จนเป็นประเด็นดราม่าไม่เว้นแต่ละวัน เรียกได้ว่าด่าไม่เลือก ด่าไม่ดูซ้ายดูขวา ด่าแบบไม่รู้อะไรเลยก็ด่าไว้ก่อน งานนี้ซุปตาร์หลายคนก็ถึงกับเงิบไปตามๆ กัน ปวดหัวแทนเลยจริงๆ

ว่างเป็นไม่ได้ ด่าไปทั่ว

เป็นที่สุดของวงการ

หากดาราคนไหนกำลังมีกระแส หรือโดนเธอเพ่งเล็ง อย่าหวังว่าจะรอดการด่าของเธอคนนี้ไปได้

1. เต๋า ทีวีพูล

เต๋า ทีวีพูล ชื่อนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเขาหรือเธอคือหนึ่งในนักข่าวจอมแฉ ที่อยู่ในวงการข่าวมายาวนาน ซึ่งมีสโลแกนของตัวเองว่า “รู้ลึก รู้จริง เหมือนอยู่ติดติ่งดารา” และแม้ว่าปัจจุบัน จะไม่ได้ทำงานให้กับทีวีพูลแล้ว แต่ลีลาการดำเนินรายการยังคงสไตล์เดิมไม่เคยเปลี่ยน

ดาราซุปตาร์ในวงการหลายๆ คน ก็ผ่านการด่าของ เต๋า มาแล้วทั้งนั้น แถมการด่าแต่ละทีก็สะเทือนไปทั้งวงการ ร้ายกาจสุดๆ

จัดจ้านย่านทีวีพูล

ใจถึง จึงได้ด่า

แต่ละคนมีฝีปากระดับสูง ด่าดาราในวงการไปแล้วก็หลายคน ว่างเป็นไม่ได้เลยจริงๆ แต่ก็ไม่ได้ด่าอยู่ฝ่ายเดียว เพราะคนดังทั้ง 8 นี้ก็โดนสวนมาเยอะเหมือนกัน เจ็บหนักเอาการเลยล่ะ…