เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่หลายๆคนลุ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับ หลุยส์ สก๊อต กับแฟนสาว นุ่น รมิดา ที่คบหากันมานานมาก และข่าวดีของคู่นี้ก็คงอีกไม่นานเกินรอ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ทั้งคู่ฮอตมาก จนแทบไม่มีเวลาเจอกัน แต่ก็ยิ่งพิสูจน์รักแท้ ว่ายิ่งห่างก็ยิ่งคิดถึงกันไปอีก

ปลายปีมีแพลนหรือยัง?

นุ่น : “แพลนเที่ยวปลายปีคงไม่ทันแล้ว”

หลุยส์ : “มีปีนเขาไง ปีนเขาอีกรอบหนึ่งไง”

นุ่น : “โอ้โห พูดไม่ออกเลย มันไม่ได้สบายเลย (หัวเราะ) แต่เคาท์ดาวน์ปีนี้ยังไม่มี เราอาจจะอยู่เงียบๆ ช่วงคริสต์มาสเราจะไปเดินป่ากันอีกรอบหนึ่ง ที่เดิมเลยค่ะ สันคมมีด ไปข้ามเขาอีก 4 ลูกพร้อมๆ กัน ก็ติดใจความเหนื่อยค่ะ (หัวเราะ)”

หลุยส์ : “จริงๆ เราอยากไปอีกที่หนึ่ง แต่คนในกลุ่มอยากไปที่นี่อีก เราก็เลยโอเค เราไปอีกก็ได้ ก็จะไปเก็บภาพเราจะมาตัดต่อให้ชมกัน ความจริงเขาตัวดีเลย ชอบที่จะไปเดินป่า ลำคลอง งู ที่เราไปกันก็ถือว่าโอเค เราเคยไปกันมาหลายสถานที่แล้ว แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้ปีนกัน ก็รู้สึกประทับใจ ก็อยากไปอีกสักรอบหนึ่ง เคลียร์งานเรียบร้อยแล้วครับ แต่ว่าไม่รู้ตอนนี้ทางอุทยานอนุญาตให้ไปหรือเปล่า แต่ก็มีชื่อเราที่รอคิวอยู่แล้วครับ”

ถามถึงเรื่องซิกแพกทำไมคนฮือฮาขนาดนั้น?

นุ่น : “จริงๆ ตอนโพสต์ไม่ได้ว่าจะมางานนี้หรืออะไรนะคะ เพราะปกติก็โพสต์รูปหลุยส์อยู่แล้ว แต่เป็นเพราะไม่เคยโพสต์แบบถอดเสื้อขนาดนี้มั้งคะ แล้วที่เราโพสต์ก็ไม่ได้ต้องการให้คนมองว่าหลุยส์ใหญ่ยิ่งอะไรขนาดนี้ (หัวเราะ) แต่เราเห็นความตั้งใจในการเข้ายิมของเขามาสักพักแล้วไงคะ แล้วเรารู้สึกว่าสมัยนี้ผู้หญิงผู้ชายถ่ายรูป โพสต์รูปกันเป็นว่าเล่น เราก็เลยไม่ได้คิดว่าเขาจะซูมขนาดนั้น”

หลายคนไปคอมเมนต์แทะโลม?

นุ่น : “ดีนะเราชอบ ก็ให้แทะโลมบ้างอะไรบ้าง (หัวเราะ) ก็เลยกลายเป็นข้อดีไป นี่ไอจีนุ่นนะ แต่นุ่นรู้สึกเป็นอากาศ จริงๆ ฝากขอบคุณด้วยแล้วกันค่ะ เพราะเขาเขิน จริงๆ เราถ่ายเขาก็อยากเอาลงนะ แต่หลุยส์เขาไม่เคยเอารูปแบบนี้ลง แต่เราไม่สนเราจะลง ก็ฝากขอบคุณด้วยสำหรับคนที่ชมว่าเขาหุ่นดีขึ้น เรารู้เพราะบางทีเรากินอะไรอร่อย แต่เขาไม่ได้กิน เราเข้าใจ เขาอยากให้คนมองว่าถ้าเราตั้งใจมันก็พัฒนาหุ่นได้ และมีสุขภาพที่ดีได้”

หลุยส์ : “ความจริงเราก็ไม่ได้มีจุดมุ่งหมายที่จะให้ตัวใหญ่นะ มันก็คือเป็นผลพลอยได้ในสิ่งที่เราเชื่อ ในสิ่งที่เราอยากทำ ก็คือการเข้ายิม เราไม่ได้เข้าเพราะอยากจะให้หุ่นดีแค่นั้น เพราะมันจะเป็นอะไรที่ไม่ต่อเนื่อง แต่ถ้าเราเชื่อในการออกกำลังกาย มีวินัยในการกิน มีความเคยชินต้องไปทุกวัน พอชินแล้วมันเกิดความสนุกสนาน มันเป็นความสุขในชีวิตไปแล้ว แล้วมันเป็นผลพลอยได้ในการหุ่นดีแล้วก็สุขภาพดี ซึ่งเราก็ไม่ได้อยากโพสต์ทุกครั้งที่เข้ายิม ปัจจัยเราไม่ได้อยู่ตรงนั้น ผมว่าด้วยช่วงเวลาที่เรามีด้วย เราโตขึ้น อายุมากขึ้น เราสามารถที่จะวางแผนเรื่องเวลาของเรา เหมือนเราสนใจเรื่องนี้มากขึ้นด้วย ตอนเด็กๆ ก็ยังเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง ยังติดกินโน้นนี่ กินของไม่มีคุณค่าสักเท่าไหร่ ยังเที่ยวโน้นเที่ยวนี่ แต่ตอนนี้เราตั้งใจเราเต็มที่กับมัน มีวินัยในการกิน สาวๆ แซวก็ไม่เขินนะครับ แต่เขานี่แหละจะชอบแซว เราก็แค่ยิ้มไปด้วย”

นุ่น : “บอกไปว่าเราไม่ได้อยากใหญ่ เราอยากแน่น(หัวเราะ) นุ่นว่าจริงๆ มันเป็นสูตรของเขาค่ะ เล่นให้ใหญ่ก่อน แล้วค่อยลีนมันให้เหลือแค่กล้าม จริงๆ นุ่นก็ไม่ได้ชอบใหญ่มาก ไม่ได้ชอบก้ามปู ไม่ได้อยากให้เขาเล่นเหมือนประกวด คือชอบแบบเกาหลี พอมองไปแล้วมันมี ไม่ได้แห้งไปเลย”

เตรียมตัวจะแต่งงานในปีหน้า?

หลุยส์ : “ผมว่ามันเป็นการยกสุขภาพของตัวเองมากกว่า ถ้าสมมติว่าเราจะแต่งจะเริ่มชีวิตครอบครัว ผมก็อยู่ในจุดที่ดี มันไม่ต้องทำอะไรแล้ว เตรียมตัวเองไว้ก็ดี”

นุ่น : “เขาเรียกว่าเตรียมตัวไว้ มีโอกาสเมื่อไหร่เราก็เสียบ”

มีข่าวลือว่าแต่งปีหน้าชัวร์?

นุ่น : “อยากรู้จริงๆ ว่าใครลือ (หัวเราะ)”

หลุยส์ : “ความชัวร์ตอนนี้มันก็ยังไม่มี เพราะผมก็ยังคุยกับนุ่นอยู่ ถามว่าอยากมั้ย มันก็อยาก แต่ว่าเรื่องเวลาและไทม์มิ่งมันก็ยังไม่ได้ตกลงกัน”

นุ่น : “เราไม่ได้เอาเรื่องแต่งงานมาเป็นที่ตั้งก่อน เราเอาเรื่องเวลา เรื่องของความเหมาะสมของทั้งคู่ด้วย เรื่องอายุเราไม่ได้แคร์ว่าต้องอายุเท่าไหร่ถึงจะแต่ง แต่เราห่วงเรื่องสุขภาพในการวางแผนต่อ ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าถ้าอายุเยอะไปเรื่องมีน้องมันก็อาจจะยาก เราเลยโฟกัสที่เรื่องของเวลา ของความถูกต้อง เอาความสบายใจด้วย มันก็เลยเหมือนตอนนี้หลายคู่ที่เป็นเพื่อนเรา หรือเป็นรุ่นพี่เรา เขาแต่งกันเราแฮปปี้กับเขานะ เรายินดี แต่เราไม่ได้ไปงานแต่งเฉยๆ เราไม่ว่าง(หัวเราะ) แต่พอมาเป็นเราสองคน เราถูกตั้งคำถามนี้ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว เอาตรงๆ นะตอนแรกก็เริ่มดีด แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ คู่อื่นที่แต่งมันดูเหมือนง่าย แต่เราสองคนยังรักการทำงาน ยังบ้างานอยู่ แล้วจังหวะงานนุ่นช่วงนี้ก็เพิ่งเข้ามา อย่างบุพเพสันนิวาส ก็มีงานสานต่อ ยังอยากทำงานที่เราไม่เคยได้มา พอจังหวะจะรวบรัดตัดตอน จะทิ้งงาน ฟีลนั้นมันยังไม่ใช่ นุ่นเลยอยากทำงานก่อน”

ปีหน้าไม่มีลุ้นเลยหรอ?

นุ่น : “ฟ้าแล่บใครจะรู้ เวลาฟ้ามันแล่บมันไม่มีใครรู้ไง พูดไปอย่างนี้ก่อน(หัวเราะ)”

หลุยส์ : “แล้วแต่ฝนตกหรือเปล่า ถ้าฝนตกแล้วอากาศดี ฟ้ามันก็อาจจะแล่บก็ได้(ยิ้ม) คือเราก็คิดอยู่แล้วครับ เพราะเราก็อยากจะมีครอบครัว แต่อย่างที่นุ่นว่ามันก็มีทั้งเรื่องงานและชีวิตส่วนตัว งานมันยังอยากให้อยู่ในจุดที่ดีกว่านี้ ถ้าเราอยู่ในจุดที่กว่านี้ได้ มันก็เหมือนเป็นการเฉลิมฉลองของทุกคน ไม่ใช่ว่ามันยังมีอะไรอยู่”

คิดแผนไว้ไหมว่าต้องมีซีนคุกเข่าขอแต่ง?

หลุยส์ : “อันนี้ก็แล้วแต่ครับ ความจริงมันก็เป็นธรรมเนียมอยู่แล้ว มันเป็นของฝรั่งที่เราเอามาเป็นภาพดีๆ ที่สวยงาม ถามว่าอยากมั้ยก็อยาก”

นุ่น : “ถามว่าคาดหวังมั้ย ชัวร์ (ยิ้ม) ไม่หรอก ผู้หญิงทุกคนแหละ เหมือนคนรุ่นใหม่เปิดรับอะไรมากขึ้น การเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน มันเหมือนเป็นจุดสำคัญในการแต่งงานอีกเรื่องหนึ่งแล้ว ว่าจะเซอร์ไพรส์ยังไง จะขอที่ไหน ถ้าเซอร์ไพรส์มานี่ก็พร้อมเอาแหวนใส่เองเลย(หัวเราะ) มันก็เป็นเรื่องปกติของผู้หญิงแหละที่อยากมีโมเมนต์นั้น แต่ไม่ได้คาดหวังหรอกค่ะ ไม่ใช่ผู้หญิงสไตล์ที่ว่ามีอะไรไว้ในหัว เพราะไม่มีอะไรเลย มีแต่ทำงาน แล้วก็ใช้ชีวิตคู่ให้มันดีที่สุด ให้มันไปให้รอดมากกว่า เพราะอันนั้นถ้ามันรอดแล้วมันง่าย เซ็ตขึ้นมายังได้เลย”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online