เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  อร๊ายยย เผลอแป๊ปเดียวเทศกาลฉ่ำปอด อย่างเทศกาลสงกรานต์ ก็ผ่านไปซะละ ซึ่ง “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” ก็หวังว่าแฟนๆ “สตาร์นิวส์” จะได้รับความสนุกสนานและนอกใจแฟน เอ๊ยยย ปะแป้งหนุ่มๆ สาวๆ กันได้แบบจุใจ เอ้า ยังไงตอนนี้ก็ได้ เวลากลับมาเริ่มต้นทำงานของตัวเอง กันใหม่แล้วเนอะ ไฟท์ติ้งนะจ๊ะทุกคน! 
  ซึ่งแน่นอนว่าเจ๊ยังคงต้องทำหน้าที่ ต่อไป และมีเรื่องลับๆ ของเหล่าดารา สันดานแย่ๆ มาตีแผ่ให้ได้อ่านกันอีกเหมือนเคย และวันนี้ก็เป็นคิวของนักร้องสาวหน้าแบ๊วปากสุนัข ที่มันคลุกตัวมาอยู่ในวงการ ได้เนิ่นนานแล้วล่ะ แต่ แต่ คุณภาพเสียง ฝีมือการแสดง กับพฤติกรรม กลับย่ำแย่ลงทุกวัน
  แหมมม แต่บอกก่อนเลย ว่าแรกเริ่มเดิมทีนางน่ารักใสๆ มือไม้อ่อน เข้ากันได้กับทุกคนนะจ๊ะ แต่พอได้มีชื่ออยู่ในวงการเท่านั้นล่ะ นางก็เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลัง ทีนทันที เพราะ ณ ปัจจุบันนี้ มันคิดว่ามันดังเป็นซุปตาร์ เลยหยิ่งผยองชูคออยู่ในวงการ และเลือกคบเฉพาะพวกไฮโซไฮซ้อจำพวกลูกท่านหลานเธอเท่านั้น แต่ก็ไม่รู้อ่ะนะ ว่าถ้าพวกนั้นรู้ว่าสันดานจริงๆ นางเป็นยังไง ยังจะมีคนคบอยู่มะ แหมมม ก็คนอะไร๊ จะขี้เหวี่ยงขี้วีนอยู่ได้ตลอด และไม่ว่าจะถ่ายละคร หรือถ่ายเอ็มวี นังนี่ก็ต้องให้คนอื่นเขารอคิวนางตล๊อดดด มากองสายก็ไม่เคยสำนึก แดดร้อนก็โวยวาย พอโดนติเรื่องแอ็ค ติ้งหน่อยก็ชักสีหน้าใส่ พอไม่ได้ดั่งใจก็เหวี่ยงชิ่งกลับบ้าน ตัวเองทำอะไรก็ไม่เคยผิดแถมยังโทษคนอื่นตลอด ที่สำคัญกับแฟนคลับที่คอยชื่นชมตัวเอง ตอนนี้นางไม่แคร์แล้วนะจ๊ะ เจอที่ไหนก็ไล่ตะเพิดไปหมด เพราะนางต้องการเวลาส่วนตัว! เอ๊ยยย ก็เพราะสันดานแย่ๆ แบบนี้ล่ะคร่า แฟนเก่ามันถึงขอเลิกไป ทำให้กระแสดร็อปลงไปเยอะ

  แหมมม แต่นังนี่มันหัวใส เลยไป คว้าไฮโซตุ๊ดมาเนียนเป็นแฟนอยู่พักนึง ส่วนเรื่องฝีมือการแสดงก็ไม่ต้องพูดถึง ไม่เคยพัฒนา ร้องเพลงก็แอ๊บอยู่นั่น ล่ะ ไม่รู้อมอะไรไว้ในปาก บอกเลยค่ะว่าห่วย! 
นี่ ถ้ายังอยากมีที่ยืนในวงการอะนะ ก็เลิกทำตัวใสๆ และสตอเบอแหลซะเถอะ พรีสสส!